Những Bộ Đôi Siêu Quậy (Ain’T That Love)

Chương 26: CHIẾN DỊCH HÀN GẮN TÌNH YÊU

Maiko123token

03/04/2015

Thông báo nhỏ tí :

Ở cái chap phụ hình như mình chưa nói về cặp đôi Duy với Vy thì phải. Nên các bạn hãy hình dung Vy là người mẫu nổi tiếng còn Duy là chủ tịch công ty của ba. Còn Tuyết thì mình vẫn chưa nói vậy nên Tuyết đang hiện tại giữ chức chủ tịch công ty của ba và tổng giám đốc công ty của mẹ. Xong … giờ thì đọc tiếp thôi.

———————————————————————

– Này, em bị làm sao thế

– Tôi không sao hết, nếu anh không làm được thì đừng làm phiền tôi.

– Vậy ít ra phải cho anh một lời giải thích về chuyện này chứ. Thằng Bảo rõ ràng là đang hẹn hò với Linh cơ mà , em nói giúp Ngân với nó quay lại là sao

– …..

– Không lẽ là ….

– Đúng vậy, giờ thì anh chỉ cần trả lời xem có làm được không thôi.

– Gì chứ, chuyện nhỏ .

– Tôi đi trước ,còn lại do anh chịu trách nhiệm. Nói rồi, Tuyết đi thẳng ra cửa đi về. Để lại Phong với khuôn mặt khá nghiêm túc.

Gì chứ , chuyện nhỉ sao. Đừng có đùa ,chuyện tình yêu của cái thằng quỷ sứ Bảo mà anh biết lúc nào cũng cực kì vất vả. Còn khó khăn hơn khi hắn ta lại là một con người lạnh lùng, ít khi quan tâm đến mọi chuyện.Giờ thì anh thực sự đang lấy đá đập chân mình rồi đấy.

Bước ra khỏi quán cà phê, lòng Tuyết bỗng cảm thấy vui vui. Hy vọng kế hoạch của cô sẽ thành công sớm.

Về đến nhà, cô nhắn tin cho Phong:

” Hôm nay Ngân có lịch quay ở trung tâm mua sắm . Tôi đi đến đó trước ”

” Được, nhớ cải trang khác. ”

….

Chuyện là Tuyết muốn theo dõi Ngân với Bảo vì hôm nay cô hẹn Bảo đến đó để cùng cô mua đồ. Tất nhiên là hắn ta không thể từ chối chị gái ” hiền dịu ” của mình rồi.

Tại trung tâm mua sắm Skies.

Hiện tại nó đang trong phòng chuẩn bị để đóng một bộ phim mới. Thật ngạc nhiên khi đạo diễn mà cô nhận lời thuộc công ty của Phong nên cô có khá nhiều lợi ích trong việc này . Tất nhiên là Phong cũng có ý định của riêng anh.

Phong hợp tác cùng với Tuyết chọn ra một anh chàng diễn viên có tiếng và đẹp trai khối cô mê. Tên Trần Hữu Việt-một diễn viên tài ba có tiếng trong làng giải trí. Có vẻ đẹp làm mấy cô phải chết mê chết mệt, anh này có vẻ nói nhiều hơn cái tên ” hắn ” kia một chút . Nếu ba người này đi với nhau thì đến mùa hoa mía cũng chả nói được câu nào với nhau.



Việt nhận được lệnh từ sếp thì nhanh phóng xe đến phim trường trong vòng vây fan hâm mộ. Vừa đến được thì anh đã bắt gặp hình ảnh nó đang ngồi chăm chỉ học thuộc kịch bản mà kịch bản ấy nào có dễ. Bao nhiêu trang, bao nhiêu phần mà ông đạo diễn dám nhồi nhét vào cái đầu của anh. Nhưng có vẻ như nó chỉ đọc lướt qua chứ không hề nhìn tử tế vào từng trang. Thấy thế, anh cũng bắt đầu lấy kịch bản ra đọc đôi chút. Một lúc sau,một anh chàng nữa cũng đến, đó là Hạ Phong Thiên- một diễn viên có tiếng. Nổi tiếng với vẻ đẹp lãng tử và tài năng diễn xuất.Chính anh chàng cũng cảm thấy vinh hạnh khi được đóng chung với nó. Nhưng anh luôn đặt công việc lên đầu lên cũng lấy kịch bản ra đọc đôi chút

Kịch bản : ( Chỉ nội dung chính thôi nhé )

Trần Bào Hoài Ngân trong vai Mã Hạ Nhi.

Nguyễn Hữu Việt trong vai Trọng Tử Thiên.

Hàn Uyển Linh trong vai Ánh Nhị Chi.

Hạ Phong Thiên trong vai Hán Phi Yên

Và các vai diễn khác.

Bộ phim : Mùa Tuyết Rơi

Mã Hạ Nhi là một cô gái cùng cha khác mẹ với Ánh Nhị Chi. Cô là một người con gái xinh đẹp nhưng lạnh lùng và không hề thích Ánh Nhị Chi một chút nào. Khác với cô, Ánh Nhị Chi là một cô gái dễ thương, xinh xắn và dễ thương luôn được mọi người yêu mến. Cả hai cùng nhau chung sống dưới một mái nhà từ nhỏ. Nhị Chi luôn dành cho chị mình những điều tốt đẹp nhất nhưng chưa bao giờ cô được Hạ Nhi đáp lại dù chỉ là một ánh nhìn.

Cả hai có một người bạn, đó là Trọng Tử Thiên – một anh chàng đẹp trai luôn chơi với hai chị em. Nói là thế nhưng mỗi lần cả ba đi với nhau là Tử Thiên và Nhị Chi lại dính tới nhau vì thế nên rất ít khi Tử Thiên gặp mặt Hạ Nhi. Ở lớp, Hạ Nhi không có một người bạn nào nên cô luôn ra khu vườn đằng sau trường ngồi một mình và chơi những bản nhạc với cây vĩ cầm nhỏ mà mẹ cô để lại.

Từ đó, mọi người đã quá quen với tiếng vĩ cầm da diết mỗi khi giờ nghỉ đến.Ngược lại với Hạ Nhi, Nhị Chi có rất nhiều bạn bè, ai ai cũng mến cô, Tử Thiên là chàng trai hot nhất khối bởi vẻ lạnh lùng. Nhưng họ luôn đồn thổi rằng Tử Thiên và Nhị Chi đang hẹn hò nhau bởi họ lúc nào cũng dính lấy nhau. Mà nói thế cũng chẳng sao bởi Nhị Chi sau giờ học lúc nào cũng đứng đợi Tử Thiên về cùng và Tử Thiên cũng như thế mỗi khi Nhị Chi phải trực nhật. Còn Hạ Nhi thì vẫn một mình trên con phố tấp nập.Rồi năm tháng cũng qua, ngày qua ngày, một mình Hạ Nhi vẫn lẻ loi trong khi Nhị Chi và Tử Thiên đã chính thức yêu nhau. Cho đến khi năm cô 20 tuổi, cô đã bắt gặp Hàn Phi Yên – một chàng trai nổi tiếng trong trường cô.

Phi Yên cảm tháy Hạ Nhi khá thú vị nên dần làm quen . Rồi sau một năm, hai người chính thức trở thành trở một cặp. Tình cảm của hai người cứ lớn dần cho đến khi Tử Thiên phải đi sang nước ngoài 5 năm để làm việc. Trước khi đi, Phi Yên đã mua tặng cô một chiếc nhẫn đính hôn để cho mọi người biết rằng đó là cô gái đã có người yêu rồi – không được đụng vào. Ngày anh ra đi cũng chính là ngày tuyết bắt đầu rơi. Lại một lần nữa cô lẻ loi.

Nhưng dù thế nào thì cô biết trái tim cô đã thuộc về một người. Nhưng cuộc đời không như Hạ Nhi mong muốn, đó là mẹ của Tử Thiên bắt anh ta phải đính hôn với cô mặc dù bà biết Tử Thiên chỉ thích Nhị Chi. Dù thế những bà vẫn tiếp tục tiến hành hôn ước mặc cho con trai và con dâu mình đau khổ. Ở nước ngoài, Phi Yên đã biết chuyện, anh nhắn với Hạ Nhi hãy đợi anh rồi khi về anh sẽ cùng cô xây dựng nên mãi ấm của chính mình. Hạ Nhi thông minh kéo dài ngày đính hôn. Nhưng, lại một lần nữa, cô để tuột mất tình yêu của mình. Ngày hôm đó là ngày Phi Yên trở về nước. Anh vui mừng trở cô về nhà trên chiếc xe của mình. Ai biết được rằng Nhị Chi dễ thương ngày nào đã trở nên độc ác và thâm hiểm khi nghĩ rằng Hạ Nhi cướp lấy Tử Thiên. Cô liền sai người lái xe đầm thẳng vào chiếc xe mà Phi Yên đang chở Hạ Nhi. Trước hoàn cảnh này, Hạ Nhi gào thét bởi người cô yêu đã bỏ cô đi. Từ đó trở đi, ai nói gì cô cũng không nghe, cô tự xây cho mình một ngôi nhà nhỏ ở vùng biển. Trong phòng ngủ là ảnh của Hạ Nhi và Phi Yên, cô thề với anh sẽ khiến anh an tâm khi ở trên đấy. Ngày nào, chiều nào cô cũng ra đứng bờ biển với ý nghĩ rằng Phi Yên chưa chết.

Và cũng như thế, hàng ngày nước mắt cô đều rơi. Sau một thời gian điều tra, cô biết được rằng Nhị Chi đang sống hạnh phúc với Tử Thiên ấy chính là thủ phạm. Hạ Nhi liền lên kế hoạch trả thud cả Nhị Chi lẫn Tử Thiên bởi họ đã làm cô đâu khổ.Cuối cùng, vì Phi Yên mà hai người kia đã ra đi trong sự trả thù cuẩ Hạ Nhi. Nhưng còn lại một mình trên thế giới này cũng chả làm cô khá hơn. Cô muốn được đoàn tụ với Phi Yên. Và thế là … cô gieo mình xuống dòng nước biển xanh, sâu thẳm. Thầm nguyện sẽ không bao giờ để tuột mất Phi Yên lần nữa. Hôm ấy là ngày đầu tiên tuyết rơi. ( thử kết thúc không HE thế nào ).

————————————————————-

Hôm nay là cảnh quay giữa Hạ Nhi và Phi Yên khi anh đi mua nhẫn đính hôn cho cô. Thiên bắt tay chào hỏi nó nhưng đáp lại chỉ là ánh nhìn lạnh lẽo và câu nói dửng dưng :

– Chào.

– Ra cô là minh tinh nổi tiếng sao.

– Tôi không nghĩ anh bị mù.

– Hèm.. Vậy cô nghĩ sao về kịch bản này.

– Bình thường

– Vậy sao cô vẫn muốn đóng.



– Thích.

– Cô đã thuộc kịch bản rồi sao.

– Anh Phong Thiên, tôi không nghĩ anh lại là một người lắm mồm như thế đấy. Nó nói rồi đứng dậy đi thẳng đến chỗ khuất để gọi điện.

Ngay lúc đó, Phong Thiên ngẩn ngơ vì đây là lần đầu mà anh bị phụ nữ hắt hủi và bảo là lắm mồm. Thật trớ trêu. Nhưng không thể phủ nhận là nó rất thú vị.

– Nào mọi người, chuẩn bị quay nào.

Nó nhanh chóng về phía khu bán nhẫn nơi đang tiến hành quay phim. Trông nó lúc này thật quý phái trong bộ váy lửng và chiếc áo vét khiến mọi người không thể rời mắt. Và trong đó có cả hắn đang ngồi đằng kia với ông đạo diễn. Chả là hôm nay chiều người yêu nên hắn mới đi tận đến đây để đưa nhỏ Linh đi quay .ai ngờ bộ phim này nó cũng tham gia. Mấy năm qua, ní vẫn không thay đổi tí gì trong mắt hắn. Vẫn là một cô gái chăm chỉ, lạnh lùng và tài năng nhưng lại vô cùng tàn nhẫn. Vậy ,hắn có biết nó tàn nhẫn vì ai. Từ nhỏ, nó tàn nhẫn,lạnh lùng vì hắn. Bây giờ, nó trở nên như thế này cũng là vì hắn.

Đã đến giờ quay, hôm nay sẽ bắt đầu quay ở cảnh Phi Yên mua nhẫn đính hôn cho Hạ Nhi. Và trong cảnh này, xuất hiện cảnh hôn thứ n cuát hai người.

” Action”

– Hạ Nhi, chiếc nhẫn này là để khẳng định em là của anh. Chỉ có anh mới được ôm em, hôn em thôi, nghe chưa

– Anh cũng chỉ là của em thôi, hãy hứa luôn yêu em được không.

– Anh sẽ mãi luôn yêu em,trên cả lời hứa.

” Cut ”

– Phong Thiên , vì cô ấy thấp hơn anh một chút nên cảnh tiếp theo hãy ôm lấy cô ấy rồi bắt đầu cảng quay. Chuẩn bị … action.

– Hạ Nhi .. em là cô bé mùa hạ của anh.

Rồi sau đó, Phi Yên ôm lấy vòng eo của Hạ Nhi, nhẹ nhàng cúi xuống gần mặt nó. Tuy đây là lần thứ bao nhiêu nó đóng cảnh này nhưng bây giờ nó cảm thấy hơi bị áp lực chút xíu. Từ từ Phi Yên dần hạ thấp đôi môi xuống sát mặt nó. Chỉ cần một một tí tí nữa thôi là hai làn môi đụng chạm rồi…. Từ từ ….

” Dừng lại ”

Cả đoàn phim trong đó có nó quay lại vẻ ngạc nhiên.

————————————————

Mình đăng tạm cho mấy bạn chap này để đỡ phải kêu ca nhé. Và mình cũng xin thông báo 1 tin buồn là cuối tháng 11 rồi, chuẩn bị vào tháng 12 nên mình sẽ rất bận cho việc ôn thi học kì nên có lẽ sẽ phải drop truyện tận 1 tháng hoặc có thể là 2 tháng liền. Thông cảm cho mình bởi mình không còn sự lựa chọn nao khác cả. Rất bận đó.

Thông cảm cho tác giả nha mấy tình yêu .:3

Mà vì đăng tạm cho nên nó hơi ngắn nhỉ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Bộ Đôi Siêu Quậy (Ain’T That Love)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook