Nhỏ Ngốc Và Hotboy

Chương 3

bii_bh

22/05/2014

Nó bỏ tiết đầu để đi dòng dòng chơi. Có lẽ cuộc đi chơi của nó cũng suôn sẻ và thú vị lắm nếu như nó không gặp phải hắn. .!

_ Ơ Anh !?

_ Tôi làm sao? Bộ cô ngạc nhiên khi thấy tôi lắm hả? Hay ngạc nhiên vì vẻ đẹp trai của tôi ? – Hắn nói bắng giọng cao ngạo và khuôn mặt thách thức nó.

*ặc, oan gia ngõ hẹp thật*

_ Oẹ. .anh mà đẹp trai á hả? thua xa cả cún nhà tôi nữa : )) – Nó vênh mặt tự hào nói. Nó nói vậy chứ cũng phải công nhận hắn đẹp thiệt.

Hắn nghe nó nói xong cũng tức lắm, nhưng thoáng chốc, gương mặt perfect hiện lên rõ 2 chữ “Gian Xảo”. Hắn mở cặp và lôi ra 1 quyển sổ, khỏi nói thì ai cũng biết là sổ gì. Nó nhìn cái vật hắn lấy ra thì nét mặt thay đổi. Quyển nhật kí không phải loại khoá hay mật khẩu nên nó đoán chắc hắn cũng mở được vài trang rồi. *Sao sáng nào cứ nhìn thấy tên hắc ám này là xui xẻo nhỉ? * Nó đau khổ nhìn hắn, làm bộ mặt cún con và mong hắn trả, nhưng đâu có dễ gì.

Tìm đủ mọi cách dụ dỗ hắn mà không được, nó nhảy lên lấy lại cuốn nhật kí, khổ nỗi nó lại lùn, còn hắn cao 1m80 nữa, tức quá, nó đổi chiêu “mĩ nhân kế”. Nó cố tưởng tượng ra cái viễn chảnh bi thảm nhất để khóc, nhưng . .

_ Tôi không có động lòng đâu. Muốn lấy lại nhật kí ư, đâu có dễ - Hắn nói và cười nham hiểm.



_ Anh. .tôi chưa gặp tên nào vừa biến thái vừa vô duyên như anh cả. Anh có biết đọc nhật kí của người khác là rất bất lịch sự không? %@&/#. . .

_ Cô gặp gì kệ cô? Tôi muốn cô làm ôsin cho tôi ! OK?

_ Okê cái con khỉ, cái mặt tôi mà đi làm ôsin cho anh à? – Nó chu mỏ cãi hắn, mặt nó vừa ngố vừa dễ thương khiến cho “ai kia” tim lỗi 1 nhịp.

_ Được, cô thích thì tôi chiều, rồi tôi sẽ cho cô nổi tiếng khắp nơi. .Để xem nào, hay tôi đi phôtô rồi dán lên tường trường? – Hắn chọc tức nó.

Thực sự thì bề ngoài quyển sổ chả có gì đạc biệt nhưng bên trong thì. .Nó ghi đủ thứ về nó cả, về cái tình cách ương ương dở dở, mọi hành động tốt xấu .v.v đều nằm trong cái quyển sổ màu xanh ấy. Giờ mà làm gì hắn thôi là chắc mai nó đội bao lên đầu đi học vì xấu hổ quá. Và nó dám chắc 1 điều hắn đọc không ít trang rồi !

_ À ờ. .làm ôsin cho Anh à? Cụ thể là như nào? – Vẻ mặt nó đau khổ như thể sắp chịu cực hình vậy, thì đúng rồi còn gì *đứa nào xấu số lắm mới làm bạn gái tên này* nó thầm nghĩ và chỉ mong hắn “giảm mức án” mà thôi.

_ Ừm. .Thì tôi bảo sao cô làm vậy đi. Mai tôi sẽ đón cô đi học. – Hắn nói và nở 1 nụ cười rất ư là “Hiền” .

Hắn đi rồi, đi và mang theo cuốn sổ “định mệnh” của nó. *Cái tên chết bầm, tên ác nhân, huhu* , Nó khóc thầm, vậy là từ mai, cuộc sống tự do của nó đã biến mất bởi cái tên mả nó rủa là “người âm” ấy : ). Rắc rối rồi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Ngốc Và Hotboy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook