Nhỏ Ngốc Và Hotboy

Chương 15

bii_bh

22/05/2014

Nội dung bộ phim nói về 1 cô gái bỏ chàng trai để đi theo người khác, nhưng bị người đó phản bội vì bắt cá 2 tay, cô gái phát hiện và bị người này giết chết nên hiện hồn về báo thù. Nội dung bình thường, cảng ma quái cũng chả có gì đáng sợ. Nhưng đó là đối với hắn, chứ còn nó thì đây đúng là nỗi sợ !!.

Từng khung cảnh ma quái máu me xuất hiện, vài giọng nữ trong rạp la lên, trong đó có nó. Và cho đến khi xuất hiện cái cảnh con ma trong tấm gương thì mọi người trong rạp la lên, nó khiếp vía chưa kịp hét thì bỗng nhiên. .

Đôi môi nhỏ xinh của nó bị 1 đôi môi mềm mại khác xâm chiếm. Là hắn, hắn đang hôn nó. Vị ngọt lan toả khắp miệng. Vị bị hắn hôn nên khuôn mặt hắn che hết tầm nhìn nên trong mắt nó giờ đã quên đi những hình ảnh đáng sợ kia. Nó nhận ra mình đang bị hôn, nhưng không hiểu sao nó không đẩy hắn ra, cứ để cho vị ngọt ấm áp lan toả, nó không còn thấy sợ nữa, nó hạnh phúc !?. Nó đã nhận ra lòng mình, nó thích hắn. Nhưng nó không dám nói, nó biết nó không bằng hắn nên nó im lặng. Và đây chính là nụ hôn đầu của nó !!

(Ặc. Kinh dị thật, người ta kiss nhau chỗ nào vắng, thanh mát, lãng mạn. Còn 2 vị này, hôn ngay trong rạp chiếu phim ma ~.~!!)

Cuối cùng hắn cũng dứt bỏ môi mình ra khỏi môi nó. Mặc dù không hôn nữa nhưng cả 2 đều cảm nhận được sự ấm áp, vị ngọt vẫn còn vương trên đầu môi. Do trong rạp tối chứ nếu không người ta sẽ nhận ra ngay 2 má nó đang rất đỏ.

Mười lăm phút sau, bộ phim kết thúc, hắn dẫn nó đi chơi, hắn gửi xe tại rạp. Dẫn nó vào 1 tiệm kem. Hắn vừa yên vị xuống ghế. .

_ Anh gì ơi, Anh ăn kem gì?

_ Chào Anh đẹp trai, anh ăn gì cứ nói cho em, em sẽ phục vụ anh !!

_ Anh ăn kem sôcôla hay vani??



_ Tránh ra coi, tao muốn ngắm ảnh. .

Mấy bà nhân viên mặt già chát, son phấn cả kí trên mặt vừa nhìn thấy hắn bước vào đã chạy ra mợi gọi hắn. Vì hắn quá đẹp trai nên trong tiệm kem hiện giờ hắn là tâm điểm. Mấy bà nhân viên cứ bám lấy hắn, chẳng ai ngó tới nó 1 lần cả. Nó nhìn cảnh này mà liên tưởng tới mấy bà mẹ mìn đang dụ dỗ trẻ con vậy, nó cười thầm trong lòng, ai bảo hắn đẹp trai làm gì. !!

Hắn gọi ra 2 ly kem sôcôla, chả thèm hỏi tôi muốn ăn gì. Cuối cùng thì mấy bà nhân viên cũng tản ra. .

_ Anh gọi mà không hỏi í kiến tôi à? – Nó khẽ liếc hắn, mặc dù nó rất thích ăn kem, với nó thì hương vị gì mà nó chả ăn. Nhưng là hắn gọi, nó không thể bỏ qua được.

_ Ủa tôi đâu có gọi cho cô ăn đâu, tôi ăn mà – Hắn chọc lại nó, nhìn nó và cười “nguy hiểm”

_ Ặc, đồ con heo, haha, không ngờ hotboy như Anh mà lại ăn nhiều như vậy. – Nó biết mình bị quê vì câu nói của hắn nên nó chọc lại.

_ Còn cô, đồ xác chết.

Hắn với nó “lại” cãi nhau. Mãi nó mới gọi được ly kem Trà xanh. Ăn xong, hắn nhìn đồng hồ. mới 9h, hắn rủ nó đi vòng vòng dạo công viên cho mát. Với Di nhà ta thì việc coi phim xong rồi ăn kem, kem xong rồi dạo công viên. .Những việc đấy sao có thể cưỡng nổi cơ chứ !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Ngốc Và Hotboy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook