Nhỏ Ngốc Và Hotboy

Chương 12

bii_bh

22/05/2014

_ Ngưng đi. – Hắn ra lệnh cho đàn em. Cửa phòng bật mở, Vân bước vô, bên cạnh là đàn em của hắn, trông Vân như cái xác không hồn, đầu tóc rũ rượi, toàn thân ướt nhẹp và run lrên vì lạnh.

Trông bộ dạng thê thảm của Vân nhưng hắn chả mảy may gì, còn chẳng thèm nhìn lấy 1 cái. Khoé miệng hắn nhếch lên.

_ Đừng cố tỏ ra yếu đuối trước mặt tôi. Cả 2 người, tôi nhắc lại, không được đụng tới con nhỏ đó. Cũng như việc này, nếu để lộ ra bên ngoài, mấy người sẽ không sống nổi với tôi đâu. .- Hắn ngưng 1 lúc rồi nói tiếp. – Còn mày, muốn trả thù tao thì gặp tao, đừng đụng chạm tới người khác.

Hắn cười khinh với Vũ, hắn không muốn nó bị liên luỵ vì hắn. Sở dĩ hắn không muốn chuyện này bị lộ không phải vì hắn sợ bị mang tai tiếng gì, nhưng là hắn sợ nó bị thương, bị liên luỵ khi đi với hắn. Mặc dù cảnh cáo như vậy nhưng hắn biết rõ 1 điều: Vân không phải người dễ dàng bỏ qua !!

Hắn ngoắc tay, chừng 7-8 tên mặc đồ đen đi theo hắn. Bây giờ căn phòng chỉ còn Vân và Vũ.

_ Tên khốn. .a.a – Vũ tức giận chửi hắn. Nhưng Vân chỉ im lặng, sự im lặng đáng sợ và vẻ mặt trầm tư của cô làm Vũ ngạc nhiên.

Không gian trong căn phòng giờ đây trông thật áp lực. Mỗi người 1 suy nghĩ, hẳn ai cũng biết trong đầu Vân có ý định gì. Là Trả Thù, cho chính cô, cô không tin hắn dám đuổi việc ba mẹ cô. Nên cô quyết định sẽ trả thù, sẽ làm nó bị thương. !

oo. .oo

Nó bật dậy, từ khi nó làm ôsin cho hắn tới giờ không hiểu sao nó dậy rất sớm, không sớm cũng đúng giờ, điều này đến nó cũng còn thấy ngạc nhiên chứ đừng nói mẹ nó.



Nó thay đồ chải chuốt gọn gàng xong thì đi xuống nhà, nó biết thế nào cũng gặp hắn nên nó cố tình để cái nét mặt ủ rũ để chọc hắn.

Vừa nhìn thấy nó hắn đã toe toét cười.

_ Anh khoe răng à? – Nó đáp cho 1 câu làm hắn quê quá ngậm miệng luôn.

_ Còn cái mặt cô, như mới đưa đám về. - Hắn chép miệng chọc nó.

_ Đep hơn mặt anh. Mới sáng sớm đã cho người ta xem răng rồi. Chậc, tôi chả phải bác sĩ đâu nhé. - Nó cười lớn.

_ Cái mặt của cô mà đi đưa đám thì người chết cũng phải bật dậy đấy.

_ @#$%!/@$. . .

Hắn với nó cứ gặp nhau là y như rằng chiến tranh xảy ra. Nó chả chịu nhường hắn, hắn cũng có thua nó đâu. !!. Nhưng những lúc cãi nhau um sùm như này cả hai đều cảm thấy vui chứ chả tức giận gì cả. Hay là. . .?! : ).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Ngốc Và Hotboy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook