Nhóc Vô Tâm, Yêu Anh Nhé?

Chương 1: Cuộc Gặp Gỡ Tồi Tệ

wind Libra

12/10/2016

Nữ

Trần Hạ My- nó: 17t

Nó sống với con bạn thân, bố mẹ đều đi công tác xa ít khi về nhà. Ngoại hình bình thường như bao cô gái khác, nhưng được nước da trắng như tuyết cộng thêm chiếc răng khểnh trông cực duyên khi cười. Nó bị cận nhẹ nhưng lúc nào cũng đeo kính, đôi mắt sắc sảo, mang nỗi buồn sâu thẳm. Học thì không giỏi nhưng cũng đủ để biết. Hát hay, thiết kế giỏi nhưng luôn dấu.

Tính cách: ham ngủ, trong lạnh ngoài nóng, vẻ ngoài thì khá là quan tâm nhưng trong lòng thì chả thèm quan tâm nếu không liên quan đến mình. Ít cười. Rất ít khi mở miệng bắt chuyện vs ai trừ con bạn thân. Không tin vào tình yêu sét đánh, soái ca trong ngôn tình. Huyền đai karatedo.

Bùi Hạ Linh- nhỏ: 17t

Hotgirl trường nó đang theo học. Bạn thân nối khố của nó thân nhau, hiểu nhau hơn cả chị em. Là đại tiểu thư tập đoàn đá quý lớn nhất nước. Ngoại hình nổi trội, gương mặt baby như em bé, da trắng nhưng không lại được da của nó. Đôi mắt to tròn lúc nào cũng long lanh như sắp khóc.

Tính cách: Trái ngược với nó, nhỏ này hay mơ mộng về thế giới màu hồng, nói cực nhiều, tính tình trẻ con, nhí nhảnh như con cá cảnh, chỉ có nhỏ mới trị được nó nhanh khóc mà cũng nhanh cười. Cực kì hiểu tình yêu nhưng chưa có một mối tình vắt vai. Luôn tin vào soái ca, tình yêu sét đánh. Tuy không biết võ nhưng biết được vài chiêu mèo cào mà nó dạy cho.

Nam

Dương Hàn Phong- hắn:17t

Là con lai Anh- Việt, đại thiếu gia tập đoàn Dương thị lớn nhất nước về mọi mặt (em chém tẹo :D). Học sinh du học mới chuyển đến trường nó.Đẹp trai khỏi nói gương mặt góc cạnh, ánh mắt sắc lạnh sâu không đáy . Da trắng ngang nó, body chuẩn từng cm. Là một trong những người có IQ cao hơn 200, giỏi toàn diện, có cả trang web riêng trên mạng.

Tính cách: Lạnh từ trong ra ngoài, rất ít khi nói câu dài, lúc nào cũng tỏa ra sát khí. Đào hoa, thay bồ nhanh hơn thay áo. Playboy chính hãng, đồng hành cùng hắn là bạn thân của hắn không cần tán bọn con gái tự đổ, luôn coi phụ nữ như cỏ rác. Cầm đầu băng đảng đường phố khét tiếng, giỏi võ.

Nguyễn Nhật Minh- anh:17t

Bạn thân của hắn, theo hắn đi du học cũng là học sinh mới. Đại thiếu gia tập đoàn sản xuất ô tô phân khối lớn lớn nhất nước. Đẹp trai ngang hắn nhưng tên này đẹp theo kiểu baby, lãng tử. Body chuẩn từng cm. Cũng là một trong những người có IQ cao hơn 200, giỏi toàn diện

Tính cách: Ấm áp, nụ cười như thiên sứ, đào hoa, nói nhiều ngang đàn bà. Luôn đi cùng hắn tạo thành cặp đôi bài trùng. Đi đến đâu, gái theo đến đấy. Thay bồ nhanh hơn thay áo, lúc nào cũng tán gái được, giỏi võ.

* Nv chính phụ:

Hạ Trâm Anh: 17t

Hotgirl của trường nó đang theo học, dáng chuẩn từng cm, thông minh, xinh đẹp không khác gì thiên thần,học cùng lớp nó vs nhỏ, ghét nó từ cái nhìn đầu. Gia đình thuộc dạng quý tộc, được nuông chiều từ nhỏ, trai theo hàng dài.

Tính cách: Ngược lại với cái tên và ngoại hình như thiên sứ kia, chính là tính cách chua ngoa, mưu mô, xảo quyệt luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ. Điệu chảy nước, không muốn ai hơn mình về mọi mặt. Thích hắn từ cái nhìn đầu tiên, luôn lấy lòng hắn.



Dương Ngọc Ánh: 25t

Là chị của hắn, đại tiểu thư của tập đoàn Dương thị hai chị em lúc nào cũng đối đầu nhau như nước với lửa, nhưng cực thương hắn. Con lai Anh- Việt. Body chuẩn, quyến rũ ánh mắt sắc sảo, gương mặt đẹp không chỗ chê. Từ khi gặp nó cực thích tính của nó. Luôn tác thành nó với hắn. huyền đai aikido

Tính cách: Ngược lại với em, cởi mở, luôn nở nụ cười trên môi. Thân thiện, dễ gần nhưng đụng vào nó là bà nổi điên như bò xổng chuồng

20:00pm

Sân bay xxxx

Dưới dòng người náo nhiệt, hai chàng trai bước ra đến sảnh chính thu hút sự chú ý của những cô gái xung quanh. Một người mang dáng vẻ lạnh lùng, một người mang dáng vẻ baby. Ai cũng phải trầm trồ khen ngợi trước sắc đẹp của họ.

Quá quen với cảnh này, hai chàng trai đi thẳng ra ngoài. Anh chàng có gương mặt đẹp góc cạnh, mặt không cảm xúc, xung quanh người tỏa ra hàn khí có thể đóng băng mọi thứ xung quanh. Khoác trên người là chiếc áo sơ mi trắng, quần jean giản dị nhưng vẫn thu hút được bao nhiêu ánh nhìn, tay cầm chiếc vali đen sì, không ai khác ngoài hắn- Dương Hàn Phong. Còn người đi cạnh hắn là anh đẹp không kém hắn nhưng lại là vẻ đẹp khác vẻ đẹp baby, lãng tử môi luôn nở nụ cười tỏa nắng.

Đậu ngoài sân bay là chiếc Lamborgini màu đen bóng loáng, đứng cạnh đó là 2 người vệ sĩ cao to vạm vỡ cung kính chào bọn hắn

Đưa hành lý cho họ, hắn ra hiệu cho 2 tên đó về trước. Lấy chìa khóa từ tay vệ sĩ, hắn, anh leo lên xe phóng với tốc độ 180 km/h đến quán bar chỉ dành cho những cô cậu ấm.

********************

Rầm!!!

Tiếng mở cửa thu hút sự chú ý của nhiều người. Hắn và anh bước vào tất cả đều im lặng.

Quá đẹp!!

Hai cô gái ăn mặc hở hang, thân hình nóng bỏng õng ẹo đi đến cạnh hắn và anh, giọng nói chứa đầy men rượu quyến rũ:

- Anh Phong, lâu rồi không gặp nhớ anh chết đi được.

Hắn, anh không nói gì chỉ nhếch môi, đi vào góc khuất của quán bar. Quán đã náo nhiệt nay còn náo nhiệt hơn trước sự xuất hiện của hắn và anh.

Anh lúc này đang đi tán gái, bỗng...

Rầm!!!

- Ê cô kia, cô đi đứng kiểu gì thế hả? Đổ hết cả ly rượu lên người tôi rồi? Cô có biết đây là hàng hiệu không?- anh xổ một tràng vào cô gái vừa ngã vào anh.



Cô gái đó không nói gì , đứng dậy, ánh mắt mơ hồ, người đầy mùi rượu. Anh khá bất ngờ trước vẻ đẹp của cô gái đó. Làn da trắng muốt, khuôn mặt baby đáng yêu, đôi môi căng mọng hồng phớt, lông mi dài cong vút những câu anh định nói tiếp liền nuốt lại. Thấy có tiếng cãi nhau, hắn đi đến bên cạnh anh, lúc đó cô gái khác cũng đi đến, khuôn mặt trắng hơn người vừa nãy nhưng lại đeo cái đít chai dày cộp không có gì nổi bật, đỡ cô gái vừa ngã vào anh.

- Linh, về thôi, mày say rồi!- giọng nói trong veo nhưng mang một chút gì đó lạnh lùng, quay sang bọn hắn: - Xin lỗi, bạn tôi làm gì sai mong mọi người bỏ qua.

- Tao không say, My mày để tao uống tiếp.- người con gái say khướt không biết trời đất gì chính là nhỏ

Soạt.

Một đống tiền rơi xuống trước mặt nó, ngẩng mặt lên trên mặt ghi hai chữ "khó hiểu"

Hắn nhếch mép, giọng nói lạnh băng:

- Các cô muốn tiền.

Nó rất nhanh hiểu ra vấn đề, những tình tiết này đều có trong tiểu thuyết nhưng nó chẳng tin lắm nay đã xuất hiện ngoài đời nó lại chính là nạn nhân. Không nói gì, nó cầm đống tiền vo lại ném thẳng vào mặt hắn, chưa hả dạ, nó sử dụng đòn đá trong karatedo giáng một đòn vào chổ hiểm của hắn.

Do khá bất ngờ, đòn rất nhanh và dứt khoát khiến hắn không kịp đỡ. Nó kéo nhỏ ra quán bar náo nhiệt, trước khi đi gửi lại câu:

- Mấy đồng tiền của anh cầm chỉ tổ bản tay tôi.

Bóng của nó và nhỏ khuất sau cánh cửa của quán bar. Anh tiếc nuối nhìn bóng của nhỏ khuất dần

- Tại mày, tao chưa kịp lấy số của nhỏ.- anh trách móc

Hắn lúc này khuôn mặt vẫn nhăn nhó, bọn hám zai xúm vào hỏi han khung cảnh thật ồn ào. Hắn lướt đôi mắt lạnh bọn vào bọn họ, bọn con gái lần lượt tản ra nhưng ánh mắt tiếc nuối nhìn hắn.

- Đại thiếu gia của chúng ta mà bị gái đá xém chút nữa là hết cái để bế. Tin này mà được truyền ra chắc phải là tin giật gân mất hahahaha...

Hắn liếc đôi mắt xanh lạnh lùng sang anh. Chột dạ, anh ngậm miệng lại

"Tôi mà gặp được cô, món nợ hôm nay tôi phải trả gấp đôi"

-------------------------------

Chap đầu có gì sai sót mog m.n thông cảm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Vô Tâm, Yêu Anh Nhé?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook