Nhị Thứ Nguyên Pháp Thần

Chương 55: Tin bất ngờ!!!

Hedaica

28/02/2019

Lần này chuyến du lịch đối với Hayase phải nói là kết thúc hoàn mỹ! Ngoài việc ăn Ultear thì mỗi quan hệ giữa hắn và Kagura đã tiến triển hơn! Bởi vì không còn bị ảnh hưởng tâm lí nữa nên Hayase đối với Kagura không hề kiêng dè gì cả. Thỉnh thoảng hắn vẫn làm một số động tác thân mật khiến cho Kagura mặt đỏ mang tai nhưng khi hắn định tiến tới thêm bước nữa thì Kagura luôn tìm cách chạy trốn! Điều cũng không khiến Hayase bỏ cuộc, dù sao hắn còn nhiều thời gian cùng hơn nữa quan hệ giữa hắn và Kagura mới hàn gắn lại không lâu a!

Một tuần sau!

Keng! Keng! Keng!

Chiếc chuông bên trong nhà thờ thuộc thành phố Magnolia reo lên liên hồi!

“Âm thanh này! Là Đại Hội Tiên Tử sao?!”

“Ôhhhh! Cuối cùng ngày này cũng đến a! Ta đã chờ suốt 7 năm rồi a! Nghe nói năm nay Fairy Tail có thêm rất nhiều thành viên mạnh a! Lần này nhất định sẽ rất đặc sắc a!”

“Đúng vậy! Ta phải mau về chuẩn bị thôi! Lát nữa tranh thủ đi sớm nếu không sẽ bị chiếm chỗ a!”

Mọi người trong thị trấn Magnolia nhao nhao bàn luận! Thật ra Đại Hội Tiên Tử chính là do Hayase đặt ra sau cuộc gây rối của Lexus! Đại hội này nói cách khác chính là kì thi đua giữa các thành viên trong công hội với nhau! Lúc đầu vốn Makarov vô cùng phản đối nhưng sau đó không biết Hayase đã dùng cách gì mà đã khiến cho Makarov đồng ý! Và điều đáng thu hút ở Đại Hội Tiên Tử đó là tất cả mọi người trong công hội đều phải tham gia cho dù là hội trưởng hay là Hayase! Nhờ có việc đó nên các trận đánh diễn ra vô cùng đặt sắc khiến người xem không thể rời mắt!

Lúc này tại trong Fairy Tail!

“Được rồi! Mọi người nghe đây! Đại Hội Tiên Tử năm nay sau 2 ngày nữa sẽ tổ chức! Mọi người hãy chuẩn bị kỹ càng đi! Luật vẫn giữ y nguyên như năm trước và tất nhiên phần thưởng vẫn là như cũ đó là một điều ước a!” Hayase hướng về những thành viên đang tràn ngập hưng phấn bên dưới phất tay cười nói!

“Ta nóng người rồi đây! Năm nay ta sẽ không thua nữa đâu!” Natsu đấm 2 tay vào nhau cười nói!

“Hừ! Năm nay người chiến thắng nhất định là ta!” Gray dùng ngón cái chỉ vào bản thân nói!

Những người khác cũng tràn đầy hưng phấn và dĩ nhiên rất nhanh sau đó lại xảy ra đánh nhau! Hayase nhìn mọi người phía dưới mỉm cười sau đó xoay người rời đi! Mặc dù hắn cũng có tham gia giải đấu này nhưng mà hắn vẫn là người tổ chức nên cần về chuẩn bị một số thứ!

Khi hắn về đến nhà thì hắn thấy được lúc này mọi người đang luyện tập! Lucy thì luyện tập với Layla còn Ultear thì luyện tập với Ur! Còn những người khác thì chia thành nhóm luyện tập với nhau! Hayase khong muốn làm phiền mọi người nên quyết định đi tắm trước! Khi hắn vào phòng tắm thì phát hiện nơi này đang có người! Hắn liền không ngần ngại tiến vào bên trong!

Khi vào đến phòng tắm thì Hayase nhìn thấy lúc này Wendy đang một mình ngâm mình dưới nước! Hayase liền tiến tới cười nói:

“Wendy! Em không đi luyện tập cùng với mọi người sao?”

Wendy nghe thấy có người xuất hiện thì theo phản ứng đầu tiên chính là hoảng sợ nhưng khi nghe được người đến chính là Hayase thì không còn xấu hổ nữa mà hướng về hắn cười nói:

“Em vốn là đang luyện tập nhưng sau đó bị trật chân nên đã tạm nghỉ! Sau đó em muốn tắm một chút!”

“Vậy sao! Mặc dù luyện tập là tốt nhưng mà không nên gắng sức quá để ảnh hưởng đến bản thân!” Hayase cười nói! Vừa nói hắn vừa đi đến ngồi xuống bên cạnh Wendy!

Cũng như những người khác! Wendy đã nhiều lần tắm chung với Hayase nên giờ đây đã không còn ngại ngùng nữa!

“Vâng!” Wendy mỉm cười ôn nhu nói! Sau đó nàng rất quen thuộc đi đến giúp Hayase chà lưng!

Hayase một bên vừa hưởng thụ sự phục vụ của Wendy một bên đánh giá thân thể nàng! Tuy rằng bây giờ Wendy còn nhỏ nhưng mà lại có một nét hấp dẫn riêng của con bé! Hayase vốn cũng là một lolicon cho nên nếu nói hắn không có ý niệm với Wendy là hoàn toàn sai! Hắn thậm chí có một vài lần định ăn luôn Wendy nhưng mà luôn bị phá rối! Cho nên dần dần hắn chỉ đành có thể đặt chuyện đó qua một bên!



“Đúng rồi Wendy! Hình Đại Hội Tiên Tử lần trước em không có tham gia phải không?” Hayase hướng về Wendy hỏi!

“Vâng! Bởi vì lúc đó em vẫn chưa có gia nhập vào Fairy Tail! Em chỉ có nghe chị Layla giải thích qua mà thôi!” Wendy nhu thuận trả lời!

“Có sợ không?” Hayase hỏi!

“Nếu quả thật là đánh nhau với những người khác thì em có thể sẽ sợ hãi nhưng mà đây là đấu với những người trong công hội nên em không hề có bất kì lo lắng hay sợ hãi gì cả!” Wendy cười nói!

“Vậy sao!” Hayase mỉm cười nói! Sau đó 2 người đùa giởn thêm một chút rồi đi ra ngoài!

Sau khi ra ngoài thì cả 2 tách ra! Hayase hướng thẳng về phía nơi Layla và Lucy đang luyện tập! Trong tòa nhà này có rất nhiều nơi dành cho việc luyện tập do chính Hayase dùng Kim Loại Ma Pháp tạo nên cho nên bọn chúng vô cùng cứng rắn!

Ầm! Ầm! Ầm!

Khi hắn vừa mở cửa ra thì lập tức vang lên hàng loạt tiếng nổ lớn! Hắn nhìn vào bên trong thì thấy được lúc này Layla vẫn là dáng vẻ xinh đẹp như ngày nào đứng ở nơi đó! Bên cạnh nàng là một thức thần cấp 3! Còn đối diện với nàng là Lucy! Lucy lúc này trông vô cùng thê thảm, toàn thân nàng là vết thương, đứng bên cạnh nàng là Ceberus đã bị đánh cho phải nằm sấp dưới mặt đất không gượng dật nổi!

“Sao vậy Lucy! Đây là toàn bộ sức mạnh của con sao!” Layla nhìn Lucy đối diện lạnh nhạt nói!

“Mama hãy chờ đó! Con sẽ cho Mama thấy sức mạnh thật sự của con!” Lucy cắn răng nói! Sau đó nàng thu lại Ceberus rồi lấy ra một chiếc chìa khóa khác!

Xung quanh cơ thể của Lucy bỗng nhiên tỏa ra hắc sắc năng lượng dữ dội! Sau đó dung nhập vào chiếc chìa khóa đó! Một lúc sau chiếc chìa khóa chuyển thành màu đen!

“Ra đây đi! Sinh vật mạnh nhất của ta!” Lucy hét lên sau đó cắm thanh chìa khóa xuống đất!

Lập tức một vòng tròn ma pháp xuất hiện dưới mặt đất! Dần dần từ phía dưới đó nổi lên một con người máy màu đen! Hayase liền nhận ra người máy này! Đó chính là cổ máy mà hắn cho Lucy! Nhưng lúc đó con người máy đó có màu trắng và trông nhỏ con hơn! Hayase liền nghỉ đến nguồn năng lượng màu đen lúc nãy! Có lẽ Lucy đã gia cường cho người máy bằng sức mạnh của mình!

“Con đến đây Mama!” Lucy hướng về Layla nói sau đó cho người máy lao lên!

Người máy tay phải cầm kiếm tay trái cầm khiên lao về phía Layla!

“Ồ! Sử dụng người máy của Hayase sau đó gia cường thêm sao!” Layla cười nói!

Hống!!

Thức thần bên cạnh nàng rống lên một tiếng sau đó lao về phía người máy! Người máy nắm chặt thanh kiếm sau đó đâm về phía thức thần!

Keng!!

Thức thần dùng móng vuốt bên tay trái đánh bật thanh kiếm ra sau đó dùng móng vuốt bên tay phải vỗ mạnh xuống đầu của người máy!

Keng!!

Người máy nhanh chóng nâng tấm khiên lên và đã đón đở được móng vuốt của thức thần sau đó nhảy lùi lại! Thức thần không hề dừng lại mà tiếp tục lao lên điên cuồng tấn công khiến cho người máy không có cơ hội đánh trả!

Bỗng nhiên thức thần chui xuống đất! Trong lúc Lucy còn chưa hiểu chuyện gì thì 2 bên của người máy xuấy hiện 2 móng vuốt khổng lồ sau đó vồ tới!



Dark Shield!!

Lucy giơ tay lên về phía người máy! Lập tức xung quanh người máy xuất hiện một vòng bảo bộ màu đen!

Phanh!!

2 bàn tay đánh vào vòng bảo vệ thì bị chặn lại! Mặc dù đã đón đở được đòn tấn công của Layla nhưng Lucy cũng bị lực phản chấn không nhẹ! Nàng liền phun ra một ngụm máu! Hayase ở bên ngoài thấy một màn này thì đau lòng không thôi! Hắn định đi vào ngăn cản lại 2 người nhưng lại bị Lucy và Layla ngăn lại ở ngoài!

Mặc dù bị thương nhưng mà Lucy không hề nản chí mà tiếp tục tiến lên nhưng kết quả vẫn là bị Layla cho trọng thương! Để không phải chứng kiến việc đau lòng này nên Hayase quyến định đóng cửa lại và đi qua phòng khác! Lần này nơi hắn đến là phòng tập của Ultear và Ur!

Khi hắn đến nơi và mở cửa phòng ra thì lập tức trợn trắng mắt! Bên trong khắp nơi là Huyết Băng! Hayase có thể thấy được lúc này Ultear đã toàn thân vết thương chằng chịt và đang bị đóng băng ở trung tâm của phòng tập! Đối diện là Ur đang quần áo tơi tả và đang ngồi thở dốc! Dĩ nhiên cuộc chiến ở căn phòng này còn dữ dội hơn là của Layla và Lucy!

“Quả nhiên mọi người đều muốn có thứ hạng cao ở Đại Hội Tiên Tử lần này a!” Hayase vừa đi trong nhà vừa lẩm bẩm!

Bỗng nhiên Lisanna xuất hiện trước mặt hắn khiến cho Hayase hơi giật mình!

“Có chuyện gì a Lisanna! Sao lại xuất hiện đột ngột như vậy a!” Hayase hướng về Lisanna mỉm cười nói!

Đối diện Lisanna lúc này đang khuôn mặt đầy ngại ngùng nhìn hắn! Hayase thấy như vậy thì cảm thấy khó hiểu hắn tiến tới gần nói:

“Sao vậy! Có chuyện gì sao! Nói cho ta biết đi nào!”

“Hayase thúc thúc! Em...em...em!” Lisanna liên tục ấp úng không nói nên lời!

“Chả lẽ là em không khỏe chổ nào sao!”Hayase quan tâm nói!

“Không phải! Thật ra em...em...em!” Lisanna vẫn ấp úng!

“Em làm sao hả?”Hayase quan tâm hỏi!

“Em...em...em có...có...có thai!” Lisanna nói xong liền cúi đầu xuống không dám nhìn Hayase!

Còn Hayase thì lúc này đã hoàn toàn hóa đá! Não bộ của hắn lúc này đã hoàn toàn ngừng lại mãi sau một lúc hắn mới lấy lai tinh thần! Hắn liền tiến đến ôm lấy vai của Lisanna sau đó kích động nói:

“Em nói là sự thật sao Lisanna! Em thật sự mang thai con của ta sao?”

“Đúng vậy! Cái thai chỉ mới được 2 tháng mà thôi!” Lisanna mỉm cười ôn nhu nói!

Nghe được lời xác nhận từ Lisanna khiến cho hắn mừng như điên! Mặc dù hiện tại hắn có 3 người con nhưng mà 3 người họ đều được sinh ra bởi số mệnh! Còn đứa con lần này lại khác nó không có trong số mệnh của Fairy Tail mà là của riêng hắn! Cho nên điều này khiến cho hắn vô cùng kích động!

“Nếu đã như vậy thì Đại Hội Tiên Tử sắp tới em không cần phải tham gia đâu! Kể từ bây giờ ta sẽ nâng mức chăm sóc cho em lên mức cao nhất!” Hayase ôm nhẹ Lisanna vào lòng ôn nhu nói!

“Ừm! Tất cả nghe theo Hayase thúc thúc!” Lisanna nhu tình nói!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Pháp Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook