Nhúng Chàm Cực Phẩm

Chương 6: Nam nhân thầm mến + kinh khủng xuất trướng

Tô Ma Mạn Thảo

01/05/2017

“Trầm Sơ Trạch! Bên này, bên này!” Uông Vượng đang muốn nói, Triệu Tiền liền đánh gãy lời của nàng, cửa lại xuất hiện một cái thân ảnh tuyệt đại phong hoa — Trầm Sơ Trạch!

Uông Vượng không khỏi tò mò xoay người nhìn, Hiệp Công rất là hiểu ý vỗ vỗ vai Uông Vượng, cúi đầu nói:“Lớn mật đi thôi, năm đó ta nói với trò như vậy, là vì trò còn nhỏ, hiện tại, nếu trò còn thích, không cần buông tay nữa. Về sau sẽ không bao giờ hối hận nữa a!”

Hành động này của Hiệp Công làm cho Uông Vượng trong lòng tất cả đều là tràn đầy cảm động.

Khoảnh khắc xoay người nhìn thấy Trầm Sơ Trạch, Uông Vượng…..ngây ngốc! Này, đây là Trầm Sơ Trạch sao?! Này, này rõ ràng chính là nam nhân ngày đó ở quầy nội y mà! Cái nam nhân ý xấu phúc hắc kia mà!( phúc hắc~~ biến thái)

Uông Vượng đứng trong góc nhìn lén, Trầm Sơ Trạch da biến trắng một ít, mắt hoa đào trong suốt tràn ngập ý cười, ôm lấy bạc thần ý cười hoàn mỹ, mũi cao ngất, ánh mắt như trước thâm thúy làm cho người ta không dám chạm tới. Dáng người cao ngất, tây trang hoàn mỹ bao lấy chân thon dài, hướng Uông Vượng bên này đi tới.

Uông Vượng theo dõi hắn ánh mắt càng trừng càng lớn, ánh mắt từ si ngốc trở nên kinh ngạc trở nên phẫn nộ lại trở nên không thể tin, vài loại thần sắc càng không ngừng biến hóa trên mặt ở Uông Vượng. Hắn muốn làm gì! Ở trước công chúng, hắn muốn làm gì?!

Trầm Sơ Trạch dừng lại ở trước mặt Uông Vượng sau đó nhìn qua bên trái bốn mươi lăm độ, mở đôi môi khêu gợi, phun ra âm thanh trầm thấp mà mị hoặc:“Hiệp lão sư, ngài hảo!”

Uông Vượng quýnh một chút, là nàng tự mình đa tình.

……

“Mọi người đến đông đủ ! Nhập tiệc thôi!” Đội trưởng Triệu Tiền dùng cái giọng oanh chấn toàn ban năm đó tuyên bố bữa tiệc bắt đầu.

Bởi vì trường trung học Uông Vượng học năm đó là trường trọng điểm nhất tỉnh, cho nên thời gian tám năm nay cũng đủ bọn họ từ học trò hai bàn tay trắng đến hiện tại có nhà có xe,là tinh anh xã hội. Rút đi nét ngây ngô năm đó, nữ sinh đều trở nên gợi cảm quyến rũ , nam sinh đều trở nên thành thục tiêu sái .

Trầm Sơ Trạch cùng Uông Vượng bị đội trưởng Triệu Tiền cùng chủ nhiệm lớp Hiệp Công bày mưu tính kế , cuối cùng Uông Vượng ngồi ở giữa, bên trái là Trầm Sơ Trạch, bên phải là một nam sinh khác.

Uông Vượng mặt trẻ con nhìn rất nộn, hơn nữa nàng hôm nay cố ý trang điểm , cả người liền tản ra một loại hơi thở hỗn hợp thanh thuần cùng quyến rũ, hài hòa mà tốt đẹp.

Đàn ông thì hướng tới mỹ nữ , cho nên đến gần Uông Vượng hôm nay đặc biệt nhiều, lấy cớ tám năm không gặp, hướng Uông Vượng kính rượu.

Uông Vượng chưa từng uống qua rượu, trong lúc nhất thời nhìn thấy cảnh tượng này liền hoảng, chính là một ly uống xong lại một ly nữa, mọi người thấy Uông Vượng có thể uống, ai mời cũng không cự tuyệt; Mà nữ sinh khác là có thể thôi thì thôi, có thể cự tuyệt thì cự tuyệt, cho nên mọi người đều sắp hàng xếp đội hướng Uông Vượng kính rượu.

Cái này kì nha! Người khác uống thì chỉ có một ngụm, còn mình có thể thăng quan phát tài như vầy, hiện tượng này thật là rất kì quái a !

Uông Vượng mặt đỏ bừng đỏ bừng, sắc mặt càng ngày càng khó coi, đổ không được mà uống cũng không xong , không phải là say rượu cho lắm, nhưng mà bụng rất khó chịu.

Triệu Tiền cùng Hiệp Công ở một bên liều mạng nháy mắt cho Trầm Sơ Trạch, muốn hắn động thân ra mà làm một hộ hoa sứ giả.

Trầm Sơ Trạch chọn thời cơ thích hợp nhất , lập tức liền anh hùng đứng lên, hơi hơi cười nói một câu:“Mọi người, đều là bạn học cũ, chỉ mời một người, rất không công bằng rồi !”

Câu này vừa ra, lực chú ý mọi người liền tập trung đến trên người Trầm Sơ Trạch, vì thế một ly tiếp một ly, hắn uống hết toàn bộ không nhăn mày một chút nào.



Uông Vượng cúi đầu ăn đồ ăn, nhìn đến Hiệp Công cười hề hề lộ cái răng hô hướng nàng tề mi lộng nhãn, trong lòng thở dài, tình huống hôm nay rất quỷ dị !

Kính rượu xong mọi người dần dần tản đi….. tranh WC.

Đồ ăn để không có để trước mặt Uông Vượng, cho nên rất là bất tiện, Uông Vượng mỗi lần gắp đồ ăn đều phải hướng bên cạnh dựa vào. Đương nhiên, nàng sẽ không dựa vào Trầm Sơ Trạch bên kia.

Vì thế lúc chồm lên lấy đồ ăn, Trầm Sơ Trạch ở bên tai Uông Vượng lặng lẽ nói:“Em như thế nào không dựa vào bên này?”

Uông Vượng vốn là bị cồn làm hồng mặt, lại đỏ tươi ướt át , nàng cũng tìm không thấy cái từ gì để nói, chỉ có thể lườm hắn một cái.

Lần sau gắp đồ ăn, Uông Vượng cũng không có dựa vào Trầm Sơ Trạch, nam nhân này thực bình tĩnh đứng lên, đi đến phía sau Uông Vượng, đem theo cả người lẫn ghế, hướng phía mà Uông Vượng gắp đồ ăn qua ngồi.

Vì thế, hiện trường nguyên bản ầm ầm, lập tức lặng ngắt như tờ, Uông Vượng cũng ngây ngốc sửng sốt.

Mãi đến khi Triệu Tiền lúng ta lúng túng mở miệng:“Chẳng lẽ đây là hoa lệ lệ jq trong truyền thuyết?”

Theo sau hiện trường nổ tung oa!

Lần này Uông Vượng tin rồi, khả năng tám của loài người là vô giai cấp, vô biên giới, là chuyện vĩ đại hạng nhất.

Nguyên bản đám người vừa tán đi lại hội tụ đến bên người Uông Vượng cùng Trầm Sơ Trạch.

Làm cho Uông Vượng thổ huyết là, Trầm Sơ Trạch tự nhiên trả lời tất cả!

“Chúng mày bắt đầu khi nào?”

“Không có bắt đầu?”

“Tình cảm chúng mày phát sinh lúc nào?“

“Cao nhị.”

“Đoạn tình cảm này là ai chủ động trước ?”

“Uông Vượng thầm mến trước.”

……



Chuyện này giống như một quả bom nguyên tử nổ mạnh trên bàn, Uông Vượng khóc không ra nước mắt, nam nhân này ngày đó thiếu gì con gái thầm mến a, đâu phải chỉ có mình nàng đâu! Uông Vượng cái gì cũng nói không được, chỉ có thể ngơ ngơ ngác ngác lăng lăng ai oán nhìn Hiệp Công.

Trầm Sơ Trạch mặt mỉm cười, dễ dàng đuổi nhóm người này đi, bữa cơm cũng thuận lợi tiến hành đến cuối cùng.

Lúc mọi người dọn dẹp rời khỏi , Hiệp Công tự nhiên phun ra một câu kinh khủng:“Các trò buông tha Uông Vượng cùng Trầm Sơ Trạch như vậy?”

Uông Vượng ánh mắt oán hận giống kiếm bắn về phía Hiệp Công, Trầm Sơ Trạch thản nhiên cười cười, Hiệp Công cười nhìn Trầm Sơ Trạch lộ răng hô vui vẻ,“Các ngươi người trẻ tuổi a, nên thừa dịp tuổi trẻ a, ngoạn ngoạn nhiều a! Đi đi ktv, thật tốt a! Làm cho bọn họ hai người hát tình ca liền rất tốt a!”

Uông Vượng căm giận trừng mắt Hiệp Công, ánh mắt u oán như khóc như tố.

Dưới tiếng rống to chủ trưởng Triệu Tiền, đoàn người chậm rãi đi ktv.

……

Không lay chuyển được mọi người Uông Vượng bị “kèm hai bên” lôi đi ktv. Vào ktv, Hiệp Công đầu sỏ gây họa, lấy cớ muốn đi rước con thuận lợi ly khai . Còn một nửa còn lại có vợ cũng đều lấy cớ bồi phu nhân của mình mà rời đi.

Ngồi cùng ghế với Uông Vượng đều là bạn tốt của nàng, quan hệ với Trầm Sơ Trạch cũng không tồi, xướng ca vui đùa một chút cũng không câu thúc, Uông Vượng bị mọi người chọc nãy giờ cũng thấy quen rồi, chỉ ngồi cười cười.

Ngồi xuống rồi, Triệu Tiền xướng khúc dạo đầu, hát bài kinh điển [ Ngồi cùng anh ], Trầm Sơ Trạch ngồi ở bên cạnh Uông Vượng, tập trung tinh thần nhìn chằm chằm màn hình, Uông Vượng cũng không có phản ứng gì, đột nhiên, Trầm Sơ Trạch ở bên tai Uông Vượng nói:“Ngày đó bồi thường vì không muốn em bị tổn thương, hôm nay thấy trái tim của em cũng không yếu như anh nghĩ.”

Uông Vượng trong gió hỗn độn .

Nam nhân này còn dám nói tới ngày đó!

Lập tức hung hăng trừng mắt nhìn con sói đội lốt cừu này một cái, cũng không quản hắn có thấy hay không. Xui cái là trừng xong, Uông Vượng có chút choáng váng đầu .

Dư quang khóe mắt mơ mơ hồ hồ nhìn thấy khóe môi Trầm Sơ Trạch tựa hồ cười cười .

Đội trưởng Triệu Tiền đại nhân rất nhanh thì ca xong rồi, vì thế sau tràn vỗ tay nhiệt liệt, mở miệng yêu cầu,“Uông Vượng, Sơ Trạch, hát một bài; Uông Vượng, Sơ Trạch, hát một bài!”

Trầm Sơ Trạch thoải mái đứng lên, chọn bài [Thần thoại xinh đẹp], Uông Vượng xấu hổ nhăn nhó, bài này nàng đã lâu không hát, giọng rất cao, nàng la vỡ cổ họng cũng không lên nổi a!

Bài hát rất nhanh đã đến giọng nữ , Uông Vượng chạy nhanh thanh thanh cổ họng, tiếp lời xướng lên, âm thanh mềm mềm nhu nhu, hơn nữa tại rượu mà có chút mê ly, có vẻ gợi cảm dị thường.

Đều vì là bạn tốt, cho nên cũng không có làm khó Uông Vượng, cho bọn họ song ca một bài rồi thôi, tiếp theo mọi người đều đi high .

Uông Vượng không hay cùng mọi người ca hát, hôm nay lần đầu tiên thấy mọi người ca, một người nhàm chán cũng không dám cùng Trầm Sơ Trạch nói chuyện phiếm, liền nhìn chằm chằm màn hình, nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm liền mệt mỏi, chậm rãi khép mắt lại. Trầm Sơ Trạch bỗng nhiên cảm thấy đầu vai trầm xuống, Uông Vượng dựa vào vai hắn, đang ngủ.

Cúi đầu nhìn nàng mặt đỏ bừng, trong lòng một dòng suối ấm áp chạy qua, ánh mắt cũng trở nên trong suốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhúng Chàm Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook