Nhị Trọng Ảnh

Chương 27: Xinh đẹp không nhất định sẽ là bình hoa

Cố Nam Vọng

16/04/2021

Buổi sáng là một quá trình gà bay chó sủa mà họ cần phải vượt qua.

Cổ Triển nguyên bản còn đang tò mò vì sao Thư Mặc không chịu vào nhóm của mình thì giờ phút này đã minh bạch, y chính là muốn chỉnh chết nhóm người dòng chính a! Vì thế gã vui sướng khi thấy người gặp họa không thôi.

Lúc đang luyện cơ bản, Thư Mặc luôn gây phiền toái không ít lần a.

Tỷ như, lúc đang chạy bộ thì Thư Mặc đang ở hàng trước đột nhiên ngừng lại làm hàng sau không kịp trở tay mà ép sát người Thư Mặc, kết quả thiếu niên yếu ớt đột nhiên khinh phiêu một cái bay đi, người hàng sau mất đà liền ngã quỵ trên mặt đất, tiếp sau đó toàn bộ người dòng chính liên tiếp bùm bùm ngã xuống đất, một người đè nặng một người, miễn bàn có bao nhiêu thê thảm.

Dòng chính mắng to: “Ngươi sao lại đột nhiên dừng lại?!”

Thư Mặc nũng nịu tiếp nhận chiếc khăn nô tỳ đưa qua, lau lau khuôn mặt căn bản không có mồ hôi: “Ta đang rất mệt mỏi, ta phải đi nghỉ ngơi a nghỉ ngơi.”

Sau đó chậm bước chậm bước rời khỏi đội ngũ, bỏ lại một đám người nằm trên mặt đất nghiến răng nghiến lợi.

Lại tỷ như, lúc đang đứng tấn, võ sư đang hô to khẩu hiệu thì đột nhiên, Thư Mặc kêu một tiếng: “Dừng!”

Mọi người vốn dĩ đã mệt chết khiếp, sức chống đỡ cuối cùng toàn bộ là ý chí của bản thân, đột nhiên nghe thấy chữ 'dừng', tưởng là võ sư hô nên toàn bộ đều ngã trên mặt đất thở dốc.

Sau đó Thư Mặc liền nhíu mày vô tội hỏi: “Các ngươi dừng cái gì mà dừng a? Ta chỉ là mệt mỏi muốn nghỉ ngơi một chút, các ngươi tiếp tục đi a.”

Võ sư không có lời gì để nói nhìn Thư Mặc ra khỏi sân luyện võ, ngồi trên xe lăn kêu nô tỳ tới đấm chân cho mình.

Thư Mặc dường như không có chút cảm giác tội lỗi nào mà ngước đầu lên nhìn bọn họ: “Các ngươi tiếp tục đi, ngây ngốc làm gì?”

Ánh mắt nhóm người dòng chính tựa như đang muốn giết người, phỏng chừng trong lòng không biết đã đập nát Thư Mặc bao nhiêu lần.

Nhìn người dòng chính bị Thư Mặc chơi khâm nhiều lần, dòng thứ liền thấy tâm tình tốt hẳn lên, huấn luyện đều không cảm thấy mệt mỏi!

“Nhìn thấy không, Thư Mặc công tử rất là lợi hại, cái này gọi là không tốn một binh một tốt cũng tiêu diệt được quân địch! Làm huấn luyện của bọn họ đi xuống như vậy, lúc đến trận so tài, bọn họ tuyệt đối không phải đối thủ của chúng ta!” Cổ Triển vui sướng nói với người trong nhóm mình.

Tần Phong cũng bị chiêu này của Thư Lộng Ảnh làm cho quá sức, hắn chống đầu gối của mình, cúi đầu thở hổn hển, mồ hôi tí tách rơi rớt như mưa.

Mà Thư Lộng Ảnh một chút cũng không rơi một giọt, sảng sảng khoái khoái bên cạnh hắn kéo cừu hận: “Chỉ vậy đã không chịu nổi? Không phải quá yếu ớt đi?”

Tần Phong hung hăng trừng mắt nhìn y, Thư Mặc này, tuyệt đối là vì sự tình ngày hôm qua mà tới trả thù!

Cơm trưa qua đi, toàn bộ người dòng chính đều mang khuôn mặt sa sầm lần nữa đi vào trường luyện võ, thấy tên nam quan ma quỷ kia còn chưa tới liền nhịn không được chửi ầm lên: “Thứ này rõ ràng là tới quấy nhiễu chúng ta luyện võ! Từ trước tới nay ta chưa từng thấy tên gia hỏa nào đáng ghét như vậy aaaa!”

“Hừ! Từ từ sẽ tới lúc so đấu, nếu y bốc trúng ta thì ta sẽ mặt kệ cái gương mặt kia có bao nhiêu xinh đẹp, trực tiếp đánh y thành đầu heo!”

Tần Phong cùng Cổ Túc cũng nghẹn đến một bụng khí.

“Đều do ta không có chuyện gì lại đi trêu chọc y, nếu sớm biết gia hỏa này là người có thù tất báo thì ta sẽ không để ý y.” Tần Phong có chút ảo não.

Cổ Túc lắc đầu: “Ta lại cảm thấy ngươi làm rất đúng, Thư Mặc này căn bản không đem mạng người để vào trong mắt, nhất định phải cho y một chút giáo huấn mới được! Không phải thức ăn y ăn là đầu lưỡi do chính mình cắt sao, nếu thành công ghê tởm chết y thì thế gian này sẽ được thanh tĩnh lại!”

“Cũng đúng.” Tần Phong gật đầu, “Ghê tởm chết y, dù sao y cũng không thể dùng biện pháp đối đãi hạ nhân để đối phó với chúng ta, cũng chỉ có thể nhảy nhót làm trò trước mặt của chúng ta mà thôi, chúng ta cứ làm chuyện của chúng ta.”

Người đến tập hợp đã hơn phân nửa, Thư Mặc mới khoan thai tới muộn, bên cạnh y lại nhiều thêm một người, đó là Cổ gia gia chủ, Cổ Hằng.

Cổ Hằng sắc mặt không tốt lắm, tựa như là mới bị người ta giật tiền a...



Các đệ tử Cổ gia thấy thế liền có điểm e ngại.

“Hôm nay ta đến đây là muốn nói cho các ngươi biết một tin tức.” Cổ Hằng quét dư quang về phía Thư Lộng Ảnh đang ngồi xe lăn xếp hàng trong đội ngũ, khóe mắt có chút run rẩy.

“Lần này trong đợt so tài, ta cố ý mời Phong Vân Bảng đệ tam thập Tố Thủ tiền bối đến xem chiến.”

Toàn sân hiện lên một mảnh thổn thức, Phong Vân Bảng đệ tam thập Tố Thủ tiền bối a!

Tố Thủ tiền bối tên là Lãnh Tố, là một trong số những nữ tử ít ỏi có tên trong Phong Vân Bảng, năm đó một chiêu 'Tố Thủ Niêm Hoa' kinh diễm thế gian, dẫn tới không ít thiếu niên giang hồ vì nàng mà khom lưng!

Chính là Tố Thủ tiền bối này, cả đời chưa từng gả cho ai, hiện giờ đã là một lão bà hơn bốn mươi tuổi, làm vô số người tiếc hận.

Nhưng đây cũng chưa đủ làm người ta cảm khái, khi bọn hắn nghe tin Lãnh Tố sẽ đến, nguyên nhân kích động không phải cái này, nguyên nhân chính là, Lãnh Tố có tuyệt hoạt hạng nhất ——— sờ cốt xem tướng.

Chỉ cần là người luyện qua võ công, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ biết như thế nào là sờ cốt xem tướng, nhưng không thể so với Lãnh Tố, chỉ sờ cốt xem tướng là có thể tiên đoán được thành tựu trong mười năm, thế gian ít có!

Lãnh Tố đã từng tại võ lâm đại hội, nhìn trúng một gã sai vặt bình thường, nói gã căn cốt cực tốt, phẩm hạnh kiên nghị, mười năm sau nhất định có thể chen chân vào Phong Vân bảng.

Lúc ấy mọi người đều không để ý lắm, thẳng đến mười năm sau, Phong Vân Bảng tự động chuyển dời, một người vô danh yên lặng ghi tên lên Phong Vân Bảng xếp thứ tám mươi lăm.

Trong chốn giang hồ có biết bao nhiêu thanh danh vang vọng tứ phía, riêng cái tên này là chưa ai biết qua, cuối cùng, rốt cuộc có người phát hiện ra cái người vô danh này là gã sai vặt đã được Tố Thủ tiền bối tiên đoán năm xưa!

Cùng chuyện như vậy còn có rất nhiều, đã qua nhiều năm như vậy, bản lĩnh sờ cốt xem tướng của Lãnh Tố được thế nhân quy thuận, không ít người đã thỉnh cầu được Lãnh Tố xem.

Như tứ đại gia tộc, cách mấy năm sẽ mời Lãnh Tố đến xem cho đám tiểu bối trong nhà để bảo đảm mỗi một thế hệ mới đều sẽ có nhân tài mà bồi dưỡng.

Nếu như được Lãnh Tố tiên đoán tương lai tốt đẹp, gia tộc sẽ không tiếc sức lực bồi dưỡng người đó.

“Các ngươi nhanh nhẹn một chút, biểu hiện tốt trước mặt Tố Thủ tiền bối một chút, ngàn vạn lần không được ném mặt mũi Cổ gia chúng ta đi!” Cổ Hằng nói.

“Vâng!” con cháu Cổ gia đồng thanh kêu lên.

Chỉ có Thư Lộng Ảnh thực không cho mặt mũi ngáp một cái, một nam quan xen lẫn trong đám con cháu danh gia vọng tộc, còn có mặt múi gì để mất?

Cổ Hằng sau khi nói xong cũng không có rời đi, mà là lưu lại nhìn các đệ tử thực chiến đánh nhau.

Bởi vì nhân số không đều, võ sư bố trí nhân số lần nữa, lúc này người cả hai nhóm đều đã có đối thủ.

Đối thủ của Thư Lộng Ảnh là người dòng thứ lưng hùm vai gấu, khuôn mặt thô cuồng mạnh mẽ.

Nghe nói chỉ là nam hài mười sáu tuổi, lớn lên lại giống đại hán tử hai mươi, hoàn toàn không hề kế thừa chút dáng vẻ phóng khoáng phong lưu của Cổ gia.

Tần Phong đối đầu với một người dòng thứ có tuổi tương đương hắn, bộ dáng thuận mắt hơn đối thủ của Thư Lộng Ảnh rất nhiều, tư chất cũng không tồi, nghe nói trong mấy lần so tài trước tiểu bối này xếp hạng tương đối lợi hại.

Thấy Tần Phong khó chịu đám người dòng thứ lại vui vẻ, chỉ là có mặt gia chủ Cổ Hằng ở đây nên không dám mở miệng châm chọc.

Cũng có không ít người sẽ nhìn nhìn Thư Lộng Ảnh, thấy đối thủ của y so với y thật là cách biệt như hai thái cực a!

Yêu nhược mong manh đối đầu lưng hùm vai gấu, bọn họ thậm chí còn có thể tưởng tượng ra cảnh thiếu niên dòng thứ kia rống to cũng có thể đem Thư Lộng Ảnh quật ngã.

Võ sư ra lệnh một tiếng, trận đánh rốt cuộc bắt đầu.



Đối thủ Tần Phong đánh đòn phủ đầu, nắm tay mãnh liệt không lưu tình trực tiếp hướng về phía khuôn mặt Tần Phong.

Tần Phong cũng không đứng yên để bị đánh, chân hơi hơi mở ra, thân mình cong lên, nhanh chóng tránh thoát nắm tay hữu lực, tiếp theo đó là một quyền đánh vào bụng đối phương.

Đối phương bị đánh trực tiếp ngã ngồi trên mặt đất, đôi mắt tròn xoe tràn ngập tia không thể tin tưởng. Hắn học võ đã lâu như vậy, thế nhưng bị một tên học võ không lâu một quyền đánh ngã trên mặt đất! Hung hăng cắn môi thật mạnh, đứng dậy, tiếp tục cùng Tần Phong so đấu.

Võ sư nhìn Tần Phong, vừa lòng gật đầu, nói với Cổ Hằng: “Gia chủ, thiếu niên kia tuy rằng học võ không lâu, nhưng cực có thiên phú, phản ứng cũng nhanh nhẹn, là hạt giống tốt a.”

Cổ Hằng không trả lời, võ sư có chút xấu hổ nhìn theo hướng Cổ Hằng đang chăm chú, phát hiện người gia chủ nhìn là Thư Lộng Ảnh liền nhíu mày, rõ ràng là không để ý võ sư nói gì.

Võ sư cho rằng Cổ Hằng là đang lo lắng nam sủng của mình có thể bị thương, cũng chăm chú nhìn theo Cổ Hằng, tức khắc có chút ngốc lăng.

Hán tử ra quyền hung mãnh, mỗi một quyền đều mang âm thanh phá không, khí thế kinh người, nhưng Thư Lộng Ảnh vẫn ngồi trên xe lăn không hề có ý đứng dậy, tay lại cố ý vô tình đùa nghịch xe lăn, luôn ở thời điểm mấu chốt cùng công kích thô bạo của hán tử cọ qua.

“Đây…. Đây……” Đây cũng quá sức tưởng tượng rồi, ánh mắt võ sư nhìn Thư Lộng Ảnh đã khác trước, không có khả năng như vậy!

Cổ Hằng trong lòng từ lâu đã không còn bình tĩnh, không lâu trước đây, hắn chỉ xem chiêu thức đó của Thư Mặc là võ mèo cào, không thực sự để ý, nhưng chiêu thức mèo cào đó luân phiên được Thư Mặc phóng hạ thành công khắc chế tay đấm của hán tử, hắn cũng không thể không để ý.

Hồi ức xoẹt qua, Cổ Hằng kinh ngạc phát hiện, chiêu thức đó bao hàm toàn diện, thiên biến vạn hóa, hơn nữa lúc Thư Mặc ra tay, y thoáng sử dụng sức lực trong đó, đem uy lực một thoáng biến thành lớn nhất.

May mắn trên người Thư Mặc không có dao động của nội lực, bằng không nếu chiêu này thêm vào nội lực, Thư Mặc có khả năng làm Cổ Hằng không phản ứng kịp.

Phỏng chừng là sau khi Thư Mặc hạ dược hắn đã có chút yên tâm nên cũng không hề che dấu bản lĩnh của mình, hiện tại lúc cùng hán tử kia đánh nhau không hề tỏ chút thái độ gì là để ý, đều này chứng minh thực lực của y không phải ngừng tại đây.

Cổ Hằng càng xem càng kinh hãi, hiện tại hắn đã hoàn toàn xác định Thư Mặc chính là người của Thần Nguyệt Giáo.

Lúc đó hắn sở dĩ bắt được Thư Mặc tới đây, chỉ sợ cũng là y tự nguyện bị bắt.

Bằng không, chỉ với chừng đó chiêu thức biến hóa, y cũng không đơn giản như vậy liền bị người bắt đi.

Nghĩ đến chuyện sau khi mình bị hạ độc, liền thỉnh rất nhiều đại phu đến xem nhưng đều không biện pháp mà bó tay, mày Cổ Hằng càng nhăn càng sâu.

Nói Thư Mặc không có mục đích gì, chỉ đơn thuần là ở Cổ gia lừa ăn lừa uống, hắn sẽ tin sao!?

Nhưng đích xác là đã lâu như vậy, Thư Mặc cũng chưa từng thám thính gì cho Thần Nguyệt Giáo, hoặc là cùng Thần Nguyệt Giáo có liên hệ.

Người này tới Cổ gia, rốt cuộc là có mục đích gì?

Tần Phong chỉ còn dư lại một nửa thời gian, liền đem đối thủ đánh đến chống bò trên mặt không đứng dậy nổi.

Xoa xoa mồ hôi trên trán, Tần Phong cũng không phải là thực vừa lòng, hắn có thể đem đối phương đánh bại, hoàn toàn là phản ứng đã làm khất cái nhiều năm, biết được nhiều chiêu thức vụn vặt của giang hồ, phản ứng mau lẹ mới có thể đem người này hạ gục.

Nếu là nghiêm túc luận thực lực võ học, đối phương có tốc độ cùng sức lực đều ở trên hắn, chỉ là khuyết thiếu trình độ thực chiến, phát huy không hết uy lực tối đa của chính mình mà thôi. Thực lực của hắn, còn lâu mới đủ...

Tần Phong ít nhiều gì cũng kính nể đối với người có thực lực, tiến lên nâng đối phương dậy, kết quả bị đối phương đẩy ra: “Ta mới không cần ngươi đỡ, tên ăn mày chết tiệt!”

Lời này thanh âm rất lớn.

Thư Lộng Ảnh đang ở nơi đó trêu đùa hán tử, nghe thấy lời này không khỏi chậm lại động tác, né tránh cũng vì thế mà chậm đi.

Nắm tay đối phương nhanh chóng hướng vào bụng y vọt tới……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Trọng Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook