Nhóc! Tôi Yêu Em Thật Rồi

Chương 19

Sahy0_0

04/06/2013

Lão ja ngồi ở phía đầu chủ toạ và mỉm cười đôn hậu nhìn xuống dưới ra hiệu cho mọi người ngồi xuống.

Mọi người cũng im lặng ngồi xuống, phía bên tay phải của lão ja là bà gì đang ngồi chiễm trệ trên đó đôi mắt tỏ ra uy quyền không ai bằng, dường như mọi thứ có thế bị thiêu rụi bởi cặp mắt của bà.

Nó cũng cuối đầu im lặng không nói, tuy không ai nói ra nhưng không khí vô cùng nặng nề lâu lâu có con mắt liếc nó mang theo đầy vẻ căm thù.

Không khí trầm tĩnh lại khi lão ja cất tiếng nói lên

_ Chắc hẳn mọi người đã biết tại sao phải có cuộc họp ngày hôm nay.?

_..........

_ Đúng vậy, theo như ta được biết Thanh đã nhận mình là con cháu của dòng họ Đoàn, điều đó khiến ta rất vui và như ta đã nói Thanh chính là đời trước của Thánh nữ thì đồng nghĩ với việc nó sẽ cai wản dòng họ chúng ta.- lão ja điềm tĩnh nói

Tay nó bắt đầu bấu chặt lại với nhau ánh mắt nó có chút hỗn độn rồi lại trở về trạng thái bình thường jống như chưa từng nghe chuyện j xảy ra.

_........

Không một tiếng động lên tiếng, mọi thứ vẫn im lặng mặc dù trong lòng mọi người không ai khuất phục trước câu nói của lão ja cho đến khi một tiếng nói được cất lên.

_ Con không đồng ý với ý kiến của lão ja

Mọi người ngạc nhiên nhìn về phía phát ra tiếng nói, đó chính là con gái của bà dì đang ngồi kế bên mẹ nó. Nhỏ có một làn da trắng ngần, đôi môi đỏ mọng và mái tóc đổ ngắn gọn gàng trông như một đoá hoa sứ thanh khiết. Đôi mắt nhỏ cũng là màu bạc nhưng lại ánh lên vẻ j đó tinh nghịch không jống ánh mắt nó màu bạc nhưng lại điềm tĩnh như mặt nước.

Lão ja nhìn nó rồi mỉm cười

_ Vậy con muốn như thế nào hả Thục Lam?



Nó cũng mỉm cười đáp trả ông rồi đứng zậy nói.

_ Theo con được biết Thiên nữ có mái tóc dài, nước da trắng ngần và được sinh ra từ nước, trong dòng tộc ta đa số đều là nữ, họ cũng có wuyền được cất tiếng nói cho riêng mình, khi mới được sinh ra ông chỉ cưng chiều một mình chị Thanh thì có lẽ không được hay cho lắm. Ông luôn khăng khăng chị Thanh là đời trước của Thánh nữ nhưng chưa ai chứng kiến được khả năng biến đổi đó, vậy có phải ông nên cho mọi con cháu của ông có thể thử được không?

Sau tiếng nói của Thục Lam cả khán phòng bắt đầu bàn luận sôi nổi và có dấu hiệu đồng tình. Lão ja suy nghĩ một lát rồi lại mỉm cười đôn hậu nhìn mọi người ra hiệu im lặng và ngước lên nhìn Thục Lam

_ Vậy con muốn thử như thế nào?

_ Ngày trăng tròn chính là ngày sức mạnh của Thiên nữ trở nên mạnh nhất và dễ biến đổi nhất, vào ngày hôm đó chúng ta sẽ tập họp ở trong hồ bơi phía sau nhà và những người con gái sẽ ngâm mình dưới nước, người nào biến đổi trong nước thì lúc đó người đó sẽ chính là con cháu đời trước của Thiên nữ.

Nge xong câu nói của Thục Lam, lão jà bật cười thành tiếng rồi vuốt vuốt đám râu trước mặt mình và nói

_ Chẳng trách con được xem là đứa thông minh và tinh nghịch trong dòng tộc ta, như vậy cũng được, còn 2 ngày nữa sẽ là ngày trăng tròn lúc đó chúng ta sẽ tụ họp ở đây và xem sự biến đổi của thiên nữ.

Mọi người trong dòng tộc đều vui ra mặt và bắt đầu liếc xéo nó như ám chỉ rằng họ sẽ là thiên nữ chứ không phải nó.

Khuôn mặt nó bình tĩnh lạ thường nếu để ý khoé môi nó khẽ nhếch lên rồi trở về trạng thái cũ. Vốn dĩ nó chả hiểu cái j về thiên nữ nhưng lão ja cứ cho rằng nó là thiên nữ nên nó cũng chả bận tâm xem có phải thực hay không. Nếu như đợt này nó không phải là thiên nữ thì có thể nó sẽ được thoát ra khỏi vòng vây của dòng tộc, nhưng nếu là phải thì có lẽ sẽ hơi mệt đối với nó.

Trời chập choạng tối, gia đình nó phải ở lại để dùng bữa với lão ja và mọi người nên việc nó bỏ về là không thể nào. Ăn một ít bít tết vào miệng nó bỏ ra ngoài vườn hưởng thụ không khí trong lành. Vừa có cơn mưa thoảng wa nên khu vườn yên tĩnh hơn và trong lành hơn. Gió biển bên ngoài khẽ lùa vào ngón tay nó trượt dài trên sống lưng khiến nó lạnh buốt, khẽ ngồi vào chiếc xích đu nó lấy tay vờn những bông hoa dành dành mọc lan ra bên ngoài cửa.

_ Em sẽ nói với ông là chị trốn ra ngoài đây đấy.

Ngeh có tiếng phía bên tai mình nó ngẩng đầu lên và trông thấy cô em họ Thục Lam đang đứng tựa cây cột ngoài hiên. Nó khẽ cười với Thục Lam rồi ngoắc tay ra hiệu ngồi xuống cạnh nó, Thục Lam cũng cười lại rồi tiến về phíanó ngồi xuống.

Trong dòng họ nó, nó chỉ nói chuyện được với mỗi Thục Lam, Thục Lam nhỏ hơn nó 1 tuổi, tính tình hiếu động, thẳng thắng với mọi người và đặc biệt không hiểu sao Thục Lam lại thích nói chuyện với nó hơn những người con gái khác.

_ CHị không giận em chuyện mới nãy chứ- Lam nghiêng nghiêng đầu way sang hỏi nó

_ Không, trái lại phải cám ơn em mới đúng, nếu như chị không phải là thánh nữ thì mọi chuyện sẽ đỡ rối hơn.



_ Nói thật, em không hứng thú chuyện này cho mấy, chỉ là em có chút tò mò về hình dạng thiên nữ nên mới bày ra trò này thôi, chứ ai làm thiên nữ thì không wan trọng.- Thục Lam chống cằm nhfin ra phía xa rồi nói

Mỉm cười nhìn Thục Lam nó lấy tay xoa đầu Lam rồi hai chị em nhìn nhau cười như 2 đứa bạn thân rất hiểu nhau zậy.

Ngày thứ nhất chầm chậm trôi wa như chẳng có j xảy ra , chỉ có đìêu nso và Khương đã thân nhau hơn một chút, chỉ là một chút thôi, nó kũng không tiện kể cho Khương nghe về dòng tộc nó vì nó nghĩ là không nên kể thì hay hơn.

Ngày thứ 2 tới

Nó vẫn học tập bình thường trong lớp cho đến khi

RẦM

Cánh cửa lớp bung ra mang lại tiếng vang dữ dội. Nó cũng bị tiếng vang làm cho giật mình, vừa nhìn ra cửa nó đã trông thấy Khương thứ 2 đang dáo dác tìm ai đó và ngướng cặp mắt vào nó.

Hắn bước lên bàn hùng dũng đi về phía nó rồi ngồi xổm trên bàn nó nhìn nó chăm chăm. Nó nhướng đôi lông mày lên nhìn hắn rồi bất thần thở dài cắm cuối viết bài tiếp xem hắn như vô hình.

_ Ê!- Vương nhìn nó nói cách thô lỗ

_ Chuyện j?- nó đáp lại Vương tay vẫn cắm cuối chép bài

_ Cô nhìn tôi này, cô định không coi tôi ra j hả?- Vương wát vào mặt nó

_ Cậu có biết cậu đang choáng tầm nhìn tôi viết bài không?? Có chuyện j thì nói đi chứ- nó ngẩng mặt lên nói chuyện với Vương, jọng nhỏ nhẹ.

_ Ra chơi, cô phải đợi tôi vì tôi có chuyện cần gặp cô, nhớ đó.

Vương nói như ra lệnh cho nó rồi way đầu bỏ đi không thèm ngoái đầu lại nhìn ông thầy đang chết đứng vì tức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc! Tôi Yêu Em Thật Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook