Nhóc Con, Nghiện Kẹo

Chương 1

Thảo Nguyên

24/03/2017

-Tiểu Bối xinh gái à, giúp tao lần này đi-đây là cô bạn thân của Lâm Trương Bối tên là Mạch Bảo Ngọc. Mạch Bảo Ngọc là 1 hotgirl số 1 của trường Kim Y mà tụi nó đang học, nhỏ luôn được mọi người bảo vệ, che chở nhưng nó lại rất có cá tính.

-Mày làm gì mà ám tao từ 12h đêm đến giờ vậy?-Trương Bối tức giận, hất giọng hỏi cô nàng đang yên vị ở phía sau chiếc xe đạp điện của cô.

-Tao có hẹn với anh trai ảo vào 6h30' chiều nay, mà mày cũng biết đó 6h tao đã đi chơi với người yêu tao rồi-Bảo Ngọc giở giọng nói tha thiết cùng khuôn mặt cún con

Trương Bối thở dài, rồi nhẹ nhàng gật đầu xem như đồng ý. Bảo Ngọc cười tươi, ôm eo cô thay cho lời cảm ơn. Rồi nó nhìn ra khung cảnh bên ngoài, hôm qua trời mưa khá to nên hôm nay, cây cối nhìn trông rất xanh mát. Bây giờ, trời còn khá sớm nên cũng rất ít xe cộ đi lại với việc đây là vùng ngoại ô. Tụi nó mướn 1 căn hộ ở vùng ngoại ô, nên sớm nào cũng phải đi học sớm nhưng bù lại sáng nào tụi nó cũng tận hưởng được 1 vườn hoa hồng đỏ rực. Và giờ đây, tụi nó lại được ngắm vườn hoa đẹp tựa 1 bức tranh. Vì thế, dù phải dạy sớm nhưng tụi nó vẫn không thấy tiếc. Chạy qua vườn hoa, khoảng 1 đoạn thì sẽ có 1 tiệm bánh khá hoành tráng nhưng giá tiền lại rất phải chăng. Đây là tiệm bánh tự phục vụ, tụi noa chỉ cần lấy những loại bánh mà mình thích, sau đó ra tính tiền, tìm 1 chỗ thoải mái trong tiệm và điều cuối cùng là xử lí "chiến lợi phẩm". Công việc tiếp theo của Trương Bối là mua 1 cây kẹo mút. Rồi lại chở Bảo Ngọc đến trường.

Tiết 1 là tiết Toán của ông thầy Sơn_người mà tụi nó ghét nhất. Ông cực kì khó tính lại cho rất nhiều bài tập về nhà. Lần trước, Trương Bối ăn 5 cây của ổng và 1 con trứng ngỗng vì tội không học bài và không làm bài tập. Và lần này, Trương Bối giơ tay xung phong kiểm tra miệng. Tuy đọc có hơi vấp nhưng tại xung phong nên ổng cũng tạm cho 10 điểm. Cô hí hửng đi xuống còn đập tay với Bảo Ngọc. Sau khi về chỗ ngồi, cô quay sang thằng Mạnh Thiên kế bên mình, đánh mạnh vào bả vai của anh chàng rồi nói:

-Tao được 10 điểm rồi, mau đưa kẹo cho tao

Mạnh Thiên thở dài ngao ngán, lấy trong cặp ra 1 bịch kẹo mút đưa cho cô. Trương Bối nở nụ cười không thấy được Tổ Quốc đâu, nhưng thế mới thấy được Trương Bối có 2 cái răng khểnh và 2 cái má lúm nhìn cực yêu a~. Cô xé ra rồi chia cho Bảo Ngọc 1/3 số kẹo có trong bịch. Rồi thời gian còn lại, cô ngồi ngậm kẹo còn nó ở phía sau cô thì ngủ say như chết.

Tiết 2 là tiết trống nên Bảo Ngọc tiếp tục ngủ say như chết. Trương Bối thì mãi mê ăn kẹo mà đến nổi tóc bị dính lên mặt cũng không để ý. Mạnh Thiên thấy thế, liền thuận tay, vén tóc cô lên. Cả lớp "Ồ" lên rõ to. Bảo Ngọc đang ngủ cũng bị đánh thức nên có phần bực bội. Liền đập bàn bước ra khỏi lớp. Dù sao 2 tiết sau cũng không gặp giáo viên không quá khó, nên Trương Bối liền lấy cặp của cô và sẵn tiện lấy luôn cặp của Bảo Ngọc nối bước theo nó. Cô đang đi thì bị vấp phải cục gạch, mém té. Cũng may là có anh lớp trên nào đó, đi ngang qua. Hình như anh đó tên Mạnh Phong_anh trai của Mạnh Thiên. Mạnh Phong là hotboy khối trên và cũng là hội trưởng hội học sinh của trường.



-Xin lỗi anh-cô nói rồi nở nụ cười nhẹ

-Không sao, mà nhìn em trông rất quen, em có phải là Candy Nil hay biểu diễn ở quán cafe 'Cat&Love' không!?- anh hỏi dồn dập làm cô khá choáng, không ngờ lại là fan của cô, lại trông rất hảo soái a~

-Vâng ạ

Sau đó, Mạnh Phong giới thiệu về bản thân rồi như nhớ ra chuyện gì đó, anh chào rồi bước đi. Trương Bối bắt đầu chạy nhanh để đuổi theo kịp Bảo Ngọc. Cả 2 xuống bãi giữ xe, canh lúc bảo vệ đi ra chỗ khác, tụi nó lấy xe chạy nhanh ra cửa. Trường Kim Y ngoài cái cổng chính vô cùng cao thì còn 1 cổng phụ khác. Bảo Ngọc dùng kẹp tăm của mình để mở khóa 1 cách nhanh gọn. Rồi cả 2 trốn thoát thành công. Trên đường đi, cô kể cho nó nghe về việc đụng trúng Mạnh Phong. Bảo Ngọc cốc đầu cô 1 cái rõ đau:

-Hàn Mạnh Phong chính là anh trai của Hàn Mạnh Thiên, bạn thân mày đó

-Thật á!?-Trương Bối tỏ ra vô cùng bất ngờ và nhận được cái gật đầu từ Bảo Ngọc

-Thôi, đi ăn gì đi?-nó nói rồi xoa cái bụng đói meo sau 2 tiết đầy mệt mỏi

-Ăn pizza đi, có quán mới mở đó! Nghe nói cực kì ngon

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Con, Nghiện Kẹo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook