Nhóc Con Dễ Thương, Em Là Của Tôi

Chương 24

yuuki9999

23/04/2014

Tôi nháy mắt bí hiểm với anh Quân, như muốn nói: “Thấy em giỏi không?” “Quá được” 12h. Tôi giật mình nhìn đồng hồ đeo ở tay. Bật dậy thật nhanh, tôi cáo từ tạm biệt hai anh em họ, lấy sức chạy thật nhanh về nhà. Cửa mở toang, còn có một chiếc xe SH trước sân. Đứng trong phòng khách, tôi thấy một bóng người cùa một người con gái. Với mái tóc buộc cao, mặc một chiếc váy kèm theo là chiếc áo sơ mi màu trắng, tôi đứng hình. Rồi cô ấy quay người lại, đôi mắt cười gắn chặt vào tôi. Hai chân run run, tôi không có từ nào nói được tâm trạng hiện tại.

-Tiểu… Tiểu… Ngọc, là bà đúng không?

-Vâng. Cô là? – Tiểu Ngọc vẫn còn chưa hiểu gì cả.

Chỉ tay vào người, tôi lắp bắp.

-Tôi, là tôi, Tiểu Hương nè. Bà quên tôi rồi hả?

Nụ cười trên môi nhỏ tắt hắn, đôi mắt giận dữ liếc xéo một cái, Tiểu Ngọc quát.

-Bà còn nhớ đến tôi hả? Sao không đi luôn đi? Bà không xứng là bạn tôi. Đừng về đây nữa.

Rồi nhỏ quay lưng bỏ đi. Sững người. Tôi mím chặt môi đến bật máu, mùi tanh nồng xộc lên hai cánh mũi. Nhưng cái vị mặt của nước mắt làm tôi tỉnh táo lại, hai con người ầng ậc nước.

-Hu… hu… hu…

Tôi khóc như một đứa con nít, ngày càng lớn hơn. Cứ nghĩ đến việc bị đứa bạn thân nhất ghét bỏ là tôi không chịu nổi. Thà Tiểu Ngọc cứ **** mắng tôi còn hơn. Nhưng một điều không ngờ rằng chính những giọt nước mặt lại ngăn bước chân của nhỏ. Bỗng Tiểu Ngọc xoay người lại, ôm chầm lấy tôi thút thít như trẻ con.

-Hức… hức… hức… Bà thật đáng ghét. Tự dưng bỏ đi rồi để lại mỗi một bức thư là sao? Chẳng lẽ tôi là người dưng hả?

Thế rồi, hai chúng tôi ôm nhau mà khóc, vang khắp căn nhà. Ngồi trên ghế sô pha, chúng tôi tâm sự rất nhiều. Nào là về cuộc sống hiện tại, nào là về học tập và quan trọng hơn là chuyện gia đình, tình cảm.

-Tiểu Hương. Cái sợi dây chuyền bà bảo tôi đưa cho Thiên Ân ấy, tôi làm rồi. Nhưng bà có thấy buồn không?

-Ôi dào ơi! Buồn cái gì? Tại sao tôi lại phải buồn cơ chứ?

Đúng rồi, tôi có thấy làm sao đâu. Tự dưng tôi thấy mình giả dối quá. Tuy là ngoài mặt có dửng dưng bao nhiêu thì tim nhói đau bấy nhiêu.

-Ừ. Mà cái lúc anh ta biết bà bỏ đi không vết tích thì đã điên cuồng đi tìm đấy lại còn suốt ngày đau khổ nữa chứ. Tôi nghĩ là hắn yêu bà thật lòng. Không ngờ rằng một năm sau hắn lại trở về vẻ đào hoa như xưa. Mấy tháng nay, tôi thấy hắn cùng con nhỏ Maria thắm thiết lắm.

-Thế hả? Kệ hắn đi. Bà quan tâm chuyện đó làm gì? Mà này (cười đểu) bà với Hải Đăng thế nào rồi, vẫn tốt đẹp cả chứ?

Mới chỉ có hỏi như thế thôi mà mặt Tiểu Ngọc thay đổi 180 độ, nó đỏ như người bị sốt cao ấy, nói thì ấp a ấp úng.

-Ơ… không… không… có… gì… hết…

-Không + không là có. Khai ra mau!

Nhanh lên. Bắt tôi chờ thế này hả, bà kia? Nếu không thì bà sẽ chết với tôi đấy. Cái gì tôi mong cũng đã đến?

-Thì… thì… tôi… tôi… với… Hải… Đăng… kết… kết… HÔN TỪ MẤY THÁNG TRƯỚC RỒI.

-WHAT?

Trời! Khiếp thật. Mới có 19 tuổi mà đã kết hôn. Cái chuyện này là sao? Shock. Suýt nữa tôi đã ngất xỉu. Bình tĩnh nào! Vuốt vuốt ngực, tôi cười giả lả.

-Chúc mừng, chúc mừng nha.

Thế là cuộc nói chuyện vẫn tiếp tục. Tiểu Ngọc kể cho tôi rất nhiều về chuyện hôn nhân của mình. Nói đến đâu, mắt nhỏ sáng bừng, lại còn chớp chớp nữa chứ. Ghê chết đi được. Đến cả tôi cũng đã mấy lần rùng mình. Tiểu Ngọc – bạn của tôi vẫn chẳng thay đổi tí nào nhỉ? -Mà này, Triết Vũ đã có… ọt… ọt… ọt…

Nhìn cái mặt thẹn của Tiểu Ngọc, tôi ôm bụng cười tới nỗi suýt sái quai hàm. Phừng, phừng, oh my God, ánh mắt giết người của nhỏ chĩa thẳng tôi, lườm một cái sắc lạnh, cười tựa như không cười.

-Bộ dạng bà là có gì nha?

Ực. Tôi ngưng cười, nuốt nước bọt, lí nhí.

-Không nha. Bà đang định là nói gì?

-À, Triết Vũ một năm trước đã tìm được người mình yêu thật lòng đấy.

-Thật hả? Đúng là tin vui nha. Tôi không còn cảm thấy có lỗi nữa nha.

-Ừ. Nhưng còn Kin thì vẫn vậy. Ngày nào cũng tương tư, suốt ngày đến nhà tôi hỏi về tin tức của bà đấy.

-Ôi, là vậy sao? Tôi đã nghĩ là anh ấy quên được tôi rồi. Chỉ sợ Kin gặp tôi sẽ giận và không thèm chú ý đến một lần.

-Không có đâu nha. Tôi đói quá. Có cái gì ăn không?

-Vào đây.

Nói xong, tôi kéo Tiểu Ngọc vào trong bếp, lấy lồng bàn bỏ sang một bên.

-Ta da… Thế nào?

Đơ tập đoàn. Sau đó, ấn nhỏ xuống ghế, múc một bát súp để trước mặt nhỏ, thúc dục.

-Ăn đi. Tôi làm đấy.

Tiểu Ngọc hít hít mùi thơm, cầm thìa nếm thử một thìa. Thái độ nhỏ thay đổi chóng mặt, hai mắt long lanh, tấm tắc khen.

-Ngon quá! Tiểu Hương, tay nghề của bà có thể làm đầu bếp rồi đấy.

-Thì vốn dĩ tôi đang là một trong số đầu bếp chính tại nhà hàng Pháp ở Mỹ mà.

-Woa! Bất ngờ nha. Bạn của tôi giỏi thiệt.

Tiểu Ngọc tiếp tục thưởng thức nốt bát súp. Một… hai… ba… nhỏ ăn gần hết nồi súp mới dừng lại, lau miệng bằng khăn, vươn vai một cái.

-No quá!

Và tôi chỉ biết lắc đầu, bó tay mà thôi. Nhưng thời gian gặp nhau chẳng được bao lâu thì Tiểu Ngọc phải đến trường học. Không sao. Dù gì nhỏ cũng đã hứa tối đến nhà chơi với tôi cơ mà, lo cái gì cho mệt xác.

Haizzzzzz… Chán. Giời ạ! Nhỏ mới chỉ đi có một, hai tiếng mà tôi đã đi lên đi xuống mấy chục lần vì tìm việc để làm. Một ý nghĩ lóe lên trong đầu. A ha! Tôi sẽ đi đến công viên Nhiệt đới chơi. Ha ha ha. Mình thật là thông minh. Cùng với chiếc túi hiệu Channel, tôi bắt taxi, đến nơi mình cần.

-Bác ơi, tiền xe ạ.

Tôi móc ví trả tiền cho bác tài xế, rồi dải bước chân mua vé. Chỗ tôi muốn đến đầu tiền là tàu lượn siêu tốc. Cũng đã lâu rồi chưa chơi, tôi sẽ trải nghiệm cảm giác thú vị đó. Thắt dây an toàn, tàu chuyển động chậm – hơi nhanh – nhanh – rất nhanh – siêu nhanh đến mức mà tôi phải cất tiếng hét chói tai.



-A a a a a a a a a a…

Một chú chim đang hót cũng vì nó mà rơi cái bịch xuống đất. Hức hức hức. Bây giờ, tôi đang ngắm nghía cái bức ảnh mà camera đáng ghét lỡ chụp lại. Vâng, người trong ảnh không ai khác chính là tôi. Dở khóc dở cười. Trong ảnh, mặt tôi đang méo mó, tóc dựng ngược lên trời. Tôi cá rằng ai mà nhìn thấy nó thì cười đến nổ bụng luôn vì chính tôi còn đang như thế mà. Tiếp theo, tôi cưỡi một chú ngựa nhỏ trong sở thú, vui vô cùng. Chú ngựa này màu trắng muốt, bộ móng được làm rất tỉ mỉ, đáng yêu lắm. Đã có mấy người bị đá văng xuống đất, tôi bụp miệng cười suốt thôi. Đi được bao nhiêu nơi rồi mà tôi vẫn chưa thỏa mãn. Cuối cùng, căn nhà ma chính là nơi mà tôi hứng thú nhất. Đôi môi nhếch lên tạo một nụ cười quái dị. Toàn là bóng tối. Tôi vẫn thong dong bước tiếp tuy nhiên vài lúc lại bị những người đi trước hét lớn đến giật mình. Chết nè! Chắc chắn mọi người không biết điều kinh khủng mà tôi đang làm là gì. Đó chính là tôi đang ra sức đạp người đã cầm chân tôi mà kéo. Đừng tưởng ta sợ nhá. Bốp… Cái tên kia ngất hẳn. Tội nghiệp. Binh… Pang… Bốp… Hàng loạt tiếng động tiếp theo vang lên. Cùng theo đó là chiếc xe cấp cứu vội vã vào bên trong sơ cứu. Nhưng đâu được mấy người có gan lớn. Hầu hết, tất cả các bác sĩ đều xỉu ra đó vì sợ. Chỉ có đúng hai, ba người là an toàn. Nhảy chân sáo, tôi thoát ra khỏi căn nhà quái dị dó với bao nhiêu niềm vui (toàn giẫm đạp lên người khác). Mệt. Tôi tung tăng chạy nhảy khắp con đường về nhà. Tí nữa phải khoe với Tiểu Ngọc mới được. Thế nào nhỏ cũng phát ghen lên cho coi. Bất chợt, người tôi cứng đơ lại, tim đập có chút nhanh, nụ cười cũng chẳng được tươi tắn như trước. Biết vì sao không hả? Hai con người đang đứng trước mặt tôi đó. Chính là Thiên Ân và Maria. Có vẻ như họ rất thân thiết đó nhỉ? Nhìn cái mắt đó kìa, như kiểu là thương hại ấy. Hơ, tôi đáng thương lắm hả? Còn cái nhìn rất ngạc nhiên nữa chứ. Tôi nhổ phỉ vào. Cứ coi như là không quen đi cho xong. Lẩm nhẩm hát giai điệu quen thuộc, đi ngang qua như người dưng vậy. Nhưng… -Đinh Ngọc Thiên Hương, là cô phải không?

Giọng nói khinh khỉnh này còn của ai nữa là “công chúa” Maria đấy. Được, được, nếu cô đã muốn chọc tức thì Thiên Hương này sẽ cho cô toại nguyện. Tôi quay người lại, che miệng tỏ vẻ là ngạc nhiên lắm.

-Ôi trời! Chẳng phải là Maria hay sao? Lâu lắm rồi không gặp nhỉ? Tôi thật không nhận ra.

-Vậy hả? À, tại tôi xinh đẹp hơn thì phải.

Ọe. Nghe mà tôi phát buồn nôn. Mặt với chẳng mũi, xinh ư? Là tinh tinh thì đúng hơn đấy.

-Hô hô hô. Cũng đúng. Mà người này là ai thế?

-Cô không biết thật hay cố tình vậy? – Maria rướn mày, thăm dò

Hừ. Cô tưởng tôi dễ đối phó lắm hả?

-Thật. Tôi nói dối cô để làm gì cơ chứ?

-Trí nhớ của cô kém thật. Hoàng tử Băng giá Thiên Ân. Người đã từng bảo vệ cô vào lần đó đấy.

Tôi còn lạ gì cái tên này chứ. Chẳng qua tôi không muốn liên quan gì thôi.

-Ồ, tôi quên. – Giơ tay trước mặt Thiên Ân, tôi cười nhạt – Tôi đây rất vinh dự được chạm mặt Hoàng tử Băng giá Thiên Ân.

-À, ừ.

Nhìn hắn có vẻ bối rối và ngỡ ngàng nhỉ? Tôi đang tưởng tượng cái gì thế này? Nhầm thôi. Maria gỡ tay tôi ra khỏi tay hắn, tiếng nói khác hẳn câu trước.

-Hai người thân thiết nhỉ? Quên chưa nói, tôi và anh Thiên Ân sẽ tổ chức lễ đính hôn vào cuối tháng này và định mời cô đến tham dự. Thiên Hương, cô không phiền chứ?

-Oh, không. Tôi thấy rất vui khi được một người xinh đẹp như cô đây mời.

I found the way to let you it

I never really had it coming

I can’t believe the sign of you

I want you to stay away from my heart

Chuông điện thoại reo. Tôi cáo lỗi.

-Xin lỗi. Tôi có điện thoại.

Rồi bấm máy trả lời.

-A lo. Cháu chào dì. Dạ? Sao cơ ạ? Dì đang bay về đây cùng chú ấy ạ? Cháu vui quá đi mất. À, khoảng 6h dì về đến nơi ấy ạ? Vâng, vâng, cháu biết rồi, cháu sẽ đến đón dì. Hì hì hì. Cháu yêu dì nhất.

Hay quá! Horay. Dì sắp về rồi. Tôi thấy mình hơi lố quá nên vội vàng từ biệt

-Tôi có chút việc bận. Chào nha. Chúc hai người đi chơi vui vẻ nga~.

Sau đó tôi xoay gót bỏ đi, không để một chút dính líu nào đến hai người này nữa. Tốt nhất là nên tránh xa thì hơn. À, à, tôi phải về chuẩn bị để đi đón dì nữa, rảnh đâu mà nghĩ vẩn vơ. Và tôi lại bước tiếp với một nụ cười sáng chói. Cuộc đời này vẫn còn nhiều điều tươi đẹp mà.

Ngâm mình trong bồn tắm, tôi khe khẽ hát. Là lá la la la là la lá. Thoải mái quá đi mất. Tắm xong, tôi vui vẻ vừa bước ra vừa lau tóc. Từng giọt nước thấm cả cái khăn. Chẳng buồn phơi nó, tôi nằm dài ra đấy. Nhòm qua cửa sổ, tôi liếc tìm hình bóng của Tiểu Ngọc. Sao nhỏ chưa về nhỉ? Ngay cả số điện thoại cũng thay nên chưa kịp hỏi. Nếu không nhanh thì tôi phải đi một mình vậy. Thôi chết rồi. Tôi quên chưa chuẩn bị tiệc để mừng dì và chú về. Phải nhanh lên mới được nếu không sẽ chẳng kịp mất. Tôi phóng vèo đến nhà bếp, lục tung tủ lạnh chọn ra những nguyên liệu cần dụng. Băm băm, chặt chặt,… thật điêu luyện phải không nào? Nhưng tiếc là thời gian không cho phép nên tôi chỉ có thể hoàn thành được vài món như: tôm rang, súp lơ xào thịt lợn, gà quay Bắc Kinh, canh cá chua… cùng hai món tràng miệng. Ấy vậy mà đã gần 6h rồi, tôi cấp tốc lên taxi, đến thẳng sân bay. Ôi! May quá. Chuyến bay từ Paris vừa mới hạ cánh xong. Mắt đảo khắp nơi tìm người. A! Kia rồi. Tôi cười tươi, vẫy vẫy tay, nói. -Dì, chú. Cháu ở đây này.

Họ vui mừng, ôm lấy tôi, trêu.

-Thế mà dì cứ tưởng cháu không nhớ chứ.

Chu mỏ, tôi cãi.

-Đâu có. Dì phải tin cháu chứ.

-Em đừng có trêu cháu nó nữa. – Chú Jack giờ mới lên tiếng bảo vệ tôi nha.

-Em chỉ muốn thay đôi không khí một chút thôi mà.

Dì Ly cũng gần 40 tuổi rồi mà vẫn còn trẻ con đấy. À tôi còn biết là dì có hai người con một trai và một gái nhưng đã chuyển về đây sống mấy năm rồi vì bà hai anh em mất ở đây mà. Mỗi tháng chỉ gửi một lá thư về thôi nên tôi cũng chẳng biết mặt mũi họ như thế nào, tò mò lắm nga~.

-Chúng ta về nhà nói chuyện tiếp đi ạ. Cháu cũng đã chuẩn bị bữa tối rồi.

-Ừ.

Chiếc xe di chuyển với vận tốc 50km/h nên tôi có thế ngắm nhìn lại quê hương tươi đẹp mà minh đã rời xa bốn năm. Hinh như tôi đã phát hiện ra một nơi đẹp ở gần đây rồi, hôm nào tôi sẽ đến xem mới được, tiển thể chụp ảnh luôn. Gió mát quá! Lại còn có trăng và nhiều sao nữa. Mai sẽ có nắng đẹp cho coi. Mải suy nghĩ vẩn vơ mà tôi chẳng biết mình đã về đến nhà. Chỉ đến khi chú Jack gọi thì tôi mới biết.

-Tiểu Hương, cháu xuống xe đi chứ.

-Ơ, vâng.

Cùng với hai người, tôi xách va li đặt cạnh ghế sô pha, mới cô chú ngồi rồi xin phép gọi điện cho bạn. Bấm nhanh số, tôi nhỏ nhẹ hết mức.

-A lô. Đây có phải là số điện thoại của nhà Hải Đăng không ạ?

[ -Vâng, đúng rồi. Tôi là Tiểu Ngọc – vợ anh ấy. Cho hỏi cô là ai? Muốn gặp chồng tôi có chuyện gì vậy?

-Là tôi – Tiểu Hương. Rốt cuộc là bà đang ở đâu vậy hả?

[ - À, tôi ở nhà với chống. Có chuyện gì sao? ]

-Bà quên là đã hứa gì với tôi hả?

[ -Ối, tôi quên mất. Xin lỗi. Tí nữa tôi sẽ cùng Hải Đăng đến. Bà đừng giận nha. ]

-Ừ. Nhanh lên. Nếu không tôi đổi ý bây giờ.

[ - Đúng 30 phút nữa tôi sẽ có mặt. Bye nha. Cạch. ]

Thật may khi tôi còn nhớ số điện thoại nhà Hải Đăng chứ không thì lại phải đi tìm. Cúp máy, tôi mở lời trước.



-Hai người chắc cũng đã đói rồi, đúng không ạ? Cháu có làm mấy món. Chú và dì vào ăn cùng đi ạ.

-Ừ. Vậy cũng được.

Ngồi vào chỗ, tôi bê nồi cơm ra, đánh cho đều, sau đó xới ra bát không quá đầy. Mỗi người có một khẩu vị khác nhau, theo tôi nghĩ là vậy. Nhưng món ăn của tôi lại được chú và dì khen không ngớt làm tôi suýt phổng mũi vì sướng. Hì hì. Lúc đầu, tôi còn cứ nghĩ chú Jack và dì Ly không thích mấy món như vậy, không ngờ họ lại thích đến thế. Dì Ly bảo.

-Cũng gần 7 năm dì chưa được ăn lại mấy món mà tổ tiên tạo ra. Mùi vị vẫn như lần đầu ăn vậy

Còn chú Jack thì sửng sốt.

-Chú không nghĩ là đồ ăn Việt Nam lại ngon hơn như thế. Có lẽ đây là món ăn ngon nhất chú từng thưởng thức. Nó có mùi vị là lạ, tuy nhiên lại rất đặc biệt. Đúng là đầu bếp chính nhà hàng Pháp có khác. Tiểu Hương, cháu giỏi lắm!

Ai được khen như thế khéo còn lên mây luôn chứ nói gì là tôi. Vì chẳng mấy lần tôi được tự tay làm ra những món ăn cho dì và chú nhận xét. Cứ lúc tôi định vào bếp thì dì chú không cho, bảo để ** Nguyễn làm nên tôi đành phải tạm biệt cái bếp thân yêu mà thôi. Một cơ hội hiếm hoi mà tôi đã biết bắt lấy. Giờ thì thể nào dì cũng đồng ý cho tôi làm việc bếp núc cho coi. Một mũi tên bắn chết hai con chim có khác. Bữa tối kết thúc. Tôi ngọt một ít hoa quả và pha một chút chè thượng hạng bê ra phòng khách, đặt trên bàn rồi cùng chú và dì xem tin tức ngày hôm nay. Kính koong… Kính koong… Kinh koong…

-Ra đây!

Cái con nhỏ Ngọc này định phá chuông cửa nhà tôi chắc. Nếu không nhắc thì có phải đang vui vẻ với chồng không hả? Thế mà còn muốn quậy nữa. Ôi trời! Tôi mở chốt, đôi môi cong lên tạo thành một nụ cười méo mó.

-Hơ… hơ… hơ… Hai người đến rồi hả? Ồ, chào. Anh là chồng của Tiểu Ngọc phải không?

-Cô đừng bảo là không biết tôi là ai đấy.

Sao lại không biết? Tôi còn lạ gì anh chứ.Nhưng vẫn vờ ngó đi ngó lại rồi gật đầu

-Trí nhớ của cô có vẻ tệ nhỉ?

Gật gật -NÀY! ĐINH NGỌC THIÊN HƯƠNG, SAO CÔ LẠI BỎ ĐI KHÔNG MỘT LỜI THẾ HẢ? CÔ CÓ BIẾT LÀ THẰNG BẠN CỦA TÔI NÓ SỐNG DỞ CHẾT DỞ KHÔNG HẢ? LÚC ĐÓ CÔ CÓ NGHĨ ĐẾN NÓ KHÔNG?

Sao lại không? Nó đeo bám tôi đến tận giờ. Tôi muốn hét thẳng vào mặt Hải Đăng lắm nhưng điều đó là không thế. Bởi vì tôi đã tự hứa với lòng là sẽ chôn vùi tình cảm cùa mình thế nên không được.

-À, tôi nhớ ra rồi. Hải Đăng. Tôi không nghĩ là anh và nhỏ bạn lại lấy nhau sớm thế đấy – Nheo mắt – Chắc anh sợ bị anh chàng nào cướp mất nhỏ nên làm nhỏ thuộc về mình hả? Khiếp nha.

-Sao cô đoán được? – Anh ta thì thầm

-Tôi lạ gì cái tính quái dị của anh nữa. Nhưng hai người hạnh phúc thì tốt rồi. Anh phải nhớ không được làm nhỏ khóc nghe chưa?

-Ok.

Khuôn mặt dễ thương của Tiểu Ngọc đã chuyển sang màu hồng, kéo tay tôi, làu bàu.

-Cái bà này thật là lắm điều.

-Hơ… hơ… hơ… Tôi chỉ muốn tốt cho bà mà thôi. – Hỏi Hải Đăng – Mà anh bạn của anh bị tôi làm sống dở chết dở là ai vậy?

-Thiên Ân chứ còn ai nữa.

-Ồ. Tôi lại không thấy vậy. Anh chàng đó vẫn đang sống hạnh phúc mà. Chẳng có vấn để gì đâu.

-Sao cô lại dửng…

Chưa nói hết câu thì dì tôi trách móc, không hài lòng.

-Tiểu Hương, sao cháu không mời bạn vào nhà?

-Cháu không cố ý mà – Rưng rưng.

-Thôi, không sao hết. Hai cháu vào nhà chơi đi.

-Vâng.

Tôi cất bước theo sau hai người, nở một nụ cười chua chát khác với thường ngày. Thiên Ân, hình như tôi đã trở thành người xấu vì anh rồi đấy. Anh vẫn hạnh phúc được ư? Tôi chẳng còn gì để nuối tiếc nữa rồi. Tình càm này mãi mãi anh cũng chẳng được biết. Vậy tôi nên làm gì để xóa sạch mọi hình bóng của anh đây? Chỉ sợ nó sẽ trỗi dậy, tôi sẽ mất hết lý trí. Xin anh hãy buông tha cho tôi được không? Vết đau này đang nhói không lẽ cũng tại vì anh hay sao? Tôi ghét nhất cái vẻ trầm ngâm suy nghĩ về tình cảm của mình. Gạt bỏ đi, tôi trở lại là một người vui tươi, ngồi phịch xuống ghế cạnh Hải Đăng. Look! Tiểu Ngọc đang líu ríu nói xấu về tôi kìa. Nhỏ này chán sống rồi hả? Được lắm. Để xem giải quyết bà thế nào. Tôi như một cái kéo cắt ngang lời Tiểu Ngọc, cười nhưng đôi mắt hình viên đạn liếc xéo nhỏ.

-Ôi! Dì có biết không? “Bạn” cháu đã có “chồng” rồi đấy ạ.

“Chết chưa? Dám khiêu khích tôi hả?”

-Thật hả? – Dì và chú đồng thanh.

-Vâng. Cháu chưa nói dối ai bao giờ. Đây là chồng nhỏ – Hải Đăng cũng là người thừa kế tập đoàn Lima đấy ạ. Cháu nghe nói chồng nhỏ đang làm giám đốc ở đó.

-Đúng là một chàng trai có tài. Nói thực, chú nghe rất nhiều về tập đoàn đó và cũng hợp tác một lần.

Nghe đến đó, Hải Đăng vội vã hỏi.

-Hợp tác? Vậy chú phải là nhân viên của tập đoàn nào đúng không ạ?

Tôi bốc đồng, nổi quạu.

-Coi thường chú tôi vừa thôi nha. Chú ấy chính là Jack William – chủ tịch của tập đoàn điện tử DJ – kiêm chủ tịch tập đoàn thời F.L và vài công ty lớn khác đấy. Nói chung, chú ấy là một trong số những người thành đạt và giàu nhất thế giới đấy dù mới có gần 40 tuổi.

-William? Đó chẳng phải là dòng họ rất nổi tiếng với sự thành công trên mọi lĩnh vực hay sao?

-Thì đó.

-Thật không ngờ nha. Khủng thật.

-Cháu đừng nghe lời Tiểu Hương nói bậy. Chú chỉ là nhân viên thôi – Chú Jack chối phắt

Tại sao? Toi rồi. Tôi đã hứa là giữ bí mật về thân phận của chú ấy mà. Nếu không tin đồn rò rỉ ra ngoài thì mấy tên phóng viên lại đến nhà phỏng vấn cho coi. Nhìn chú, đôi mắt cún chớp chớp như muốn nói: “Cháu không cố ý. Chú đừng giận cháu nha.” Suốt cả buổi, Hải Đăng không ngớt hỏi lại về thân phận của chú Jack. Tôi vờ xấu hổ, nói là vì tức anh nên tâng bốc vậy. Thế là anh ta tin sái cổ luôn. Hơ… hơ… hơ… Không bị lộ rồi. Hurayy! Tiến hai người đó, tôi bay luôn vô nhà, kéo kéo áo chú.

-Chú ơi, cháu xin lỗi vì đã lỡ miệng nói. Thật sự là cháu không quên mất lời chú dặn.

Cứ tưởng bị mắng ****, ai ngờ chú Jack lại vuốt tóc tôi, cười hiền.

-Không sao. Chú biết mà. Nhưng giờ cháu phải cẩn thận nếu lộ ra thì chú chỉ sợ mạng lại rắc rối cho hai dì cháu thôi.

-Vâng ạ.

Tốt quá! Chú ấy giống ba thật. Ba à, có phải ba đã gửi chú Jack xuống để chăm sóc con không? Tôi tự cười vì suy nghĩ này. 10h. Tôi vào phòng của mình, soạn đồ đạc quần áo định cất vào tủ. Ôi trời! Cái tủ đã cũ và mục nên không thể đựng được. Thôi vậy, tạm thời tôi sẽ cứ để trong va li đã, mấy chuyện khác lo sau. Oáp. Buồn ngủ quá đi mất. Tôi nhảy tót lên giương và chìm vào giấc ngủ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Con Dễ Thương, Em Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook