Những Cuộc Tình

Chương 1

KeTronChay000

06/07/2013

Những năm cấp 3 của em trôi qua thật sự không có chút trong sáng và hồn nhiên như phần lớn các bạn. Năm học đầu tiên của cấp 3 đối với em thật sự chẳng có gì đáng để nói vì em đi học thì ít mà có đi học thì đến lớp em cũng ngủ là chính nên chẳng có kỉ niệm gì đáng nói. Ngày ấy em ham mê điện tử đến độ không thèm đi học, do toàn thức đêm để cày game nên sáng sớm mệt quá em bỏ học ngủ để lấy sức. Cũng may mà em cũng không phải dạng ngu và cuối năm do bà bô em chăm chỉ đi "thăm hỏi" các giáo viên nên vẫn được lên lớp đều (do em học trường dân lập nên rất dễ cái khoản này).

Lên đến năm lớp 11 bà bô em dọa rằng nếu còn ham chơi bỏ học thì sẽ không cấp cho tiền tiêu vặt. Em sợ lắm nên không dám nghỉ học vô tổ chức như năm trước nữa, đi học chăm chỉ hơn hẳn. Đi học nhiều hơn mới để ý hơn đến các bạn nữ trong lớp, khá nhiều ban xinh đẹp, dễ thương. Em đặc biệt để ý đến Hương, là hot girl của lớp em, có thể nói là xinh nhất lớp và có khá nhiều vệ tinh theo đuổi từ trong lớp đến ngoài lớp, từ cùng khối đến khác khối. Khoảng đầu năm lớp 11 khi ẩy thật sự em bi say nắng Hương, đi học cứ 1 chốc lại quay ra ngắm em ý, về nhà cũng nhớ đến em, chỉ mong lại đến lúc đi học để được nhìn thấy em. Vào một ngày đẹp trời cuối tháng 9, trong giờ sinh hoạt tự quản không có giáo viên, em đang ngắm Hương ngồi nói chuyện với mấy bạn nữ khắc đắm đuối đến nỗi bị thằng Dũng(thằng này là bạn thân) ngồi cạnh phát hiện. Nó cười rất đểu rồi nói :

- Bảo sao mày dạo này chăm đi học thế, thích em Hương rồi hả?

- Thế thì sao? Mày cấm tao à?Em hỏi lại đầy thách thức.

Ông nhõi không nói lời nào đứng lên nói to :

- Hương ơi, thằng T nó bảo nó thích bạn này



Cả lớp ồ lên còn Hương quay xuống nhìn em đầy sững sờ (em ý ngồi trên em hai bàn nhé).Em lúc đấy chẳng nói chẳng rằng, mặt lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt Hương (thật ra là lúc ý ngại quá không biết nói gì). 4 mắt chạm nhau đầy cảm xúc tầm nửa phút thì Hương đỏ mặt quay lên cũng chẳng nói gì. Cả lớp cứ nhốn nháo loạn hết cả lên thì thầy giám thị bước vào, bỗng chốc im bặt không một tiếng nói, thằng Dũng ngồi thụp xuống làm em như sực tỉnh (em lúc đấy không hiểu sao mà em như chẳng để ý gì đến xung quanh, thầy vào cũng chẳng biết) quay sang cốc mạnh vào đầu thằng Dũng rồi nói to :

- Mày điên hả?

Thằng Dũng chưa trả lời thì một bàn tay vỗ nhẹ vào vai em, em ngẩng đầu lên thì thấy thầy giám thị cười nói :

- Chỉ có anh điên thôi, xuống phòng dám thị viết kiểm điểm vì làm mất trật tự của lớp. Nhanh.

Em hiểu ra thì đã quá muộn, cả lớp lại cười ầm lên. Em lủi thủi đi ra ngoài xuống phòng dám thị thì lại bắt gặp anh mắt Hương lo lắng nhìn theo em.

Sự việc ngày hôm đấy đã bắt đầu cho mối tình đầu của em. Sau này Hương hỏi em sao ngày đấy dạn dĩ thế, tỏ tình mà không một chút đỏ mặt. Em chẳng biết nói thế nào, thật ra em có nói gì đâu toàn thằng Dũng nói..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Cuộc Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook