Nhóc Àh! Em Là Của Riêng Anh

Chương 8: Bị Hãm Hại

Mèo xù

14/03/2017

À -nho-an-sê-ô, Xù đây Xù đây!Hiện tại là vào học rồi nên Xù sẽ viết lịch up truyện nhá. Cứ cách 1 ngày thì Xù sẽ đăng 1 chap nhoa, còn nếu như bữa nào Xù up hk đc thì bữa típ theo Xù up bù 2 chap nghen , OK ! Xù sẽ cố gắng up theo lịch. Đc không ?* phình to con mắt làm mặt bây bê* nếu được thì A-ri-ga-to-giai-mát. Yêu mấy tềnh yêu lắm sa-rang-hê

Trở lại chuyện nha:

Tối , nó diện cho mình nguyên cây đồ đen. Quần dài da ôm lấy đôi chân dài siêu mẫu,áo sơ mi không tay , cộng với cái áo khoác da đen có dây kéo bằng bạch kim ( nhà giàu có khác ) nói chung là giống Đông Nhi trong Đừng Bao Giờ Nói Yêu Em á khác cái áo ngoài thoi. Sun đang ở dưới nhà onl face.

"Yk zới tao hk mày"- Nó

"Yk auz"- Sun

"Yk xem thần tượng tao hát"- Nó

"Mày là ..."- Sun

"Sky"- Nó

"Tao là....."- Sun

"Haizz, Stellar"- Nó thở dài

"Vậy thì ?" - Sun



"Tao yk coi Sếp, mày yk buổi kí tặng Mr. Right"- Nó

"Mời" - Sun ( Xù : Ủa chị Sun chị là 1 stellaris hả ?. Sun: Ừmk. Xù vậy thì mình yk coi 4T hát yk. Sun : Ừmk. Nó : Zậy còn tao? TT TT . Muộn rồi Xù với Sun đã yk mất dạng) ( àh mà cho Xù nói cái này hk phải Xù kì thị Sky auz mà Xù chỉ đang chứng tỏ Stellar và Sky dù gì cũng có thể là bạn . Mấy mem đừng hiểu nhầm nha . Còn nếu mem nào hk thích điều này thì nói Xù , Xù sẽ sửa lại.)

Nó bước vào gara , lấy con mô tô màu đỏ rồi phi thẳng tới địa điểm diễn ra live show . Nó cứ thế mà yk mà hk để ý rằng mình đang bị theo dõi.

Đêm live show kết thúc là đã 10 giờ . Nó lấy con xe của mình phóng về nhà đang yk trên đường ngon lành thì đầu tiên xe hết xăng , nó nhớ rõ là mới bơm sáng nay. Kết quả nó phải dắt gần 5 cây số để đổ xăng . Sau đó thì đến lượt cái lốp xe sau , thủng một lỗ rõ to, cũng hên là nơi sửa xe gần đó . Bừm bừm tiếng xe lao nhanh trên đường cao tốc nghe vui tai , nó đang yk với tốc độ nhanh nhất của xe .

"What the .... Sửa đường ư" - Nó

Nó bóp phanh xe lại nhưng lạ , sao phanh xe hk ăn . Nó cố bóp lại một lần nữa nhưng hk , hk ích gì cả. Nó định thò chân xuống để quay xe như thế thì què mất.

"Chẳng lẽ phải hy sinh con xe này , hk , hk đc " -Nó hk mún

Đã rất gần rồi chỉ còn 5 mét nữa thoi là có thể nó xe tàn phế suốt đời. Nó đành chấp nhận hy sinh con xe mà bản thân nó thích nhất . Nhanh chóng nhảy ra khỏi xe , vừa rồi là một cảnh rất phát èn phiu ăn ớt lộn phát -èn -phiu -ri -us ( Xù dốt tiếng Anh lắm )

"Bùm"- Tiếng xe nổ bang chành .

Nó nhìn cái xe với ánh mắt bùn không tả đựơc. Ánh mắt đó nó đã nhìn như vậy lần 2 rồi , lần đầu là người khác( đọc yk mốt pk ). Một lần nữa em lại ý xe lại dứt áo ra yk( Xù : Xuân này xe hk về. Nó : gì mày . Xù : àh àh Xuân này con hk về . Nó : ừ đúng, Xuân này mày hk về rồi đó* mặt như đáy nồi* )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Àh! Em Là Của Riêng Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook