Nhỏ Ngốc Và Hotboy

Chương 13

bii_bh

22/05/2014

Nó vào lớp, mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ vì có ai biết ngày hôm qua nó và hắn đã phải như thế nào. Vân cũng vậy, vẫn chào hỏi và kể cho nó nghe những câu chuyện của cô. Nó nòi là nó nghe vậy thôi nhưng thực sự những câu chuyện của Vân làm nó Ngủ rất ngon !!

Nó về nhà. Cuối cùng thì nó cũng thoát ra khỏi 5 tiết học nhàm chán cùng với 4 chục tên con trai ham học trừ nó và Vân.

Nó đang xem hoạt hình thì điện thoại của nó reo, là bài nhạc không lời futari No Kimochi. Nó nhìn vào màn hình, số lạ hoắc, nó bắt máy nghe. .

A lô, ai vậy ạ?

Chủ của cô đây

Chủ á? Này, anh có nhầm số không vậy? anh nghĩ anh là ai mà nói là chủ của tôi vậy hà? Nếu anh là tên Biến thái kia thì tôi còn tạm tin. Hay là. . - Nó đang thao thao bất tuyệt mắng xối xà xả cái tên đang nói chuyện điện thoại với nó thì tự nhiên nhắc đến hắn. nó khựng lại, hoảng hốt. .*Chết, không lẽ là hắn??* Nó hoang mang. Nó đã nói gì? Nó kêu hắn là tên biến thái, nó đang lo lắng thì đầu dây bên kia nói:

Tôi đây, đồ ngốc, tối. .cô rảnh không? - Hắn nói, trong giọng nói mang chút là tức nó lắm nhưng hắn cố hạ giọng.



Sao? Anh nhờ tôi làm gì nữa hả? Nói trước nha, tối tôi đi học rồi. - Nó chối để không phải bị nhờ vả, nhưng. .

Ai nhờ gì cô? À, bận rồi hả? Vậy tối tôi đi xem phim 1 mình vậy. Chậc, có 2 vé xem phim, lại được đồ ăn miễn phí nữa chứ, cô không đi thì tiếc thật đấy - Hắn chép miệng nói với giọng tiếc nuối. Hắn chơi trò chơi được người ta thưởng cặp vé xem phim với thẻ đồ ăn free. Hắn muốn đi chơi với nó 1 lần nên đã rủ nó.

WHAT ?!! Xem phim ?? Đồ ăn ?? Nó nghe vậy thì vội vàng thanh minh. .

A. .tôi nhớ ra rổi, hôm nay giáo viên của tôi bị ốm, tôi được nghỉ, hihi - Nó cười hiền trong điện thoại, nó chỉ cần nghe thấy đồ ăn, đi chơi là nó duyệt ngay.

Vậy tối nay. 7 giờ, tôi đến đón,

Nó chưa kịp trả lời thì hắn đã cúp máy, nhưng trả lời gì nữa, chỉ cần được đi chơi thôi là đủ rồi. Còn hắn, sau khi cúp máy, hắn bật cười như thằng dở, chả hiểu sao hắn thấy vui vui trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Ngốc Và Hotboy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook