Nhóc, Đứng Lại! - Đừng Chạy Mà Vợ Yêu!

Chương 1: Vợ Tương Lai Đây Rồi!

Min Hari-Min Tary

08/09/2017

Vào truyện thôi ^^…

---------------------

Thương Hàn Nhi là con nuôi của một giám đốc công ty lớn,công ty nhà họ Trịnh,cô được nhận nuôi lúc năm tuổi,rất ngoan ngoãn và xinh đẹp.Vợ giám đốc vì theo lời thầy bói nói nên nhận nuôi con để có thể sinh con,và sau khi nhận nuôi cô được hai năm thì bà có thai nhóc trai.Tính đến nay cô đã 15 tuổi,nhóc em thì 8 tuổi,hiện giờ công ty cũng đang bên bờ vực phá sản nên giám đốc Trịnh phải ngấm ngầm hợp tác với một công ty lớn nhất Trung Quốc và rất có tiếng trong thế giới ngầm,bởi vậy nên rất khó để hợp tác...Hàn Nhi bước xuống lầu thì nghe tiếng nhà có khách,cô tự mình xuống bếp pha trà vì người giúp việc đã bị cô đề nghị cho nghỉ,thay vào đó cô sẽ làm việc nhà để giảm bớt chi tiêu cho gia đình.

Bưng trà mời khách,cô để ý đó là một người bằng tuổi ba mình và một nam nhân.Cô núp sau bờ tường quan sát họ.

-Công ty của ông quá nhỏ để chúng tôi hợp tác,vì vậy nên van xin cũng vô ích!-Ông ta khẽ nhấm nháp trà,thưởng thức hương vị của nó,không đắng cũng không quá nhạt.

Người nam nhân khẽ nói thầm vào tai của ông ta,sau đó lập tức trở về tư thế cũ.

-Làm ơn giúp tôi đi,có thể đánh đổi bất cứ thứ gì mà!-Nhìn ba van nài mà lòng cô đau rát,ông dù gì cũng là người đã nuôi và cho cô ăn học,thấy ông như vậy cô cũng rất xót.

-Trà này quả thực rất ngon,không thể phủ nhận,cô bé vừa nãy chắc chính là người pha trà?-Ông ta đan hai tay vào nhau,đặt trên đầu gối.

-Đúng vậy thưa ông Lâm.-Trước mặt đối tác lớn,ông luôn tự hạ mình.

-Chẳng qua là con trai ta rất hứng thú với con bé,mà ta chỉ có mỗi mình nó là con cưng,nên muốn chiều theo ý nó,vậy nên ý ông thế nào?-Nhoẻn miệng cười,ông ta có vẻ đắc ý.Hàn Nhi thì chạy lên phòng rồi đóng cửa lại,cô không muốn.



-Cái này,có thể trả lời ngày mai không?-Ông thấy cô nên nhẹ nhàng tạm hoãn.

-Được!

Tối đó,cô khóc sưng cả hai mắt vì không muốn đi,nhưng vì ba mẹ nuôi cứ nói mãi nên cô khóc miết rồi thiếp đi.

Một bóng người nhẹ nhàng mở cửa bước vào phòng,nhấc cô lên ôm vào lòng rồi ra ngoài rất nhẹ nhàng.

-Vợ tương lai đây rồi! Về với anh nhé!

Ánh nắng khẽ chiếu vào phòng.Cô dụi dụi mắt,đôi mắt cư nhiên không còn sưng húp.Theo thói quen đăt hai ngó tay giữa lên chân trong trạng thái mơ ngủ để tập thể dục,mà tự nhiên cảm thấy chân mất cảm giác.

"Bụp" một cái,một đôi hay ôm ngang hông cô đè xuống,hoảng loạn nhìn quanh mới biết đây không phải phòng mình,lại thêm bên cạnh là người nam nhân hôm qua.

-Anh... Anh là ai?!-Cô giương đôi mắt sợ sệt nhìn anh ta.

-Anh là Lâm Hoàng!Chồng tương lai của em.-Giọng nói hết sức nhẹ nhàng,ngồi dậy.Bây giờ cô mới thầy khuôn mặt của anh,rất tuấn tú nhưng trong hoàn cảnh này thì không thể rơi vào bẫy được.

-Đồ dê già biến thái,chồng tương lai cái đầu nhà anh,hôm qua anh đã làm gì tôi hả?! Huhu!-Nước mắt rơi trên khuôn mặt Hàn Nhi,lấp lánh rất đẹp.

-Nhóc con này thật dễ khóc,anh mới có 17 tuổi thôi,còn chưa làm gì em cả.Ngoan,đừng khóc!Khóc sẽ rầt xấu đó!



-Vậy sao tôi lại ở cùng với anh chứ,hic.

-Chúng ta chỉ mới ngủ chung,còn chưa làm gì em,nhưng mà...

-Nhưng gì?

-Em không kéo cổ áo lên sẽ bị anh ăn sớm thôi.-Đôi mắt Lâm Hoàng nhìn chằm chằm vào ngực Hàn Nhi,loé lên tia quỷ mị.

-Anh...-Cứng họng,cô vội che lại.

Sau khi nghe kể lại,cô mới biết mình đã làm vật thế thân cho công ty của ba,lại lần nữa đau lòng,số cô là vậy sao.Còn Lâm Hoàng vừa kể vừa thỉnh thoảng lấy tay nhéo má Hàn Nhi,rất ư tội nghiệp cho cô.

[END CHAP]

--------------------

Min biết m.n sẽ thắc mắc tại sao Hàn Nhi họ Thương chứ gì,vì ba mẹ ruột của cô đã mất nên cô mới mồ côi và phải vào đây,nhưng cô vẫn nhớ tên thật của mình nên vẫn để tên đó nha.Mà Min viết nam chính có hơi biến thái mà nữ chính lại quá ngây thơ đi,như vậy truyện mới hay a~

Ai hóng chap mới hăm nà,CMT và vote cho Min nha m.n Thanks ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc, Đứng Lại! - Đừng Chạy Mà Vợ Yêu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook