Nhóc Con, Anh Yêu Em

Chương 5

oải hương

17/04/2017

Sau đó tụi nó đi tới khu bán đồ lưu niệm, tụi nó tự chọn cho mình cái băng đô có lỗ tai thú. Khải và Ngọc thì chọn hươu cao cổ, Mai và Duyên thì chọn tai thỏ, còn nó và hắn thì tai mèo. Tụi nó rất thích chụp hình nên thấy nơi đâu vừa ý là chụp liền. Đang đi thì tụi nó bắt gặp một chú ong đang vẫy chào mọi người (cái đó là người mặc đồ thú, tại mình không biết diễn tả như thế nào nên mọi người thông cảm). Cả đám xúm lại chụp hình với chú ong đó, tụi nó tạo đủ kiểu để chụp hình. Tụi nó đi chơi tới gần 5h, hắn nói:

- Nè mọi người, cuộc thi sắp bắt đầu rồi đó. Tụi mình đi tới đó đi.

- Ukm, thui mình đi lẹ đi không thôi trễ á! - nó cũng háo hức.

Tụi nó chạy nhanh tới sân khấu, tới đó thì thấy mọi người tới rất đông đúc. Tụi nó nhanh chóng đi đăng ký, rồi đi vào hang ghế ngồi chờ. Khi tất cả mọi người đã vào hết thì người dẫn chương trình bước ra, cả khu vực vỗ tay chào mừng. Ông mc nói:

- Chào mừng mọi người đến với cuộc thi âm nhạc của chúng tôi! - sau đó là thêm một tràng pháo tay.

- Cuộc thi này gồm có 2 phần. Phần 1 là về kiến thức âm nhạc, phần 2 sẽ là biểu diễn vũ đạo. Giải nhất phần thưởng là 2 vé máy bay đi tới Provence của Pháp 2 ngày một đêm. Giải nhì là chiếc Oppo Neo 5, giải ba là cặp vé đi chơi miễn phí ở khu vui chơi này. - Ông mc giới thiệu giải thưởng.

Nó nghe tới giải thưởng là đi Provence thì nó trở nên phấn khích hơn, nó quyết tâm giành lấy giải nhất. Khi ông mc nói các thí sinh chuẩn bị để thi thì tụi nó bu quanh nó để cổ vũ:

- Cố lên nha em, ráng giành giải nhất nha.

- Dạ, em sẽ cố gắng.

Sau đó ông mc công bố cuộc thi bắt đầu, ông phổ biến vòng chơi:



- Vòng này, mỗi người sẽ nhận được một cái ipad, trong đó có 50 câu hỏi về tất cả thể loại âm nhạc trong và ngoài nước, ai trả lời nhanh và có nhiều đáp án đúng nhất sẽ được số điểm tối đa là 100 điểm. Ai không trả lời được trên 50% sẽ bị loại. Mọi người rõ chứ?

- Rõ - tất cả thí sinh trả lời.

- Bắt đầu - ông mc nói.

Sau tiếng nói của ông tất cả mọi người kể cả nó lập tức bắt đầu trả lời các câu hỏi. Chỉ trong vòng 15' nó đã trả lời xong tất cả câu hỏi. Mọi người và ông mc đều bất ngờ khi thấy nó làm nhanh tới như vậy. Vì nhưng câu hỏi đa số là về âm nhạc cổ đại nên hơi khó so với những người trẻ như nó. Nó đem đáp án tới cho ban giám khảo, sau đó nó trở lại chỗ ngồi để chờ kết quả. Khoảng 30' sau thì mọi người cũng kết thúc vòng 1. Ban giám khảo sau một hồi bàn luận thì cũng có kết quả. Ông mc bước lên sân khấu cùng với tràng pháo tay của khán giả. Ông bắt đầu công bố kết quả:

- Kính thưa quý vị, bây giờ tôi sẽ công bố kết quả. Mọi người nghĩ là ai?

Cả khu vực la hét ầm ĩ, tụi nó cũng vậy cứ hét tên của nó. Ông mc công bố:

- Người chiến thắng vòng này chính là....… Mai Hương. Xin chúc mừng bạn đã có được điểm số tối đa.

Nó vui mừng khi được xướng tên ở hạng nhất. Cả đám phía dưới cũng vui vẻ la tên nó rất to. Ông mc tiếp tục công bố các thứ hạng tiếp theo. Sô người vào vòng 2 chỉ có 15 người. Ông mc phổ biến vòng 2:

- Vòng này mỗi người sẽ trình diễn các tiết mục nhảy của mình. Vì đây là vòng cuối nên mọi người hãy cố gắng.

Kế tiếp là màn nhảy solo của mỗi người, ai cũng có tài năng riêng của mình. Khi tới lượt nó, nó nhảy trên nền nhạc Baby của Justin Bieber. Những bước nhảy điêu luyện của nó làm cho của khu vực trở nên nhiệt hơn. Sau khi kết thúc vòng 2, ai cũng hồi hợp chờ đợi kết quả. Ban giám khảo cảm thấy khó khăn khi đưa ra quyết định. Sau một hồi thì cũng có kết quả, ông mc công bố giải ba và giải nhì, nhưng tên nó chưa được nêu lên nên nó nghĩ cơ hội giải nhất đang gần với nó. Ông mc cũng bắt đầu công bố giải nhất:



- Hạng nhất của cuộc thi về âm nhạc năm nay chính là ............... Mai Hương!

Nó hét lên trong niềm hạnh phúc tột bậc, cả đám chạy lên sân khấu để chia sẽ niềm vui cùng nó. Nó gần như vỡ oà nhưng vẫn kịp nén lại. Sau khi trao giải thưởng thì tụi nó kéo nhau ra về, nó quay sang hỏi hắn:

- Anh có đi xe không hay đi taxi?

- Anh đi chiếc moto - hắn vui vẻ.

- Vậy anh có muốn thử cảm giác mạnh không? - nó lại hỏi.

- Nhưng là trò gì mới được? - hắn tỏ vẻ khó hiểu.

- Là đua xe. - nó cười ma mảnh.

- Cái gì? Em mới bay lớn vậy mà tập tành đua xe. Mọi người không ai cấm sao? - hắn ngạc nhiên khi nó biết đua xe.

- Mọi người không cấm mà còn ủng hộ đó. Vậy anh có đi không thì bảo.

- Đi thì đi, sợ gì - hắn đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Con, Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook