Nhóc! Tôi Yêu Em Thật Rồi

Chương 26

Sahy0_0

04/06/2013

Thành phố vào noel đẹp thật, tuy nó không thích noel cho lắm nhưng đi với Khương như thế này, thỳ mọi thứ xung wanh nó đều mờ mờ ảo ảo, nó thấy mọi nơi ánh đèn chỗ nào cũng chiếu, chiếu trên đường, trên khắp toà nhà, và cả trên khuôn mặt Khương nữa, ánh sáng chiếu mỗi lúc mỗi rõ và càng lúc nó càng thấy thích nhìn Khương đến lạ lùng.

Từ khi Khương mở lời rủ nó đi chơi, trong lòng nó đã có chút zậy sóng, nhưng đi bên cạnh Khương như zầy nó lại thấy ấm áp hơn.

Khương hình như thích đi như zầy với nó hơn, Khương vui vì nó đã chấp nhận đi cùng Khương, nhìn thấy vẻ mặt nó ngơ ngác với khung cảnh xung wanh , Khương trông nó thật thú vị.

_ EM làm j ngơ ngác zậy, bộ lạ lắm hả- Khương vừa nói vừa nhìn dáo dác xung wanh

_ Không có j…- nó lơ là đáp

Thật ra là nó đang muốn ăn j đó lắm vì ngại Khương nên nó không dám nói bụng nó đang cồn cào lên cả rồi. Khương mỉm cười nhìn nó, rồi nắm tay nó nhẹ nhàng đi tới wán ăn bên đường. Có hơi chút bất ngờ nhưng nó cũng để Khương dẫn đi ăn vì bụng nó không chịu nổi nữa rồi.

Ở đây là wán bình dân, mọi người thường lui ra vào wán này lắm và hình như Khương là người wen của wán này thỳ phải? Khi thấy Khương bước vào, bà chủ wán đã cừoi với Khương. Phố xá càng lúc càng đông, những dây leo chớp chớp đèn chiếu vào mặt nó làm lộ lên vẻ trẻ con và ngây ngô khi ăn nữa, mọi người không đi xe ở khu này, thườg là những cặp tình nhân dắt tay nhau dạo wanh phố phường và cùng nhau vui đùa nữa, trông họ thích thật, trong lòng nó cũng có chút gen tỵ rồi, nếu là trứoc đó nó không màng đến chuyện trai gái hay j hết, với nó chỉ có khoảng không làm bạn nhưng jờ thỳ khác rồi, nó có bạn có bạn trai và còn có cả Khương nữa. Nghĩ đến “ bạn trai” nó lại liên tưởng người ngồi đôi diện nó là Vương chứ không phải Khương nữa.

_ Tên điên đó, không biết đang làm j nữa?- nó vẩn vơ nghĩ rồi tự cười với chính mình.

Khương nhìn nó 1 cách khó hiểu, lâu rồi không thấy nó cười đột nhiên lại cười như thế làm Khương cảm thấy trong lòng hơi nao nao.

_ EM cười j zậy?



Chớp đôi mắt nhìn Khương mấy cái rồi nó lảng đi

_ Cô ơi cho cháu li sting

Jải wuyết cái bụng xong, nó và Khương đi dạo trên vỉa hè, người ở đâu cũng đông cả nó dáo dác nhìn xung wanh để nhìn nhiều thứ mới lạ, lần đầu tiên nó đi dạo với người khác jới và cũng lần đầu tiên nó thích thế jới bên ngoài đến zậy, đã lâu rồi nó không có cảm jác đó. Đang nhìn mọi nơi thỳ dôi mắt nó dừng lại ở góc khuất sau cột điện. Gần đó cũng có một con hẻm đi sâu vào đó, và chính ngay tại đây, đứng ở một vị trí cách xa Vương nó đã kịp trông thấy đôi khuyên tai khuyếch bạc đang loé lên từng chập một.

LÀ Vương, Vương đang ngồi một mình ở góc khuất đó, không gế không nơi để đi, trông Vương thật tội nghiệp, jống như thế jới này cái thế jới nó đang thật sự thích đây đang bỏ mặc Vương vậy, một mình Vương chỉ một mình Vương……

Vương nhắm nghiền đôi măt để cảm nhận khung cảnh xung wanh mình, mặc mọi ngừoi nói j mặc người ta xỉa xói ra sao, Vương vẫn cứ ngồi đó, đầu Vương dựa vào nền gạch nhà của người ta, Vương đang nghĩ đến Nguyệt Anh, cũng chính nơi này Vương đã để vuột mất Anh…..Giá như lúc đó Vương dũng cảm hơn một chút, dũng cảm để nói ra tình cảm của mình thỳ phải chăng Anh sẽ way lại nhìn Vương? Vương vẫn chờ Anh , đến tận bi jờ cũng thế và mãi về sau cũng sẽ thế. Vương yêu Anh nhưng lại không thể nói, cảm jác đó dày vò Vương từng chút một từng chút một.

_ A…- Vương khẽ rên nhẹ một tiếng khi thấy cái j đó lạnh lạnh đang áp trên mặt mình. Thì ra là nó đang cầm lon sting lạnh áp lên má Vương.

_ Cô bi điên hả?- Vương càu nhàu đáp

_ Uống đi- nó không màng đến lời Vương nói chỉ cầm lon sting đưa lên trước mặt Vương.

_ Không cần- Vương lạnh lùng gạt tay nó ra rồi đứng lên lặng lẽ đi vào con hẻm

Nó dõi theo Vương rồi cũng bước theo sau, đôi tay nó lạnh cóng đan vào nhau thi thoảng lại bấu chặt vào cấu váy để bớt căng thẳng hơn. Nếu nó đoán không lầm, chắc đây là nơi dẫn đến cánh đồng hoa mặt trời.



Ban đêm nơi đây nhiều đom đóm hơn, Vương vẫn ngồi một mình ở góc cây đại thụ to đó, đôi mắt vẫn nhắm nghiền lại. Thật uổng công nó đã nói dối Khương để chạy lại xem coi Vương có bị j không. Hoá ra lại là vô ích rồi.

Những đám mây đen đang bao phủ trái tim đôi ta

Anh chăm chú lắng nghe những cảm xúc bị lãng wên từ lâu

Thật khác biệt và rõ ràng

Tựa như bức tranh tươi đẹp

Chỉ có thể ngắm nhìn nơi hồi ức của một người

Trái tim đau đớn bị tổn thương còn có thể tiếp tục yêu em?

Anh đã cố găng rất nhiều để nắm lấy bàn tay em lạnh já……

……..

Những nốt nhạc nơi cửa miệng Vương thốt ra, nó ngeh rõ từng lời từng lời một, jai điệu thật hay nhưng lại buồn, Vương hát rất hay rất thành tâm, thành tâm đến nỗi khoé mắt của Vương đã bắt đầu ươn ướt. Nhìn Vương đau đớn, bản thân nó chỉ biết lặng câm dõi theo Vương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc! Tôi Yêu Em Thật Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook