Nhóc Siêu Quậy Và 4 Chàng Hào Hoa

Chương 7

badgirl

12/08/2014

Siêu quậy trả thù.

Nó đang tất bật trong bếp với vô số món ăn ông anh bắt làm, đã thế còn cho các cô giúp việc ngồi xem tivi uống trà chiều vô cùng thư thái. Mặt nó hằm hằm, tay ghì chặt cán dao, giáng từng nhát mạnh xuống đống rau củ. Ngoài nhà, có vẻ như Thiên Nam đã về và kéo theo lũ bạn quỷ quái. Mùi thơm từ bếp lan tỏa sang phòng khách, lôi theo những cái bụng đang réo ầm ĩ.

-Woa...thơm quá! Mà...ủa...Thiên Vy sao cậu ở đây?-hóa ra Minh Ngọc cũng trong số khách tới.

Nó đắm chìm băm thịt một cách giận dữ, bất ngờ về Minh Ngọc ở đây.

-À...ờ...tui là...

Chẳng hiểu Gia Huy từ lúc nào chen vào không để nó nói hết vế câu.

-Thiên Vy là giúp việc nhà này đấy.

Nói xong Gia Huy đá mắt về phía nó, cười khẩy. Nó cũng chẳng buồn cãi lại làm tên này hơi bị 'chán'. Nhưng chưa được bao lâu thì được chứng kiến cách nấu ăn đặc biệt của nó.

Miếng rau vứt lên không trung, con dao trên tay nó di chuyển với tốc độ chóng mặt 'xoẹt...xoẹt...xoẹt' làm Gia Huy phải xanh mặt còn Minh Ngọc thì trầm trồ khen ngợi. Chưa kết thúc, nó tiếp tục biểu diễn màn "chém thịt" hung bạo. Gương mặt nó tỏ vẻ hả hê, miệng liên tục nói "Gia Huy nè...thì Gia Huy nè!!!". Trố mắt nhìn thế tạo dáng rất ư là đẹp mắt là mặt ngước cao, chân nhún nhảy, 1 tay cầm dao, còn một tay múa 'thiên nga giãy chết'.

-Haha...quá ư là đẳng cấp.-Thiên Nhật bước vào cười như điên, tay vỗ bôm bốp hưởng ứng-Bạn em hay thật đấy Minh Ngọc.

Đến lúc này anh nó mới bước vào cùng 1 người nữa. Liếc mắt qua dịnh lườm ông anh trời đánh thì đột nhiên nó thay đổi 180* về dạng e thẹn chính chuyên ngay.



-A, anh là Lâm Phong đúng không ạ? Rất vui gặp lại anh.

Ông anh nó ngạc nhiên bởi thèng bạn này mà cũng biết quan tâm con gái mà không những thế lại còn là đứa em bướng bỉnh của mình.

Khẽ cười lịch thiệp, Lâm Phong nói.

-Chào em, vẫn còn nhớ tên anh sao?

Nó cười hì hì dễ thương làm Gia Phong và Thiên Nam nổi hết gai ốc bởi ai diễn hiền thục hết sức thành công của nó. Couple kia đã tranh thủ ăn vụng một ít đồ ăn rồi biến thẳng ra phòng khách.

Nhìn 2 cái người này tỏ vẻ hiền lành đến 'buồn ngủ' Gia Huy vào phá đám.

-Ê, Thiên Vy, còn không mau làm cơm nhanh lên không tôi bảo Thiên Nam đuổi việc giờ.-có lẽ giờ này Gia Huy vẫn chưa biết nó là em gái Thiên Nam.

Lâm Phong ngỏ ý muốn giúp nhưng nhất quyết Gia Huy kéo ra ngoài. Trước khi đi ra, anh kịp nói nhỏ vào tai nó.

-Có vẻ chưa ai biết em là em gái Thiên Nam nhỉ?

Gia Huy khó chịu lôi Lâm Phong đi, nó trong bếp đơ 1 lúc nhưng bỏ qua bởi không vấn đề gì mà tung tăng nấu tiếp.



có vẻ đã xong, nó ngó đầu nói vọng.

-Mọi người vô ăn đi.

Tất cả như được lên dây cót sẵn, chỉ chờ thả tay là vụt vô bếp ngay. trên bàn, mọi thứ bày biện đẹp mắt bởi bàn tay khéo léo của nó.

Nuốt nước bọt ừng ực, Minh Ngọc trầm trồ.

-Woa, món cá diêu hồng ngũ vị khìa dừa này, canh cá chuối xanh nữa, cá chiên sốt cà, cá kho sa tế tôm, cá chiên giòn xốt mặn, rồi cá rim me chua ngọt, cá chiên cà ri nữa. Chu choa, cảm ơn vì bữa ăn nhà Thiên Nhi, yêu cậu nhất.-Minh Ngọc đọc 1 lượt các món, mặt sáng bừng bởi vốn thích ăn cá nên đây là cả thiên đường.

Gia Huy nhăn mặt nhìn quanh nói.

-Toàn cá là cá, không có món khác sao? Anh...chỉ ăn chay thôi.-Gia Huy nói vậy cốt là chọc nó xem ra sao nhưng nó còn chẳng thèm quan tâm mà trả lời lại.

-Kệ anh, đây, ăn tạm món sa lát rau củ này đi. A, anh Lâm Phong ngồi đi ạ!

Nó đặt tô sa lát to oạch cho Gia Huy ngồi 1 mình ăn 'chay' rồi lại quay sang cười cười với Lâm Phong làm cái tên đang phải 'cách ly' kia tức ói máu vì bị phân biệt đối xử.

Ngậm ngùi nhìn những món cá thơm ngon nhưng lỡ nói ăn chay rồi đành chấp nhận hết bữa ăn. Mà sao hôm nay tụi nó ăn lâu quá vậy, nói chuyện vui vẻ, mỗi Gia huy mặt bí xị ngồi 1 góc bị cho ra rìa. Tự kỉ, Gia Huy lẩm bẩm 1 mình.

-Quái lạ, sao mình 'đập troai' và 'soang choảnh' hơn thằng Lâm Phong mà vẫn bị bơ là sao? Để mai vô trường rồi xem.-Gia Huy cắm liên tục chiếc dĩa tội nghiệp vào đống rau làm bọn bạn càng tránh xa do tưởng tên này có vấn đề não rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Siêu Quậy Và 4 Chàng Hào Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook