Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Chương 88

Jolie Ahna

25/07/2019

Lâm Nhi đang bận mắc nghẹn khi nhai chiếc bánh bao không thể hỏi cô được, cho đến khi Lâm Nhi đã có thể nuốt trôi rồi thì cô đã rời đi.

- Chuyện gì xảy ra với nó vậy? - Lâm Nhi quay sang nhìn Duy Minh hỏi.

Duy Minh chỉ biết nhún vai lắc đầu nhìn Lâm Nhi vì trước giờ Hữu Tuệ luôn hành động thần bí như vậy mà. Tuy rằng Duy Minh và Lâm Nhi đều biết tương lai của cô sẽ trở thành người lãnh đạo The Hill nhưng Hữu Tuệ chưa bao giờ muốn hai người bạn thân của mình lại bị cô liên lụy đến vì thế giới đen tối ngoài kia còn có rất nhiều kẻ thù của cô… nếu Duy Minh và Lâm Nhi xảy ra bề gì thì Hữu Tuệ sẽ tự trách mình suốt cả cuộc đời.

Hữu Tuệ chạy ra cổng trường thì đã nhìn thấy một chiếc xe audi màu đen đang đậu sẵn ở đó để chờ cô. Hữu Tuệ vội vã lên xe rồi bác tài xế mới bắt đầu phóng nhanh với tốc độ ánh sáng mà mặc kệ biển báo speed limit là 50mph. Khi Hữu Tuệ rời khỏi trường để lên chiếc xe audi đó thì Mặc Khanh đã vô tình nhìn thấy cô vội vội vàng để đi đâu đó. Mặc Khanh vốn không phải là người tò mò chuyện riêng của người khác nhưng hắn rất để tâm đến cô, hắn nghĩ rằng cô đang gặp phải vấn đề gì đó nên hắn cũng muốn bên cạnh giúp đỡ cho cô trong những lúc cấp bách. Ngay sau đó, hắn bắt một chiếc taxi chạy theo chiếc xe audi đen nhưng hắn cũng không quên dặn dò bác tài xế rằng là đừng để bị phát hiện vì một khi cô phát hiện ra là hắn đang theo dõi cô thì nhất định cô sẽ càng ghét hắn thêm mà thôi.

Chiếc xe audi đó cũng đã đi khoảng một đường dài và cũng đã ra khỏi thành phố, hắn tự hỏi rằng không biết nó đang đi đâu và làm gì mà lại đến một nơi xa thế này. Cuối cùng chiếc xe dừng lại tại một bờ biển hẻo lánh không người qua lại. Hữu Tuệ bước xuống xe với vẻ mặt căng thẳng và điệu bộ thì vô cùng gấp gáp, cô chạy xuống bãi biển rồi lại chạy dọc theo bờ biển đi về phía đông, hắn cũng nhanh chóng đuổi theo cô một cách khéo léo để không bị cô phát hiện. Hắn chạy theo Hữu Tuệ được một lúc thì nhìn thấy cô chạy vào trong một hang động lớn nằm dưới vách núi. Bên ngoài cửa hang là hàng chục người đàn ông mặc vest đen và đeo kính râm trông vô cùng hung dữ, cô vừa đi đến thì tất cả bọn họ đã cúi đầu chào cô thì lúc này hắn mới cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Hắn tự hỏi “Cô ấy rốt cuộc là ai?”

Hữu Tuệ bước vào trong hang động thì đã nhìn thấy La Thanh Thanh đang cầm con dao đùa giỡn trên khuôn mặt của một người đàn ông, ông ta chính là kẻ đã nhiều lần hãm hại The Hill, sau nhiều thời gian tìm kiếm và tra ra chân tướng thì ra ông ta chính là lão đại của bọn mafia Nhật Bản - Trương Hàn và ông ta cũng là đàn em trước kia của Trịnh Uy… người mà đã hãm hại La Thanh Thanh mười mấy năm về trước. Dạo gần đây Trương Hàn đã tìm ra thấy La Thanh Thanh và con gái của nó chính là Vương Hữu Tuệ, ông ta đến Việt Nam chính là vì muốn trả thù cho lão đại của ông ta. Với cái chết thê thảm của Trịnh Uy đã khiến Trương Hàn không khỏi đau thương và tức giận. Ngày hôm nay Trương Hàn đã đủ quyền lực để có thể tìm La Thanh Thanh và Vương Hữu Tuệ để trả thù nhưng cuối cùng ông ta cũng không thể nào đánh bại được La Thanh Thanh.

- Mẹ...ông ta chính là đàn em của Trịnh Uy sao? - cô nhìn Trương Hàn với ánh mắt vô cùng căm phẫn.

- Đúng vậy! Bây giờ mẹ giao toàn quyền quyết định lại cho con. Con muốn giết hắn hay thả hắn đi là quyền của con - La Thanh Thanh nói xong liền rời khỏi hang động để Hữu Tuệ ở lại xử lý ông ta.

Ân oán giữa La Thanh Thanh và Trịnh Uy sớm đã giải quyết xong. Năm đó La Thanh Thanh đã tự tay giết chết ông ta vì Trịnh Uy đã khiến cuộc sống của nó phải trở nên đau đớn. Dạo gần đây Trương Hàn lại muốn nhắm đến Hữu Tuệ con gái của nó để trả thù, nó cũng muốn tự tay mình kết liễu ông ta nhưng nó lại suy nghĩ lại….sau này Hữu Tuệ sẽ trở thành người lãnh đạo The Hill, cô nên học được cách đối mặt với kẻ thù là như thế nào? Nếu như cô mềm lòng thì cô sẽ chết, còn nếu cô học được cách lạnh lùng tàn nhẫn thì sẽ không một ai làm tổn thương cô và những người xung quanh cô.

Mặc Khanh vẫn đứng nấp một góc ở bên ngoài vách núi để chờ Hữu Tuệ đi ra nhưng không ngờ hắn lại nhìn thấy một người phụ nữ trung niên vô cùng xinh đẹp đang đi ra từ trong hang động, hắn không thể đoán được rằng đó là mẹ của cô vì trước giờ Mặc Khanh vẫn chưa biết nhiều về gia đình của Hữu Tuệ. Gia đình của cô vốn muốn kín tiếng vì nếu bị người khác biết quá nhiều về gia đình của cô thì chỉ có hại chứ không có lợi, chỉ trừ việc làm ăn của ba cô ra vì đôi khi những cuộc hợp tác làm ăn lớn sẽ được công bố trên TV hoặc trên internet.

La Thanh Thanh lên chiếc Bugatti lái về thành phố còn Hữu Tuệ vẫn còn ở trong hang động suy nghĩ việc phải xử lý ông ta thế nào. Mặc Khanh đứng ở ngoài cảm thấy vô cùng nôn nóng vì hắn không biết cô đang làm gì trong đó hay đã bị người phụ nữ xinh đẹp kia làm gì rồi.

Hắn chần chừ vài giây rồi quyết định liều mạng xông vào trong thì ngay lập tức hắn đã bị đám vệ sĩ bắt lại.



- Mày là ai?

- Thả tôi ra, các người là ai mà bắt cô ấy?

Mặc Khanh làm náo loạn lên rồi hắn vùng vẫy chống cự một cách kịch liệt. Hữu Tuệ ở bên trong nghe thấy tiếng cãi nhau nhốn nháo ở bên ngoài thì vô cùng khó chịu vì cô đang bận suy nghĩ để giải quyết ông ta sao cho một cách khó coi nhất nhưng bỗng dưng Hữu Tuệ lại nghe thấy tiếng của Mặc Khanh thì cô liền vội vã chạy ra xem ngay.

- Mặc Khanh? - cô chạy ra ngoài xem để xác nhận thì ra đúng thật là hắn - Sao cậu lại ở đây? Cậu theo dõi tôi - nó nhíu mày tỏ vẻ tức giận vì bản thân nó không ngờ rằng lại có ngày Vương Hữu Tuệ lại bị người khác theo dõi mà không hề hay biết.

- Hữu Tuệ...mấy người này là ai? Tại sao cậu lại ở cùng với bọn người đáng sợ này?

Hắn giương mắt nhìn đám đàn em của nó một cách vô cùng khinh người, hắn đối với xã hội đen có thành kiến như vậy...vậy thì nếu như hắn biết rằng nó chính là lão đại của bọn chúng thì hắn sẽ khinh thường nó đến mức nào đây? Lý Mặc Khanh có mối hận sâu đậm đối với xã hội đen. Gia đình hắn trước kia vay tiền của xã hội đen để trả nợ cho việc công ty phá sản, mấy tháng sau bọn xã hội đen đã đến nhà đòi nợ nhưng gia đình của hắn vẫn chưa kiếm đủ số tiền để trả cho bọn họ. Sau đó bọn chúng dùng vũ lực để ép gia đình hắn phải trả tiền, mẹ của hắn vì bảo vệ cho hắn đã bị bọn xã hội lỡ tay đẩy ngã xuống lầu và chết ngay tại chỗ, bọn xã hội đen sợ bị ở tù vì tội giết người nên cả bọn đều nhanh chóng bỏ trốn, cả tiền nợ cũng không cần đòi nữa.. Đến giờ hắn vẫn hận vì chưa thể tìm ra bọn người hung ác đó.

Hữu Tuệ có thể nhìn thấy được đôi mắt của hắn chứa đầy sự hận thù nhưng cô thể biết hắn đang oán hận điều gì mà lại nhìn cô như thể muốn giết chết cô. Hữu Tuệ không thể để hắn ở đây lâu hơn nữa, cô liền quay sang đàn em của mình rồi ra hiệu đưa hắn rời khỏi chỗ này vì cô còn bận phải giải quyết chuyện riêng của mình.

- Mặc Khanh, cậu hãy rời khỏi nơi này trước khi quá muộn - cô sợ rằng mẹ của cô sẽ quay lại. Nếu như La Thanh Thanh biết được chuyện này thì nhất định sẽ không bỏ qua cho hắn dễ dàng như cô đang làm đâu.

- Tôi không đi! Tại sao cô lại ở bên đám người này? Vương Hữu Tuệ, rốt cuộc thì cô là ai? - hắn có thể đoán ra Hữu Tuệ là cùng một bọn với những người này nhưng hắn lại không muốn tin vào điều đó, hắn không muốn người mình thích lại bỗng dưng trở thành loại người mà hắn ghét nhất.

- Tôi là ai điều đó không phải việc của cậu. Mau đưa cậu ta đi - Hữu Tuệ quay sang ra lệnh cho đàn em của mình rồi cô liền quay trở lại hang động để xử lý xong chuyện đang làm dở dang.

Đám đàn em của cô đã không hề nương tay với hắn, họ tống hắn lên xe rồi đích thân đưa hắn về thành phố để đảm bảo hắn không thể lãng vãng đi xung quanh đây, sau đó họ thả hắn xuống tại trung tâm thành phố nơi mà khó bắt taxi nhất nhưng cũng may là hắn vẫn còn mang điện thoại nên đã gọi người đến đón mình về nhà.

Về đến nhà hắn đã không ngừng nghĩ đến những chuyện xảy ra ngày hôm nay. Trong đầu của hắn luôn đặt ra hàng loạt câu hỏi về Hữu Tuệ. Hắn rất muốn biết rằng cô có phải là người của xã hội đen hay không? Và nếu như điều mà hắn lo nghĩ trở thành sự thật thì hắn phải làm thế nào khi người con gái mà hắn thích lại bỗng dưng trở thành cái gai trong mắt mình? Hắn rất muốn buông bỏ cái quá khứ đáng sợ đó nhưng mỗi khi hắn nhắm mặt lại thì hình ảnh người mẹ của mình chết không nhắm mắt...thì hỏi làm sao hắn có thể ngừng oán hận?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook