Những Cô Nàng Sát Thủ

Chương 1

Nyanko

20/05/2017

Ánh trăng mờ ảo len lỏi qua từng đám mây chiếu xuống đường phố thưa thớt.

Đã là nửa đêm, không gian xung quanh yên ắng một cách đáng sợ. Nhưng tại một quán bar sang trọng nhất nhì thành phố S, cảnh náo nhiệt vẫn diễn ra như thường lệ. Cùng với tiếng nhạc xập xình, ánh đèn đủ màu chiếu qua từng đôi trai gái đang quấn lấy nhau nhảy điên cuồng.

Nhưng tại một nơi nào đó trong quán bar, một cảnh tượng chết chóc đang diễn ra từng hồi căng thẳng. "R...rốt cuộc thì cô là ai ?" Một người đàn ông cả người bị thương khuôn mặt tái nhợt sợ hãi nhìn về phía người đối diện. Đó là một cô gái đeo mặt nạ ung dung ngồi trên ghế, thản nhiên xem cảnh người của mình trấn áp người của đối phương. Bị bóng tối che khuất hơn nửa và mặc dù đeo mặt nạ nhưng vẫn không làm giảm được lãnh khí chết chóc tỏa ra từ người của cô. Nhưng...rốt cuộc thì người phụ nữ này là ai? Tại sao lại có thế lực cường mạnh như thế? Không chỉ có thể trong thời gian ngắn áp chế được người của hắn mà còn có ý định biến quán bar bậc nhất nơi đây thành tro tàn. Trong giới hắc đạo, không ai là không biết nơi này chính là thuộc phạm vi của của băng đảng khét tiếng Last X, đụng vào là chết như chơi! Nhưng người phụ nữ này... không những không sợ mà còn có ý định phá hủy nó. Thật là quá đáng sợ, quá cuồng vọng! Chậm rãi nâng mắt lên, người phụ nữ nhả ra từng chữ:" Muốn cứu vãn nơi này và tính mạng của ngươi? Đơn giản lắm..."

Nhẹ nhàng nâng ly rượu lên, người phụ nữ khẽ lắc lắc, rồi sau đó mới nói tiếp: " Chủ nhân nơi này và nơi trốn của Red". Bắc Từ hít vào một ngụm khí lạnh, cố nín nhịn vết thương, khảng khái đáp: "Ha ha, ngươi nghĩ Bắc Từ ta là ai, có thể dễ dàng bị ngươi quy phục thế sao? Ta chết cũng được, ngươi cũng có thể giết." Bắc Từ cười lớn một hồi, đau đớn khiến hắn phải nhắm chặt lông mày, nhưng vẫn cố nói một câu: " Nhưng là, ta rất muốn biết, rốt cuộc thì, ngươi là ai? Đến lãnh địa của Last X cũng dám động vào?" Vết thương của hắn càng ngày càng nặng, máu chảy ròng ròng che khuất cả tầm mắt.

Dù trước mắt rất mơ hồ nhưng Bắc Từ vẫn có thể nhìn thấy người phụ nữ kia đang chậm rãi tiến về phía hắn. "Vút" Một đạo ánh sáng loang loáng lao tới, Bắc Từ chỉ cảm thấy từng trận đau đớn đến tê dại ở cánh tay mình. Cả người cứng ngắc, hắn cũng có thể cảm nhận được một khẩu súng lạnh lẽo đang dán chặt vào đầu mình. Nhưng hắn không buồn ngẩng mặt lên nữa bởi ngay lúc này hắn đã thấy được thứ đã găm vào cánh tay mình. Là...là chiếc phi tiêu dẹp bằng bạc in hình đóa hoa hồng. Thì ra, thì ra là thế, bảo sao cô ta cuồng ngạo như vậy. Bảo sao cô ta không thèm để nơi này, thậm chí là băng đảng lớn nhất nhì giới hắc đạo vào mắt. Bởi, cô ta hoàn toàn có quyền như thế...



Bắc Từ bàng hoàng ngẩng đầu lên nhìn người trước mắt, nhưng hắn còn chưa kịp nhìn thấy người đã khiến hắn khiếp sợ thì ngay lập tức, một tiếng " Pằng" chói tai vang lên, trên trán Bắc Từ bỗng chốc nhiều thêm một lỗ đạn máu chảy ròng ròng. Chỉ là, trước khi ngã xuống đất, hắn vẫn tự nhủ bằng tất cả lòng trung thành của mình: Chủ nhân, bảo trọng. Đối thủ lần này của người xem ra rất khó đối phó rồi... Thứ lỗi, Bắc Từ đi trước...

Người phụ nữ thu lại khẩu súng, nhìn cũng không nhìn một cái, vứt khẩu súng lại nhấc chân bước qua thi thể người mình vừa bắn. Một trong số những tên tay sai mà cô mang theo bước lên phía trước cung kính nhận lệnh.

"Phá hủy toàn bộ. Ai thuộc băng nhóm không phải phe ta, giết sạch." Giọng nói lãnh khốc không chút nhân tính vang lên, tên nọ nghiêm cẩn cúi đầu xuống, đáp :"Đã rõ".

Người phụ nữ sải chân bước đi, len lỏi qua đám người trong quán bar đang hoảng loạn vì tiếng súng hồi nãy và vô số người áo đen đột ngột bao vây. Ra khỏi cửa quán bar, cô cũng không thèm quay đầu lại đằng sau dù chỉ một cái, thản nhiên bước vào trong chiếc xe màu đen sang trọng đỗ ở cửa từ bao giờ, hạ giọng nói :"Đi".

Chiếc xe lao nhanh trong gió, hòa lẫn với màn đêm, bỏ lại đằng sau quán bar đang bốc cháy ngùn ngụt cùng với tiếng người la hét cuồng loạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Cô Nàng Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook