Những Cô Nàng Siêu Quậy

Chương 16: lựa Đồ Cưới???chụp Hình??? 2

Rindy

31/07/2015

Chương 16:Lựa Đồ Cưới???Chụp Hình??? 2Nó đứng dậy đi tới chổ máng mấy bộ đồ cưới đảo mắt 1 lượt rồi vs tay lấy 5 bộ đưa cho cô nhân viên.Hắn cũng giống nó lấy 3 bộ vest.Rùi 2 đứa song song nhau ra xe.Tuấn thì lựa tới lựa lui cũng có đc 5 bộ vest ưng ý nhất.

Nó vs hắn lái xe đến cánh đồng hoa hồng xanh-nơi bắt đầu tình yêu của 2 đứa.Thay đồ chụp để chụp hình cưới.Do cả hai đều là ng` ko thích xa hoa chỉ thích đơn giản nên đã có hơn 20 tấm ảnh vs mọi kiểu dáng của 2 đứa:lúc thì hắn ôm nó từ phía sau, lúc thì nó ôm hắn,hoặc nó dựa vào vai hắn,....Sau 1h làm ng` mẫu cuối 2 đứa cũng có đc tự do.

Nó và hắn tiếp tục đến cánh đồng hoa hồng phấn-nơi có cặp đôi công tử tiểu thư đang và công chứa cô đơn đang quật lộn vs mọi kiểu dáng và tư thế để có đc những bức ảnh ăn ý.

Nó và hắn xuống xe rùi đến 1 cây phong to dựa lưng vào thân cây để xem 3 con ng` kia làm j.Nói xem cho lịch sự thôi chứ sự thật thì ko phải vậy.Nó dựa lưng vào thân cây đầu dựa vào vai hắn,tai đeo heatphone nghe nhạc rùi lim dim ngủ.Hắn cũng dựa lưng vào thân cây 2 tay bấm bấm vào chiếc samsung galaxy mắt cũng dán vào đấy chơi angry birds,lâu lâu lại quay sang nhàn nó ngủ rùi nhếch môi cười hp.

3 con ng` kia thì sau nhỉ,Chi thì đi ra đi vào vs mấy bộ váy cưới(con nay` là ng` mê đồ đẹp nhất đám),Trân thì ngồi mơ mộng và sửa kiểu dáng cho 2 đứa sao cho giống hoàng tử và công chúa(con này bị cuồng truyện cổ tích.)Vốn tính thích sự hoàn hảo Tuấn cũng chả vừa cứ ngồi xem đi xem lại mấy tấm ảnh rùi bắt anh nhiếp ảnh gia chụp lại.

Sau 1 hồi vất vả cuối cùng thì cũng có đc 3 tấm họ cho là ăn ý nhất:Tấm đầu tiên là tấm 2 ng` trên chiếc xe đạp trắng đang chạy giữa những ánh náng ban trưa, Tấm thứ 2 là ảnh hai ng` ôm nhau xa xa là lồng đỏ trứng nhấp nhô sau đồi núi những tia sáng màu đỏ yếu ớt làm tôn lên vẻ đẹp mê ng` của cả hai,tấm cuối cùng là hình ánh sáng tắt hẳn thay vào đó là ánh trăng hình lưỡi liềm và hàng ngàn vì sao sáng lung linh huyền ảo chiếu lên 2 con ng` đang ngồi dựa vai nhau vs nụ cười hp,.



Sau khi thỏa mãng nhu cầu của con mắt cuối cùng nó cũng mở mắt ,ngước đôi mắt còn mờ mờ vì ngủ lên nhìn hắn(Nó cao 1m72 hắn thì 1m88,hắn hơn nó 16cm nên nó chỉ đứng ngang cằm hắn thôi)

-Mấy h rùi??-nó hỏi

-7h 12'-hắn kết thúc màn cuối cùng của trò angry birds rùi đưa tay trái lên xem đồng hồ

-Uhm-nó ngáp 1 cái vươn vai rùi tiến về phía 3 con ng` đã quần quại làm ng` mẫu suốt 8 tiếng đồng hồ.

-Đi ăn ko???-nó nói giọng ngáy ngủ

-Ngu sau ko đi-Chi trả lời giọng vô cùng mệt mỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Cô Nàng Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook