Những Cô Nàng Ngổ Ngáo

Chương 12: Vương Khánh Anh Or Vương Băng Anh

Tiểu Tuệ Kilala

20/06/2016

Vậy là tan học ngày hôm đó tất cả kéo nhau đến quán nhà Thiên Di chọn không gian vắng vắng trong góc để ngồi nói chuyện với nhau. - Cậu hãy kể rõ mọi chuyện đi Băng Anh vì Khánh....Khánh là.........

Nana có vẻ lo lắng lên tiếng nhưng bị Linh véo cho cái ra hiệu. Vậy là nhìn vào mắt nhau cả 4 cô gái đều cho rằng Vương Băng Anh thực ra là Vương Khánh Anh nhưng tại sao phải nói dối? Tại sao phải thay đổi khi tất cả đều ổn chứ?

- Hơn 1 tuần trước tớ đã tỉnh dậy, mẹ nói với tớ rằng anh sinh đôi của mình đã mất. Mẹ bảo tớ có muốn về nước học thế anh trai hay không? Mẹ cho tớ xem album rồi mọi thứ liên quan về anh.

- Tại sao? Khánh là.........

Thiên Di cũng mất bình tĩnh mà muốn hét lên nhưng bị Nhi kéo ngồi xuống.

- Cậu chắc chắn chứ?

- Tớ không rõ, vì kí ức của tớ hơi xáo trộn. Tớ cũng còn chẳng nhớ mình từng có anh sinh đôi. Những thứ tớ nhớ được chỉ có mỗi mẹ mà thôi.

- Cậu bị mất trí nhớ?

Nam cũng tò mò, cô gái này bị mất trí nhớ sao? Nhìn biểu hiện của 4 cô gái kia thì mấy anh chàng này phần nào suy đoán Khánh Anh là tomboy. Nhưng họ không chắc được. Long nhìn 5 cái người này.

- Vương Khánh Anh là tomboy sao?

- Sao anh....

Nhi không biết nói sao, họ đoán được rồi sao? Băng Anh nhìn họ.

- Anh trai là tomboy vậy thì cũng là con gái sao? Tớ có.........



- Băng Anh nghe đây....

Linh túm lấy cánh tay của Băng Anh làm cô nàng cá tính này hơi lo sợ đôi chút. Nana kéo tay Linh xuống ý bình tĩnh đi. Nhi nhìn Băng Anh.

- Băng Anh....hãy nghe bọn tớ nói đây. Vương Khánh Anh, người đó chính là một tomboy, cậu ấy là con gái. gần 1 năm trước Khánh đã sang Mĩ để phẫu thuật mà bọn tớ cũng không rõ là bệnh gì. Bây giờ cậu lại trở về và nói là em song sinh của Khánh Anh. Cậu lại bị mất trí nhớ, liệu cậu là Vương Khánh Anh hay Vương Băng Anh đây vì theo bọn tớ được biết Khánh không có em gái ruột thịt gì đâu, cậu ấy chỉ có em cùng ba khác mẹ thôi.

Nghe Nhi nói làm Băng Anh có chút hoảng loạn và khá đau đầu. Băng Anh đưa tay ôm đầu mình nhưng là vẫn không nhớ được. Thiên Di ngồi bên cạnh lo lắng nhìn Băng Anh.

- Cậu hãy cố nhớ ra cái gì đó đi.

- Thực sự tớ không nhớ được mà. Khi tớ tỉnh dậy mẹ chỉ khóc. Mẹ nói anh ghép tủy vì bệnh máu trắng nhưng đã mất, mẹ nói tớ bị sốc nên hôn mê. Nhưng tớ không nhớ gì hết cả. Tớ không thể nhớ được.

- Băng Anh....

Mọi người rất lo lắng cho tình trạng của Băng Anh lúc này. Vừa lúc đó có cuộc gọi đến, Băng Anh bắt máy.

- Chị nghe đây.

- "Vương Băng Anh chị đang ở đâu?"

- Ở quán của bạn anh Khánh.

- "Ở yên đó đi em sẽ đến ngay. Có chuyện này chị nên biết."

Đầu dây bên kia lo lắng lên tiếng. Băng Anh có dự cảm không lành.

- Anh Vũ.....chị cảm thấy rối lắm. Chị không biết mình rốt cuộc là ai? Vương Khánh Anh hay Vương Băng Anh nữa.



- "VƯƠNG KHÁNH ANH.....chị là Vương Khánh Anh."

Vũ hét lên trong điện thoại làm Băng Anh kinh ngạc bàn tay cô đã nới lỏng để chiếc điện thoại rơi xuống chỗ ngồi. Mọi người lúc này đều tập trung nhìn Băng Anh.

- Này, cậu có sao không?

Nhi ngồi bên cạnh lay lay người Băng Anh thì Băng Anh nhận ra hành động lộ liễu của mình, cô nhặt điện thoại lên.

- Em nói thật chứ?

- "Em chắc chắn, em sẽ đến chỗ chị ngay lập tức."

- Đừng có đến. Chị sẽ tới chỗ của em Vũ. Em đang ở nhà mình?

Băng Anh gấp gáp lên tiếng, vừa nói cô vừa đứng dậy đeo balo. Đầu dây bên kia cậu bé từ từ đáp trả.

- "Em đang ở trước quán."

- Chị ra ngay.

Băng Anh nói rồi nhìn mọi người không nói gì ngay lập tức đứng dậy đi ra bên ngoài. Họ cũng nhanh chóng chạy theo cô. Ở bên ngoài một chiếc ô tô màu đen bóng loáng đỗ ngay trước cửa quán, kính xe phía sau hạ xuống họ thấy một cậu nhóc không rõ mặt mũi nhưng đủ đoán là mỹ nam ngồi trong xe. Băng Anh quay lại, cô nhìn những người bạn nở nụ cười thật tươi.

- Có tin gì, hay nhớ được gì tớ sẽ nói cho các cậu. Đi đây.

Băng Anh nói rồi mở cửa xe ngồi yên trong xe thì cửa kính kéo lên. Chiếc xe lao đi ngay sau đó để lại những người phía sau không hiểu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Cô Nàng Ngổ Ngáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook