Nhỏ Ngốc Và Hotboy

Chương 16

bii_bh

22/05/2014

Nó và hắn đi dạo vòng công viên, cũng đã 9 giờ rồi nhưng công viên cũng khá đông người, đa số là tình nhân, trong đó, nó và hắn cũng không ngoại lệ ~.~!!

Người ta đi chơi nắm tay nhau, ngồi tâm sự, hóng gió. Còn nó với hắn cứ như đang giận nhau í, chả thèm đi gần, cũng chả nắm tay gì cả. .

Nhưng trong tâm tư cả 2 lại đang nghĩ về nhau, nó thừa nhận với lòng là nó thích hắn, còn hắn, từ sau cái hôn ngọt ngào trong rạp phim ma ấy, hắn biết mình cũng đã rất thích nó. Từ trước tới giờ hắn quen nhiều người rồi nhưng chưa bao giờ tình cảm của hắn lại lay động vì nó như vầy. Cả cái hôn, hắn cũng hôn nhiều cô rồi, nhưng khi hôn nó, cảm giác ngọt ngào đến kì lạ. .!!

Bỗng nhiên có 1 người con trai chạy nhanh qua nó, chẳng biết vô tình hay cố í nhưng đã làm nó bị té. Nó bị troẹo chân, đau lắm, đến nỗi mà mặt nó nhăn như khỉ vậy, hắn liền ngồi xuống đỡ nó dậy:

_ Chậc chậc, cô đi đứng kiểu gì vậy? - Hắn ân cần hỏi nó.

_ Kiểu gì?, tại thằng cha kia tông tôi chứ bộ, híc. .a. .a đau quá. .- Nó trả lời hắn không quên kèm theo cái liếc dài, rồi tự nhiên nó rên khẽ. .

Nó chưa kịp nói gì thêm thì tự nhiên thấy mình đang lơ lửng, nói đúng hơn là nó đang nằm trêm lưng hắn, đúng hơn nữa là nó đang được hắn cõng. !!

_ Ặc tôi đi được mà. .- Nó ngại vì bao nhiêu người đang nhìn nó và hắn, như thể sinh vật lạ vậy.

_ Có chắc không? Vậy tôi thả cô xuống nhá ?! - Hắn nói rồi hạ thấp người xuống.



Nó biết mình không đi được và. .nó muốn được nằm trên tấm lưng ấm áp của hắn. .

_ Thôi, Anh lỡ rồi thì cõng luôn đi. - Nó cười với hắn, mặc dù nó thích hắn đó, nhưng mà 2 người cứ cãi nhau suốt là chuyện không thể không có.

_ Chậc, cõng cô xong chắc tôi đi bệnh viện luôn quá.

_ Ủa tại sao? - Nó chớp mắt ngây thơ hỏi hắn.

_ Thì đi bệnh viện, vào khoa Xương í, haha - Hắn cượi, nó biết mình bị chọc quê nên nhéo hắn 1 cái. Dù không đau nhưng hắn cố tình la to làm người đi đường tưởng nó bắt nạt hắn.

Nó với hắn vừa đi vừa nói chuyện, nói đúng hơn là đang cãi nhau, cuối cùng cũng tới rạp, hắn vào lấy xe và chở nó về. Nhưng chưa về đến nhà nó thì hắn có điện thoại, nghe điện thoại xong, đôi mi mắt hắn bỗng cụp xuống, lạnh lùng bảo nó xuống xe. .

_ Tôi có việc, cô về bộ đi, chắc giờ chân cô cũng đỡ rồi. .- Hắn nhìn nó thật lâu, khuôn mặt không cười, hắn nói tiếp. .- Cô. .ngủ ngon !.

Không đợi nó trả lời hắn đã phóng xe đi, để lại nó hụt hẫng, lòng nó bối rối, nửa buồn nửa vui, không biết hắn có chuyện gì, nó lê đôi chân bị đau đi khập khiễng trên con ngõ nhỏ. .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Ngốc Và Hotboy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook