Nhóc Con Dễ Thương! Lấy Anh Nhé!!!

Chương 8: Buổi đi chơi ba người

JULIE VƯƠNG

15/11/2013

#Tại trường#

- Tất cả chú ý! Cuối tuần này trường chúng ta sẽ tổ chức đi Đà Lạt. Chúng ta sẽ ở đó trong 1 tuần. - Hiệu trưởng thông báo.

- Yeah! - Không hẹn trước, cả trường đều đồng loạt hét lên.

- Vậy tất cả sẽ đi chứ? - Hiệu trưởng hỏi.

- Đương nhiên rồi ạ! - Lại đồng thanh lần nữa.

- Tốt! Các em lên lớp. - Thầy kết thúc.

Sân trường tản dần, học sinh đều đã lên lớp.

#Tại lớp nó#

Lớp nhao nhao như cái chợ, ồn ào không tả nổi, nó phải bịt tai lại để tránh những tiếng ồn. Điện thoại nó chợt sáng lên: " Có đi chơi không? " - Tin nhắn từ hắn. " Có " - Nó trả lời, 1 phút sau đó: " Vậy anh sẽ đi cùng em. ". " Ừhm, em cũng muốn thế! " - Nó nhắn lại. Nó đâu biết, tin nhắn vừa chuyển đi đã có người nhảy cẫng lên vì hạnh phúc, phải, người đó là hắn, chỉ cần câu nói đó của nó thì con tim này của hắn đã vui lắm rồi!

Trái ngược với nó và hắn, Nhật Lâm ngồi dựa đầu vào cửa sổ, ngắm những tia nắng nhẹ nhàng bay nhảy mà tâm trạng buồn vô kể. Nhìn thấy hắn vui vẻ, tâm trạng anh còn pha thêm tức giận, bỗng một ý nghĩ nảy lên trong đầu, anh phải hỏi rõ Anh Nhi. Anh muốn chắc chắn nó có phải của hắn và anh muốn biết phải chăng anh vẫn còn cơ hội???

#Cuối tuần, tại trường#

Những chiếc xe du lịch sang trọng xếp dọc thành từng hàng, vì cả trường cùng đi nên có tới 60 xe. Hắn, nó và Nhật Lâm đi xe số 1. Là đi chơi nên học sinh được ăn mặc tự do. Hắn chải tóc mái xéo, mặc một chiếc áo thun trắng và khoác thêm áo ngoài xanh da trời, quần jean bó màu trắng và giày Nike màu đen, trông cực kool. Nó cũng không chịu thua, buộc tóc cao, chừa mái xéo, mặc chiếc áo cánh dơi màu hồng và jean ngắn màu trắng, trang điểm thật nhẹ, mang đôi bata màu hồng pha trắng, style của nó cực kute xen thêm tí quậy phá. Còn Nhật Lâm, anh mặc chiếc áo sơ mi đen, jean trắng, giày cổ cao trắng đen, vuốt bờm ngựa kool ko kém hắn. Bộ ba vừa đặt chân lên xe lập tức cái xe như muốn nổ tung vì tiếng hò hét.

Hắn và nó ngồi cạnh nhau, hắn ngồi cạnh cửa sổ còn nó ngồi ngoài. Nhật Lâm lặng lẽ ngồi phía sau, nhìn hắn với nó cười nói vui vẻ. Sau một hồi náo loạn, nó mệt mỏi ngồi xuống ghế, đường vẫn còn dài, có lẽ nên tranh thủ ngủ một chút, nó nhắm mắt lại và dần chìm vào mộng mị.

< Bịch >

Đầu nó rơi xuống vai hắn, hắn mở mắt nhìn sang bên cạnh, một khuôn mặt đáng yêu đang ngủ trên bờ vai hắn, khóe môi cong lên thành một đường hoàn hảo, hắn véo mũi nó rồi hôn nhẹ lên trán nó yêu thương. Xoa nhẹ đầu, hắn lại ngước mắt nhìn khung cảnh qua cửa sổ, hắn nào biết, tất cả hành động của hắn nãy giờ đã có người nhìn thấy tất cả. Trái tim người đó khẽ nhói lên, người đó ước gì được là chàng trai ngồi cạnh nó, chỉ vậy thôi thì đã hạnh phúc biết bao. Thở dài, người đó tự đầu vào cửa sổ thả tâm hồn bay theo gió ngoài kia.

- Nhóc con! Dậy đi, đến nơi rồi! - Một giọng nói ấm áp gọi nó.

- Ưhm.... - Nó lười biếng nhẹ mở đôi mắt. Khuôn mặt phóng đại của hắn hiện diện trước nó. - Đến rồi à? - Nó hỏi dù biết là dư thừa.



- Ừ! Đến rồi! Dậy đi! - Hắn cười.

Hắn lôi nó xuống xe, lấy hành lý xong, tất cả ba lô hắn đều xách, nó có ý muốn giúp nhưng hắn không cho, nó cũng chẳng biết hắn bị gì mà lại tốt đột xuất thế?

Cả trường đến khách sạn, mỗi phòng 4 người, nó ở cùng với ba cô bạn cùng lớp, còn hắn thì ở chung với Nhật Lâm và 2 người nữa. Tuy một phòng tận 4 người nhưng trường phải thuê luôn hai cái khách sạn vì dân số không ít. Mọi người đều thay quần áo nghỉ ngơi sau một chặng đường dài mệt mỏi. Duy chỉ có phòng hắn là không thể ổn thỏa, vì sao? Vì trong căn phòng đó có đại hoàng tử cao quý Nam Trúc Du.

- Tôi chỉ nằm một mình thôi! - Hắn nói.

- Phòng chỉ có 2 giường, cậu nằm riêng thì chúng tôi phải làm sao? - Lâm cãi.

- Kệ các cậu. - Hắn thong thả.

- Thật quá đáng! Không thể làm theo cậu! - Lâm tức giận.

- Không thể cũng phải làm! - Hắn quát.

- Không làm! - Lâm cãi lại. - Cậu phải nằm cùng ai đó trong ba chúng tôi.

Cuộc tranh luận cứ thế tiếp tục nhưng cuối cùng hắn vẫn phải nằm cùng giường với Lâm. Thật ra, không phải hắn ngang ngược, chỉ là hắn muốn chọc tức Lâm thôi.

Trời tối dần, không khí cũng lạnh theo, mấy cơn gió thổi liên tục khiến nó khẽ rùng mình, bỗng một cái áo khoác rơi trên người nó, nó quay lại, hắn ở ngay phía sau:

- Mặc đi! Không lại bị cảm bây giờ.

Nó mỉm cười, chiếc áo của hắn ấm hơn tất cả những chiếc áo nó từng mặc, không phải vì áo được làm từ chất liệu tốt mà là vì hơi ấm từ cơ thể hắn.

Cả trường đang ăn tối, đang thưởng thức bữa ăn thì...

- Anh Nhi! - Lâm gọi.

- Hửm? - Nó nhướn mày.

- Ra đây chút.



Nó đứng lên tiến lại chỗ Lâm đang đứng, Lâm quay sang nó:

- Em là bạn gái Trúc Du à?

- Vâng! Nhưng chỉ là giả thôi! - Nó thành thật.

- Giả? Tại sao phải làm vậy? - Lâm tò mò.

- Ba mẹ Trúc Du muốn anh ấy có người yêu nhưng anh ấy không thích nên nhờ em làm bạn gái giả trong ba tháng, sau ba tháng bọn em chỉ là bạn bè. - Nó trả lời.

Câu nói của nó như liều thuốc chữa trị cho trái tim của Lâm, vậy là anh vẫn có cơ hội? Vậy là anh vẫn có thể làm bạn trai nó? Trái tim anh nhảy cẫng lên vì hạnh phúc.

- Anh chỉ hỏi vậy thôi! Chào em nhé! - Anh vui vẻ bước đi để lại nó với những câu hỏi không có lời giải.

Ngày hôm đó trôi qua nhanh chóng. Bình minh đến, bầu trời hửng dần, cả trường đều đã thức giấc, hôm nay là ngày sinh hoạt tự do, học sinh có quyền đi chơi và làm những điều mình yêu thích. Vì thế, mới sáng sớm hắn đã bay qua phòng nó:

- Nhóc con! Đi chơi nha!

- Tất nhiên rồi! - Nó cười.

- Anh đi cùng được chứ? - Lâm xen vào.

- Được ạ! - Nó trả lời mà không để ý có một khuôn mặt đầy sát khí nhìn nó.

- Thế mình đi đâu? - Lâm hỏi.

- Thác Dambri. - Hắn trả lời rồi bước đi.

Hắn rất không vui, nó đâu biết, vì nó, hắn đã cho người sắp xếp tất cả, từ việc đặt trước chỗ đi chơi đến những thứ nhỏ nhặt nhất, hắn muốn nó vui, hắn muốn có giây phút tuyệt vời bên cạnh nó vậy mà giờ nó lại mang theo một người nữa. Hắn cực kì thất vọng!

Đến nơi, hắn dẫn nó tới chỗ đã đặt trước, đây là nơi tốt nhất, là nơi nhìn rõ vẻ đẹp của thác nhất, hắn đã chuẩn bị cho nó. Đúng như ý nghĩ của hắn, nó rất vui, nó cứ liến thoắn suốt, điều đó làm hắn hài lòng. Đương nhiên là hắn không thể vui lâu vì sự quan tâm của Lâm dành cho nó. Cứ hễ nó và hắn đang vui vẻ thì Lâm lại chen vào làm hắn cụt hứng. Nhưng không sao, chỉ cần nó vui, với hắn vậy là đủ rồi!

Buổi đi chơi kết thúc nhanh chóng, trên đường về, nó cứ nói mãi, nó nói nhiều như là kiếp trước nó bị câm vậy, hắn và Lâm nghe nó nói mà đầu óc quay mòng mòng, nhưng điều đó chúng tỏ nó đang vui, nên hai người con trai kia cũng mỉm cười theo nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Con Dễ Thương! Lấy Anh Nhé!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook