Nhóc! Tôi Yêu Em Thật Rồi

Chương 79

Sahy0_0

04/06/2013

Vì nó sao? Khương thật sự vì nó sao? Nó nhíu trán suy nghĩ, nói với nó câu đó xong Vương liền bỏ đi, ngay cả cơ hội hỏi nó cũng không có. Về nhà với một đống thắc mắc trong lòng, chắc đêm nay nó không ngủ được rồi.

Nó leo lên phòng, nằm ịch xuống đó, dán chặt mắt lên trần nhà hồi tưởng về những thứ vừa qua. Một đống lộn xộn đang xuyên suốt đầu nó, rốt cuộc là ai đã bắt nó nhốt trong nhà kho, biết cả điểm yếu của nó nữa khiến nó không dùng sức mạnh được, còn đèn tự nhiên lại rớt xuống đầu nó . Sao mọi chuyện xảy ra trùng hợp như vậy? Nó nhíu mày, tự hỏi bản thân , thật sự trùng hợp vậy sao?

Ngân Trúc mở cửa cắt đứt dòng suy nghĩ của nó, liếc mắt nhìn Ngân Trúc, khuôn mặt nửa cười nửa không của Ngân Trúc khiến nó cảm thấy khó chịu.

“ Sao lại nhìn em như thế.”- Ngân Trúc cười cười nhìn nó

Nó nhìn Ngân Trúc, mắt chớp nhẹ rồi đứng lên đối diện với cô, nghiêng đầu, cặp mắt sắc sảo nhìn thẳng vào Ngân Trúc.

“ Tại sao lại làm vậy?”

Ngân Trúc rùng mình, cô cảm thấy sức uy hiếp của nó quả là không nhỏ, nhưng cô vẫn trầm tĩnh, đáp trả lại ánh mắt của nó.

“ Không cần lý do, tại thích thôi”

Nhìn Ngân Trúc lướt qua người, sao nó cảm thấy Ngân Trúc càng lúc càng khó hiểu, càng lúc càng không đơn giản.

“ Em nghĩ chị sẽ bỏ qua sao?”

Ngân Trúc cầm quyển tập của nó lật đi lật lại rồi gấp vô, tay cô chống lên bàn, cô cười rồi đột ngột im bặt, thách thức nói

“ Vậy chị tính làm gì?”

“ Nếu có lần sau, chị sẽ không nương tay….”- nó tiến sát lại Ngân Trúc, vuốt nhẹ những lọn tóc vướng trên mặt cô , thì thầm nói – “…. Không tin em cứ thử đi.”

Nói xong nó bỏ ra ngoài phòng, tránh cặp mắt dò hỏi của ba mẹ , gần tới hồ bơi sau nhà, nó cởi giày rồi chạy thật nhanh nhào xuống nước, nó cần nước, cần thở ở dưới đó, biết đâu màu nước xanh biếc này sẽ nuốt chửng lấy nó không cho nó có thời gian suy nghĩ về những chuyện đã qua, về Nguyệt Anh, về Vương, về Ngân Trúc, và về cả Khương nữa.



Không biết nó ngâm dưới nước bao lâu, hiện tại chỉ cảm thấy khí lạnh xung quanh đang dần bao quanh mình, cuốn lấy eo nó, rồi đến đôi vai gầy nhom , chầm chậm, vuốt ve lên má nó, khiến nó có những cảm giác không rõ ràng, như đùa nghịch nó như dịu dàng nó, tại sao nó lại cảm thấy cảm giác này quen thuộc đến thế, nó rướn nhẹ người lên trên, ngẩng cao cổ trong nước, khí lạnh ấy cũng quấn nhẹ trên cổ nó, yêu chiều như đặt lên đó nụ hôn, rồi dần dần hòa tan vào nước, biến mất vô định.

Nó chợt mở mắt, vội vàng trồi lên mặt nước , ngó ngang xung quanh để tìm kiếm gì đó , sao nó cảm nhận được đang có người bên cạnh nó, rất nhẹ nhàng, rất ân cần.

Khương ngoi lên mặt nước, thân anh ướt sũng, ngập tràn trong nước, bao quanh anh là khí lạnh vô cực, nhưng sao anh lại không cảm thấy lạnh? Phải chăng anh đã mất cảm giác, hay phải chăng vì luồng khí nóng ấm áp kia, như chảy ngược trong thân xác anh, bình yên đến kì lạ. Dựa vào bờ hồ, Khương trầm ngâm nghĩ, cả gần tháng nay không ngày nào anh ngủ yên, đêm nào cũng mơ những giấc mơ lặp lại, trong mơ anh thấy một người con gái mặc trên người chiếc váy màu xanh dương, cô đang ở dưới nước, đôi mắt hướng nhìn về anh, anh càng tiến lại người đó càng xa anh, lúc đó anh chỉ có ý nghĩ là giữ người đó lại, vô thức thốt lên câu “Đừng đi” , hình như người đó nghe được, chưa kịp mở miệng đã bị một người khác kéo lên.

Chỉ còn mình anh đứng đó, đứng nơi tận cùng của vực thẳm, chịu sự giày vò không tên cùng với làn hơi lạnh bủa vấy, kí ức đôi lúc mơ hồ đôi lúc rõ ràng xuất hiện trong tâm trí anh, cấu xé từng nơ ron thần kinh, bắt buộc anh phải nhớ lại.

Vương nhìn Khương từ xa , dạo này anh hoàn toàn khác trước, có gì đó lạnh lùng hơn, không màng đến nhiều thứ nữa, đôi lúc ngay cả người em song sinh như Vương cũng không biết được anh đang nghĩ gì. Trò chơi ngày hôm nay, có nên kết thúc ngay bây giờ không? Vương không muốn là Khương nữa, anh không thể đối diện với Nguyệt Anh lúc này, anh vừa đau đớn cho bản thân cũng vừa đau đớn cho cả Nguyệt Anh, những điều Nguyệt Anh làm, tất cả cũng chỉ vì Khương, cô càng làm sẽ càng tổn thương, nhưng cô vẫn chấp nhận mà lao vào nó, tổn thương ra sao, hối hận thế nào, cô cũng tự nguyện gánh lấy.

Vương cười nhếch môi nhạo bán bản thân, anh thì khác gì Nguyệt Anh, cũng cố chấp như cô thôi, lấy tư cách gì mà giận Nguyệt Anh, lấy tư cách gì mà tội nghiệp thay cô? Anh một chúc tư cách cũng không có.

Vương thở dài, tiến về thành hồ, nơi Khương đang nhắm mắt nghỉ ngơi, nếu không có Khương, anh cũng không biết bản thân có khuôn mặt hoàn mĩ đến thế.

“ Tôi thấy Thanh khóc.”

Khương mở mắt, trán anh nhíu lại, rõ thật là anh không thích Thanh khóc. Nhưng mà…. Sao lại khóc? Và tại sao Vương lại biết điều đó.

“ Đừng nhìn tôi như thế, tôi không làm điều gì với cô ta hết, lúc tới đó tôi đã thấy cô ta khóc rồi, …. ừm…. kể ra đây cũng là lần đầu tôi thấy cô ta khóc, con người như cục sắt thế kia mà cũng chảy nước mắt, đúng là không tin được.”

Khương không nhìn Vương nữa, anh leo lên, áo thun bám dính lấy trên cơ thể, làm lộ rõ những cơ bắp của một người trưởng thành, mặt lạnh như băng cầm khăn lau đầu , ngẩng mặt hỏi Vương

“ Có chuyện gì?”

Rõ ràng là anh không thích đề cập đến vấn đề nó khóc, hay đúng hơn là anh đang cố tình không nghĩ tới. Vương biết điều đó, nên anh cũng thôi nói nữa, tập trung vào vấn đề chính

“ Tôi muốn dừng lại, trò chơi chán rồi, tôi không muốn chơi nữa.”

Khương nhếch mép nhìn Vương, anh thôi lau đầu, bình tĩnh ngồi xuống ghế .



“ Mày không phải là người quyết định trong trò chơi này,”- Khương ngước nhìn Vương, lạnh băng phun ra chữ tiếp theo.-“ mà là tao.”

Vương run người, lần đầu tiên thấy Khương đã là người khác, không là người anh mà Vương từng biết, kiềm chế nỗi sợ trong lòng Vương phá lên cười

“ Anh nghĩ anh là ai, tôi muốn dừng hay không cũng không cần ý kiến anh.”- Vương nói xong định bỏ đi thì bị câu nói của Khương làm sững lại

“ Mày không muốn Nguyệt Anh sao? Thích cô ta lâu như thế, khó khăn lắm mới có được, vậy mà muốn bỏ sao?”

Khương nhếch mép lần nữa, anh biết mình đã đánh trúng điểm yếu của Vương, tiếp tục lấn át

“ Mày yêu cô ta đến thế, tại sao lại không tấn công, biết đâu…. Cô ta không yêu tao nữa… mà lại quay sang yêu mày .”

Vương nắm chặt tay thành quyền, anh quát Khương

“ Im đi, chính anh mới là người muốn có Thanh, nếu không muốn có nó, anh đã không đồng ý đổi thân phận với tôi, rõ ràng anh muốn ở cạnh Thanh nên mới cần tôi, anh biết nó để ý tôi nên mới dùng trò đó, đừng suy bụng ta ra bụng người, anh không thấy bản thân quá tội nghiệp sao? Không dám đối diện với tình cảm của mình, mà cần phải gián tiếp để quan tâm nó, tôi nói cho anh biết, những cử chỉ quan tâm lo lắng của anh ngày hôm nay, càng làm cho nó thích tôi hơn thôi. Nó thích Vương chứ không phải Khương, anh nghĩ tôi dễ dàng trúng kế anh sao? Anh coi thường thằng này quá rồi, tôi thua anh về Nguyệt Anh nhưng không có nghĩa tôi thua anh về Thanh. Thanh yêu tôi còn tôi yêu Nguyệt Anh còn Nguyệt Anh lại yêu anh, anh lại yêu Thanh. Haha anh không thấy trò chơi này càng lúc càng thú vị sao ? Tôi sẽ làm cho trò chơi càng lúc càng căng thẳng hơn. Anh có muốn tham gia vào nó không?”- mắt Vương trợn trắng, anh như điên lên với lời nói của Khương. Khương không nói sai, nhưng Khương cũng giống anh thôi, đều là những kẻ hèn không dám đối diện với tình cảm của mình, anh biết Thanh nhận ra hai anh em , nên mới cố ý nói là Thanh yêu anh, cố tình không cho Khương biết là Thanh đã nhận ra.

Khương lòng sọc nhìn Vương, anh cũng phát điên lên, nắm áo Vương lôi xuống hồ, trong ánh đèn mập mờ, nhấn đầu Vương xuống nước, đầu anh và Vương nằm trọn trong nước hồ, Vương cũng không chịu thua, anh quơ tay nắm lấy cổ áo Khương cũng cố kéo xuống nước, thật sự lúc này khó phân biệt đâu là Vương đâu là Khương, hai người cứ giằng co nhau dưới nước. Tay Khương bắt đầu nổi những gân xanh, mắt anh chuyển sang đục ngầu, nước bỗng nhiên lạnh hơn như được ngâm trong những tảng băng bắc cực, chúng vồ ra quấn lấy Vương, làm Vương yếu sức, anh không biết Khương lấy đâu ra sức mạnh như thế, nhưng hiện giờ anh thấy mình ngộp thở, nước vào tai vào miệng, thi nhau sôi lên trong bụng anh , gần như cái chết đang cận kề, anh cảm nhận được điều đó.

Hình ảnh cuối cùng Vương nhìn thấy được là lúc nó khóc trước mặt anh, chiếc nón kết kéo xụp xuống khiến nó vừa cá tính vừa dịu dàng, sao anh lại nghĩ đến cảnh này? Anh cũng không giải thích được, mắt anh chầm chậm nhắm lại, tay thả lỏng trong nước.

Khương buông tay, anh nhìn Vương nổi lềnh bềnh trên bờ, mắt chán ghét liếc qua một cái rồi dùng sức đưa Vương lên bờ.

Vương mơ mơ màng màng, khi anh mở mắt là nhìn thấy cặp mắt sắc lạnh của Khương. Khương đợi Vương tỉnh hẳn, anh lạnh lùng mở miệng

“ Mày muốn làm gì cũng được, trò chơi kết thúc từ bây giờ, đừng bao giờ đụng đến chuyện này nữa, nếu không sẽ không chỉ như thế này thôi đâu.”

Nói xong Khương bỏ đi, để lại Vương nằm đó ướt sũng, nghiêng đầu qua bên trái Vương thấy đôi bông tai khuyếch bạc lấp lánh lên như đang trêu đùa anh. Với tay nắm chặt lấy bông tai, mắt Vương nhắm lại, anh tự nhủ với lòng. “ Trò chơi này anh nhất định phải chơi cho đến cùng, điểm bắt đầu sẽ là từ nó- Đoàn Như Thanh”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc! Tôi Yêu Em Thật Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook