Nhóc Con, Nghiện Kẹo

Chương 9

Thảo Nguyên

24/03/2017

Sau đó, Trương Bối cầm hộp quà quăng lên chiếc siêu xe mui trần màu trắng bóng loáng mà papa Bảo Ngọc mua tặng 2 đứa khi cả 2 quyết định sống độc lập. Trương Bối vẫy tay chào rồi cười tươi để lộ 2 chiếc răng khểnh và má lúm đồng tiền cực duyên. Bảo Ngọc còn làm lồng lộng hơn khi hôn gió cô.

Sau khi cô đến nơi thì thấy cái bản to được đặt cạnh nhà hàng "Happy Birthday Long Dương mà hình như buổi tiệc cũng đã bắt đầu. Trương Bối bắt đầu hoang mang vì không có quà. Cô bỗng thấy nhỏ Nhuần Linh đang đứng đợi ai đó thì cô bỗng nhớ đến hộp quà. Cầm điện thoại lên gọi cho số "Mụ yêu quái". Bên Bảo Ngọc thì nhận được 1 cuộc gọi từ "Quỷ quái vật". Phải! Cô gọi cho nó và sau đây là cuộc trò chuyện:

-Alo! Tiểu Ngọc, người đặt hàng mày tên Nhuần Linh đúng không?

-Ừ mà sao vậy? Đừng nói là nhỏ chặn đường mày nha!

-Chính nó. Mày gọi điện hủy hàng cho tao, bảo là hết hàng

-Ok! Mà hộp quà đó tính sao?

-Tao đem tặng quà sinh nhật bạn

-Ok! Nhớ đem đồ ăn về cho tao



"Tút...tút...tút..." Trương Bối cúp máy rồi đỗ xe vào bãi giữ xe. Lấy hộp quà cầm trên tay và đi vào trong. Tuy gặp 1 chút khó khăn khi không có thiệp mời đàng hoàng nhưng cũng được nam ca sĩ Long Dương và anh trai ảo của Bảo Ngọc_Đình Luân đính thân mời vào trong sự tức sôi máu của nhỏ Nhuần Linh.

-Tặng anh. Sinh nhật vui vẻ-Trương Bối nói rồi đưa hộp quà cho Long Dương

-Cám ơn. Cho em-Long Dương cười rồi lấy trong túi ra 1 cây kẹo mút đưa cho Trương Bối

Trương Bối cười tươi và tiếp tục làm lộ 2 cái răng khểnh và má lúm đồng tiền nhìn là muốn cắn vào cái má hồng hồng. Đình Luân khều khều vai cô, khi cô quay qua vì nguyên 1 bó hoa hồng len lỏi vài cây kẹo mút:

-Hôm nay, em đẹp lắm đó Trương Bối

Những hành động đó bị kí giả, nhà báo tận mắt chứng kiến. Một trong số đó từng phỏng vấn Trương Bối vì độ xinh xắn và tài năng của cô với vai trò là ca sĩ Candy Nil nổi không kém cạnh các ca sĩ đình đám. Anh chàng phóng viên đó là Mạnh Phong_anh trai Mạnh Thiên. Anh chàng liền đi tới mỉm cười với cô:

-Lâu quá không gặp em Candy Nil-anh nói rồi hô biến 1 cành hoa hồng và gài lên tóc cô

Và bây giờ, bữa tiệc chính thức hỗn độn. Tất cả nhà báo và kí giả ồ ạt chạy tới phỏng vấn Trương Bối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Con, Nghiện Kẹo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook