Nhóc Con Dễ Thương! Lấy Anh Nhé!!!

Chương 18: Đau đớn

JULIE VƯƠNG

15/11/2013

Lâm đưa nó về nhà, không một tiếng cám ơn, nó lạnh nhạt đóng cửa và bỏ lên phòng, không quan tâm lời hỏi thăm của ba mẹ.

- Con bé làm sao thế nhỉ? - Mẹ nó hỏi.

- Anh không biết. - Ba nó lắc đầu.

- Em cảm thấy lo quá! - Mẹ nó nhíu mày.

- Không sao đâu! Cứ để con bé tự giải quyết việc của nó. Nó sẽ ổn thôi. - Ba nó an ủi mẹ nó.

Mặt mẹ nó vẫn không ngơi lo lắng, nhìn lên phòng nó.

#Trong phòng nó#

Nó đóng chặt cửa, ném mình xuống giường, úp mặt vào gối, nó khóc.

Những giọt nước mắt lại rơi, tiếng nấc nghẹn ngào, khuôn mặt ướt đẫm nước mắt, nước mắt rơi vào môi, mặn chát, đắng ngắt. Nó cắn chặt môi, chặt đến bật máu, bấu chặt tay vào nhau, máu ứa ra từ đôi tay bé nhỏ, mùi máu tanh nồng. Nó đưa tay lên ôm ngực, đau quá!

Nó thật sự sai khi yêu hắn ư? Nó nên dừng tình yêu này lại đúng không? Nó không yêu hắn nữa là đúng hay sai? Nó không biết phải làm gì nữa, nó như một con người bị trói chặt giữa biển rộng lênh đênh, nó như sắp chết đuối.

Lấp lánh. Mặt dây chuyền trên cổ nó lấp lánh, nó nhìn xuống cổ mình, chữ " Trúc Du " lại hiện lên, đây là tình yêu của hắn ư? Tình yêu của hắn dành cho nó hết rồi thì sợi dây chuyền này cũng đâu còn ý nghĩa nữa, nếu vậy thì nó giữ lại làm gì, chi bằng vứt nó đi, vứt nó như vứt bỏ mối tình đầu đau khổ.

Nó tháo sợi dây chuyền ra, bước đến ban công, nhìn xuống bên dưới, nhìn mặt dây chuyền, nó chuẩn bị ném đi thì kí ức từ đâu ùa về.

" Nhóc con, tôi thừa nhận! Tôi yêu em. "

" Anh yêu em, em làm người yêu anh nhé! "

Từng câu từng lời hắn nói cứ xuất hiện trong đầu nó, như một cuốn phim quay vòng, nó khuỵu xuống, đưa tay ôm ngực, khóc nức nở. Hai hàng nước mắt lại chảy, khuôn mặt ướt đẫm nước. Nó đấm mạnh vào lồng ngực, đau, đau quá! Tim nó đau, nhói và buốt.

Tại sao số phận nó lại đau khổ như vậy chứ? Yêu thì bị phản bội, bị bỏ rơi, quên thì không thể quên, muốn vứt bỏ thì lại không đủ can đảm. Tại sao nó lại kẹt vào tình huống không còn đường quay lại? Tại sao? Tại sao chứ?

Nếu không thể vứt bỏ thì nó sẽ giữ lại, nó đeo sợi dây chuyền vào cổ, lấy quần áo và vào phòng tắm.

Một tiếng sau, nó bước ra với khuôn mặt khô ráo, không có một giọt nước, sắc mặt hoàn toàn lạnh lùng. Đôi mắt sưng húp, vẻ mặt vô hồn, nó bước đến giường, thả cơ thể xuống, nó nhắm mắt và chìm vào giấc ngủ.

#Sáng hôm sau#

- Nhóc con! Em đến rồi! - Hắn reo lên khi nhìn thấy Linh bước vào.

- Hôm nay anh khoẻ hơn rồi đó. - Linh cười.

- Có nhóc con chăm sóc anh đương nhiên mau khoẻ rồi! - Hắn cười.

Linh cười, ngồi trong lòng hắn, Linh ôm hắn, nũng nịu:

- Em nhớ anh quá!



- Anh cũng nhớ em. - Hắn trả lời mà lòng hơi khó chịu.

Chợt cellphone của Linh có tin nhắn, cô mở ra xem rồi luyến tiếc rời hắn.

- Em có việc, trưa em quay lại nhé! - Linh nói.

- Không chịu đâu, mới đến mà đi là sao? - Hắn bĩu môi.

- Thôi mà! Em đi một chút, lát em về. - Linh nói.

- Nhanh nha, anh đợi. - Hắn nói.

- Ừ. - Linh hôn nhẹ vào môi hắn.

- Khoan! Khi về em nhớ mua hoa rồi đem đến đó giúp anh! - Hắn nói.

- Mua hoa gì? Đem đến đâu? - Linh hỏi.

- Em không nhớ à? - Hắn ngạc nhiên.

- Nhớ gì ạ? - Linh hỏi.

- Không có gì! - Hắn đáp.

Linh mở cửa và ra ngoài, không quên để lại cho hắn một nụ cười.

Cánh cửa vừa đóng, khuôn mặt ân cần của hắn ngay lập tức biến đổi thành lạnh lùng. Sắc thái thay đổi 360 độ, hắn lấy iphone ra gọi.

< Alo! >

< Trúc Du đây! >

< Cậu chủ cần gì ạ? >

< Tôi muốn các người tìm tung tích của Anh Nhi và điều tra người con gái đang ở cạnh tôi! >

< Người bên cạnh cậu chủ không phải là cô chủ sao? >

< Tôi không chắc nhưng tôi nghi ngờ. Cô ta rất lạ, dù sao tôi cũng muốn các người điều tra. Có kết quả thì gọi cho tôi. >

< Vâng! >

Hắn cúp máy. Hắn đã bắt đầu nghi ngờ Linh ngay lúc Linh đem cháo cá đến, thức ăn hắn ghét nó có thể quên một lần nhưng không thể quên lần hai. Không chỉ vậy, lúc hắn hôn Linh, hắn không cảm nhận được sự ngọt ngào, ấm áp của đôi môi nữa. Hắn đâu phải mới hôn nó lần đầu, son môi nó dùng là màu hoa anh đào nhưng son Linh dùng lại là màu cam. Khi hắn ôm Linh cũng vậy, mùi toả ra từ cơ thể Linh là mùi hoa nhài nhưng mùi nó dùng lại là mùi lavender, hắn chú ý cả chiều cao nữa, nó thấp hơn Linh 5cm, giày cao gót nó mang là giày 5 phân còn Linh mang giày 7 phân. Bằng chứng cho việc nghi ngờ của hắn là khi nãy, hôm nay là ngày giỗ mẹ hắn, mẹ hắn thích hoa huệ, nó biết tất cả chuyện này, vậy mà Linh lại không biết.

Hắn muốn tìm ra người giả danh nó và muốn biết mục đích của kẻ đó. Cô ta tưởng cô ta có thể qua mắt đại hoàng tử Nam Trúc Du sao? Ngu ngốc! Không một ai có đủ trình để qua mặt hắn cả, cô ta chỉ đang chơi một trò trẻ con, diễn một vở kịch điên khùng mà không hay biết hắn đã thế vai đạo diễn của cô ta mất rồi!



#Ở biệt thự nhà nó#

Nó bước ra ban công, đứng nhìn vào một khoảng không nào đó, mệt mỏi, nó như không còn sức sống với nét mặt lạnh lùng, không tí cảm xúc.

- Anh Nhi à, em muốn đi ăn không? - Tiếng hét từ dưới sân vọng lên.

Nó nhìn xuống, là Lâm, anh đứng đó, nhìn nó.

- Không! - Nó trả lời.

- Xuống nói chuyện với anh một chút. - Lâm nói.

Nó không trả lời, quay vào trong, rời phòng, chạy xuống dưới, mở cổng và bước ra.

- Có gì không? - Nó hỏi.

- Anh muốn đi chơi với em. - Lâm cười.

- Tại sao muốn đi chơi với em chứ? - Nó hỏi.

- Em biết là anh thích em mà! - Lâm nói - Anh muốn có cơ hội để bên cạnh em.

- Em không muốn! - Nó nói.

- Tại sao? - Lâm hỏi.

- Em không yêu anh. - Nó lạnh lùng.

- Em và Du đã kết thúc rồi! Em đang mang vết thương, anh muốn là người chữa lành tổn thương của em. - Lâm nói.

- Nhưng em không muốn yêu anh hay đúng hơn là em không yêu anh. Dù cho anh Du có phản bội em, bỏ rơi em, cho dù em và anh Du đã kết thúc, cho dù nỗi đau của em quá lớn thì cũng không thể phủ nhận một sự thật là trái tim em chỉ yêu có anh Du mà thôi! - Nó hét.

- Sao em có thể tiếp tục yêu kẻ phản bội mình? Em thật là ngốc! - Lâm quát.

- Em vốn không có quyền lựa chọn người mà em yêu. Tất cả là trái tim này sai khiến. Dù nó đã rướm máu, dù nó đã đầy vết thương, dù nó đã đau quá nhiều nhưng nó vẫn ngoan cố yêu anh Du thì em phải làm sao? - Những giọt nước mắt lăn dài trên má nó.

Lâm lặng im, không nói.

- Anh nói em ngu ngốc, nhưng em không ngốc, là con tim này của em ngốc, nó chỉ biết yêu người làm nó đau mà thôi! - Nó nói trong nước mắt.

- Anh cũng vậy phải không? Yêu em, anh cũng đau nhưng anh vẫn yêu đó thôi! Ai cũng ngốc, ai cũng chỉ có thể yêu người làm họ tổn thương. - Nó ôm mặt.

- Thôi! Anh về, em nghỉ đi. - Lâm nói rồi lên xe phóng đi, hai giọt nước nóng hổi rơi xuống.

Nó nhìn theo bóng Lâm rồi vào nhà, lên phòng, khoá chặt cửa, nhốt mình vào nỗi buồn và cơn đau đớn không nguôi. Nhắm mắt cho hai hàng nước lăn dài, nó nghẹn ngào:

- Tim à, sao mày ngốc thế? Người ta phản bội mày nhưng sao mày vẫn yêu thật nhiều và không bao giờ quên được vậy? Mày thật ngốc nhưng tao còn ngốc hơn vì tao yêu và nhớ người đó nhiều hơn mày nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Con Dễ Thương! Lấy Anh Nhé!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook