Nhóc À! Dừng Lên Tiếng Dạy Đời Tôi!

Chương 5

113

08/06/2017

Sau khi đổ xong thau nước bẩn nó liền tìm chị giúp việc hôm qua đã tốt bụng nhắc nó đội mũ bảo hiểm, nó cần hỏi cô ấy một số chuyện. Người giúp việc đó tên Huệ hơn nó một tuổi nhà nghèo nên từ nhỏ đã nghỉ học đi phụ giúp gia đình, tính cách hiền lành, tốt bụng, ngoan ngoãn. Huệ làm việc ở đây tính đến nay cũng đã hai năm rồi nhưng cô luôn chăm chỉ và được mọi người ở đây rất yêu quí.

"Em tìm chị mãi!"- nó chạy đến chỗ Huệ đang một mình quét sân sau biệt thự.

"Có chuyện gì sao?"

"Không có chuyện gì to tát lắm! Em có vài chuyện muốn hỏi và cũng muốn được kết bạn với chị, tại ở đây em chả quen ai cả!"- nó cười thân thiện.

"Ừ! Lúc đầu gặp mặt em, chị cảm thấy có chút thiện cảm với em! Chị rất vui nếu mình là bạn"- Huệ cười tươi nói.

Vậy là hai người họ đã có một cuộc nói chuyện khá bình thường nhưng hơn hết nó cũng đã kết được một người bạn để nói chuyện, chia sẻ và tâm sự ở nơi gần như là xa lạ này. Nó chuyển sang hỏi chủ đề chính.

"Bình thường cậu chủ đi chơi bằng xe gì vậy chị!"

"À cậu chủ hay đi bằng xe mô tô, hoặc xe mui trần! Mà em hỏi làm gì vậy!"- Huệ hỏi lại nó.

"À cũng không có gì! Có phải xe để ở cái nhà xe phía bên kia không chị!"- nó chỉ tay hỏi.

"Ừ! Đúng rồi!"



"Cảm ơn chị nhiều nha!"- nó cười típ mắt. Ra vậy giờ đi ngủ lấy sức để chiều làm phi vụ mới được.

~~~~~~~~~~~

2 giờ 45 phút khoảng thời gian hắn mong chờ nhất trong ngày cũng đã đến. Sắp được chơi với em chân dài rồi, à không chị chân dài mới đúng, ở đó toàn người hơn tuổi hắn, cơ mà chả sao cùng lắm là chơi một lúc rồi ta tạm biệt nhau ở đây, không dây dưa nhiều. Mặc dù có chút háo sắc nhưng hắn chưa bao giờ vượt quá giới hạn của mình và cũng chưa từng qua đêm hay ngủ với bất kỳ cô gái làng chơi nào vì đơn giản hắn không muốn chịu trách nhiệm với bất cứ ai và dây dưa với bất cứ cô gái nào, một phần nhỏ cũng là không thích. Trước đó khoảng vài tiếng hắn đã lục tung cả phòng quần áo của mình tìm thấy một bộ hợp nhất để đi tán gái, tóc tai cũng được chải chuốt vuốt keo chỉnh chu cả tiếng sau đó kết luận một câu mắc ói :" hỏi ai trên đời đẹp trai bằng ta đây!". Còn 15 phút nữa là đến giờ hẹn rồi, hắn bắt đầu lấy chìa khóa chiếc xe mô tô và xuất phát xuống nhà xe vừa đi vừa huýt sáo yêu đời. Mở cửa nhà xe bên trong là một chiếc xe mui trần lamborghini Aventador LP màu trắng trị giá 530.075 USD và chiếc mô tô Vyrus 987 C3 V2 màu đen trị giá 90.000 USD, đây là hai loại xe lọt vào top xe đắt nhất thế giới, tốc độ của chúng cực khủng khiến cho người ta phải kinh ngạc, tất nhiên hắn là người sở hữu chúng. Nhưng khi đến gần chiếc xe mô tô mà hắn yêu quí nhất thì không biết trời xui thằng nào làm, Ôi! Nhìn hai bánh xe bẹp lép như con tép của chiếc xe mô tô đắt tiền mà não lòng.

"Khốn nạn!"- hắn tức giận đá mũi giày da vào bánh xe rồi vội vàng kiểm tra bánh xe của chiếc xe mui trần, cũng may cả bốn bánh đều ổn vậy chuyến đi của hắn vẫn tiếp diễn. Về phần xe mô tô tức có tức thật nhưng đợi về rồi mới tính, lúc đó hắn mà biết ai làm chuyện này hắn sẽ phanh thây người đó ra. Kể ra tên đó cũng ngu không có xe mô tô ta còn xe mui trần cơ mà, thế là hắn chạy như bay lên phòng lấy chìa khóa xe mui trần rồi phóng nhanh xuống dưới nhà xe nhảy lên xe đi. Vừa phóng xe ra cổng được một đoạn khá ngắn bỗng xe đi chậm lại và dừng hẳn. Lại gì nữa đây, vâng thứ mà bánh xe nào cũng sợ kể cả xe xịn như xe của hắn cũng không ngoại lệ đó là đinh và chiếc xe mui trần đã đi qua một đoạn đường rải đầy đinh thế là 4 bánh xe mui trần có chung số phận với bánh xe của chiếc xe mô tô kia, "xẹp lép như ngực đàn ông" đó là từ có thể diễn tả 4 bánh xe của chiếc xe mui trần, tất nhiên để có thể chọc thủng hàng xịn thì phải đinh xịn thôi, đó là một loại đinh dài khoảng 4 cm cứng đầu nhọn mang tính sát thương cao, đầu đinh tù hình tròn bán kính 0,5 cm có thể đứng được. Kể tên này cũng đéo ngu đâu nha! Bây giờ chuyến đi thực sự hủy vì đoạn đường nhà hắn là một đoạn đường trống hầu như không có xe qua vì vậy sẽ không có taxi, xe ôm cũng không có xe nào đi phải đinh trừ xe hắn, đi bộ thì ngày mai mới đến chỗ hẹn. Cảm xúc của hắn bây giờ như núi lửa phun trào, là ai? Là ai mà to gan dám một lúc chọc thủng sáu cái bánh xe? Chắc chắn là cô ta! và hình ảnh của nó hiện lên trong đầu hắn như một câu trả lời cho câu hỏi đó. Trong nhà chỉ có nó mới dám đối đầu với hắn còn những người khác sợ hắn như sợ ma, và thế đầu nghĩ tay chân làm, hắn bỏ lại chiếc xe chạy lón rón qua đoạn đường đinh và chạy về nhà. Phòng khách không có, phòng bếp! A thủ phạm đây rồi! Thủ phạm đang mở tủ lạnh lấy đồ ăn tự nhiên như nhà mình, theo phản xạ hắn lao như bay về phía nó như con sư tử vồ con mồi, hắn cầm chặt tay nó lớn tiếng nói.

"Là cô! Có phải cô đã chọc thủng bánh xe mô tô và rải đinh trên đường để xe tôi đi vào không?"- hắn tức giận hai mắt đỏ ngầu chĩa trực diện vào mặt nó bàn tay hắn nắm chặt vào cổ tay nó, mọi người giúp việc xung quanh hết sức ngạc nhiên há hốc mồm họ đều có chung một suy nghĩ " nó chết chắc!". Nhưng trả lời câu hỏi của hắn là một giọng nói tỉnh bơ không sợ hãi.

"Ừ! Tôi làm! Không phải đó mới chính là việc của tôi sao! Ngăn cản cậu đi ngao du với lũ bạn xấu và làm những thứ không lành mạnh!- nó nói ánh mắt không tức giận nhưng lại khiến cho người khác sởn gai ốc.

~the end chap 6~

Cảm ơn đã đọc! Ủng 113 nha! Like cho 113 nha!

Xem ra cô bảo mẫu nhí đã bắt đầu bùng phát tính cách thật của mình rồi! Không biết 2 người họ sẽ xử lý thế nào sau chuyện này nhỉ! Chap 6 sẽ nói chúng ta biết! Từ chap này sẽ không có phần phía sau hậu trường truyện vì nghĩ sẽ ảnh hưởng tự nhiên của truyện nên mọi người thông cảm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc À! Dừng Lên Tiếng Dạy Đời Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook