Nhóc Con, Nghiện Kẹo

Chương 13

Thảo Nguyên

29/03/2017

Minh Phong quay xuống cười rồi vô tình thấy cái váy ngắn của Bảo Ngọc nên cũng ân cần lấy áo khoát đưa cho nó. Khiến tim Bảo Ngọc lệch 1 nhịp. Không biết có ai để ý không? Ngoài Bảo Ngọc ra vẫn còn 1 người cảm nhận sự lệch nhịp từ trái tim.

"Bảo Ngọc à, có phải anh yêu em vẫn còn yêu em không? Hay do hình bóng của em quá giống cô gái đó, cô gái mang tên Hồng Ngọc"_suy nghĩ chợt lướt qua trong đầu Minh Phong.

Người mà Minh Phong yêu là Hồng Ngọc nhưng vì cái tính có phần lẳng lơ đã khiến nhỏ càng ngày càng xa anh. Trong 1 lần ở bar, anh còn thấy nhỏ đang làm "ấm giường" cho ba anh. Lúc đó, tim anh như vỡ. Anh buông tay nhỏ ra và tắt hết mọi ánh sáng trong tim. Khi anh đau khổ nhất, chính là lúc Bảo Ngọc đến gần anh và nhẹ nhàng mở đèn trong tim anh lên. Nó đập mạnh thì Bảo Ngọc, cảm giác khi ở bên Bảo Ngọc chính là thoải mái và vui vẻ. Nhưng rồi Mạch Hồng Ngọc_nhỏ lại 1 lần nữa muốn bước vào tim anh. Anh đã nghĩ tim anh đã có Bảo Ngọc nhưng anh sai rồi Hồng Ngọc mới chính là người anh yêu. Lúc đó, anh đã 1 lần nữa sai lầm khi chọn cô chị họ của Bảo Ngọc và đó cũng chính là Mạch Hồng Ngọc. Giờ đây, anh cảm thấy rất rối. Nên chọn cô gái mình yêu hay cô gái yêu mình?

-Minh Phong ơi, tới nơi rồi-anh ngước mặt lên, đập vào mắt anh là hình bóng người đó, người con gái quan trọng với anh

Trương Bối quơ quơ tay trước mặt anh.

-Cám ơn em, Trương Bối. Anh biết bản thân mình nên chọn ai rồi!

Khi Trương Bối gọi anh, hình bóng cô gái đó đã xuất hiện

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Con, Nghiện Kẹo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook