Nhóc Àh! Em Là Của Riêng Anh

Chương 6: Biểu Tượng Phái Kill Or Die

Mèo xù

14/03/2017

Trống vào lớp vang lên một hồi lâu rồi tắt ngấm, trong lúc Hà với Sun đang ngồi trong lớp thì nó lượn lờ quanh trường để tìm một nơi tích hợp cho nó đánh giấc. Sau một hồi loanh quanh , lẩn quẩn đó đây thì nó cũng tìm ra một nơi lý tưởng cho mục đích của cao cả của mình - Khu vườn ở sau trường. Bước đến gần cổng nó thấy cái cổng sắt cũ kĩ bị khoá lại , dù nó dùng chân đạp mạnh như vẫn vô ích. Thấy bí , nó quan sát xung quanh xem có lối nào khác hk . Kia rồi , một cánh cửa gỗ nhỏ rất đáng yêu đang khép hờ ( chắc do trường wên khoá hoặc có người nào đó có việc vội bỏ yk nên wên khoá lại) nó vào trong , trước mặt nó là một khu vườn với bãi cỏ xanh um . Xa xa có mấy bụi hoa râm bụt , hoa đỗ quyên , hoa sữa , hoa Hồng ( Xù : Hoa tới sáng . Nó: hoa gì lạ z cưng). Còn có cây Phượng nữa . Có tới bốn cây phượng , mỗi cây lại có một con dao găm đính lên trên đó . Con dao đk mài rất bén . Nó rút một trong bốn con dao trên cây ra xem xét . Chữ K nhỏ ở đầu cán dao và hình bông hoa Hồng bị một con rắn cuốn lấy . Đây là biểu tượng của phái Kill or Die của nó mà sao lại có trên thân dao này chẳng lẽ..... Đặt con dao về chỗ cũ , nó trèo lên cái cây cao nhất rồi tiếp yk . Trong lớp, Sun đeo tai phone , bật bài Back To December rồi thiếp yk còn Hà thì ngồi nghe cô sinh hoạt "Sau đây ta sẽ bầu ban cán sự "- Nhung măm ma

Hà gẩy nhẹ tay Sun , nhỏ bật dậy đờ đẫn nhìn xung quanh.

"Đầu tiên là lớp trưởng . Xét về lực học và hạnh kiểm năm ngoái thì cô dề cử bạn Hà Linh."- Măm ma nói

Sun đứng lên buông một câu nhẹ nhàng :

"Em hk làm."

"Vậy thì cô sắp xếp như thế này có đk hk

-Lớp trưởng là Jan Ju Nhi

-Phó học tập là Nguyễn Bảo Hồng Hà

-Phó kỉ luật là Phan Hà Linh



Các em có đồng ý?"-Măm ma

"Dạ đồng ý " -Cả lớp

"Em có ý kiến khác "- mụ

Phạm Trần Thiên Hương: 16 t .pạn của ả . Đk học cùng lớp với ả là do bắt cóc con trai của hiệu trưởng để uy hiếp. Tính tình hk từ mọi thủ đoạn.

"Em cũng đồng tình với ý kiến của Hương"- ả

Sun đứng dậy nhẹ nhàng yk một vòng xung quanh hai đứa nó. Khí lạnh từ người Sun thả ra làm cả lớp có cảm giác như con cá bị ướp lạnh mặc dù ngoài trời bây giờ là 39 độ C. ( Xù. Wên nói là Sun có thể điều khiển được tự nhiên).

"Hừ" - Sun cười lạnh một cái rồi về chỗ của mình .

"Cô thấy hai em chắc có đủ yếu tố qá . Thôi đa số thắng tiểu số, quyết định vậy yk . "-Măm ma

Ả với mụ nuốt cục tức vào rồi ngồi các phịch xuống mặt nhìn nhăn như khỉ. Xem ra tụi ả đang có thêm thù hằn rồi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Àh! Em Là Của Riêng Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook