Nhị Thứ Nguyên Pháp Thần

Chương 52: Tartaros!!!(3)

Hedaica

19/02/2019

Nhìn thấy Acnologia từ xa bay đến khiến cho Hayase vô cùng hưng phấn!

Hống!!

Mặc dù nó chưa đến gần nhưng tiếng rồng ngâm đã vang lên khiến cho mọi người chú ý! Bởi vì có Hayase nên từ đầu đến cuối những người trong Fairy Tail đều chưa từng gặp qua Acnologia! Acnologia xuất hiện khiến cho tất cả mọi người ở đây đều vô cùng kinh ngạc!

“Tại sao lại có một con rồng xuất hiện ở đây!” Natsu kinh ngạc nói!

Những người khác lúc này đều đã dừng lại cuộc chiến và tập trùng nhìn về phía Acnologia! Một lúc sau thì họ đã nhìn thấy được hình dạng thật sự của nó! Thân thể khổng lồ màu đen dần hiện ra, đôi cánh to lớn trông như cánh chim che phủ bầu trời!

Hống!!!

Acnologia hống lên thêm một lần nữa! Lúc này nó đang nhìn chằm chằm vào Hayase! Hayase lúc này cũng đang nhìn chằm chằm vào nó! Một lúc sau thì Hayase lên tiếng nói:

“Đã lâu rồi ta chưa được đánh một trận thống khoái a! Hôm nay ngươi đã đến đây rồi thì giúp ta đi!”

Hayase vừa dứt lời thì lập tức bên cạnh hắn một ma pháp trận khổng lồ màu trắng xuất hiện! Sau đó một người máy có kích thước bằng với Acnologia xuất hiện! Trên tay của người máy là một thanh lưỡi hái màu đỏ và trên lưỡi hái có một số ma pháp trận màu đỏ được khắc lên! Nếu quan sát kĩ thì sẽ thấy được những ma pháp trận đó có hình dạng giống hệt với hình dạng của loại diệt long ma pháp mà Natsu mấy người hay sử dụng! Hayase liền nhảy lên lưng của người máy!

Hống!!

Acnologia rống lên một tiếng sau đó lao về phía Hayase! Người máy cũng lao về phía nó!

Phanh!!

Cả 2 va vào nhau phát sinh một âm thanh lớn! Sau đó người máy nắm chặt lấy lưỡi hái vào chém mạnh xuống lưng của Acnologia!

Keng!!

Một âm thanh vang lên! Lưỡi hái mặc dù đánh trúng vào được thân thể của Acnologia nhưng mà lại không hề gây tổn thương được cho nó mà lại bị lệch sang một bên! Nhưng dù thế vẫn gây đau đớn cho Acnologia! Acnologia gầm lên một tiếng sau đó xoay người dùng chiếc duôi quất vào thân thể của người máy!

Phanh!

Thân thể của người máy liền bị chấn động sau đó lui lại! Hayase đưa tay lên trời! Lập tức 10 khẩu pháo xuất hiện xung quanh Hayase sau đó hướng về phía Acnologia nổ bắn!

Đoàng!

Lập tức 10 viên đạn bay về phía của Acnologia!

Hống!!

Acnologia há miệng ra sau đó bắn ra một tia sáng về phía trước! Lập tức 10 viên đạn liền bị phá hủy! Tia sáng tiếp tục lao về phía của Hayase! Hắn đưa tay về phía trước sau đó tạo ra một ma pháp trận! Một tấm khiên vô cùng dày xuất hiện trước mặt sau đó che chắn cho hắn và người máy!

Ầm!!

Tia sáng đánh vào tấm khiên thì lập tức phát sinh một tiếng nổ lớn sau đó là một cột khói bốc lên! Lập tức từ trong cột khói người máy xuất hiện sau đó vung lưỡi hái ngang về phía Acnologia! Nhưng mà lúc này trên lưỡi hái được một ngọn lửa bao quanh!

Xẹt!!

Lập tức trên ngực của Acnologia xuất hiện một vết cắt vô cùng sâu! Acnologia liền lui lại, máu trên ngực nó chỉ chảy ra một lúc nhưng sau đó liền ngừng lại!

Lạch cạch!

Lưỡi hái trên tay người máy bỗng hiên biến thành một khẩu súng ngắn! Hayase liền cho người máy cầm khẩu súng hướng về Acnologia!

Đoàng!!

Lập tức một tia sáng màu đỏ xuất hiện lao về phía của Acnologia! Acnologia cũng liền phun về phía trước một tia sáng!



Ầm!!

Cả 2 va chạm vào nhau phát sinh ra một tiếng nổ lớn! Cả 2 tia sáng liên tục giằng co! Hayase bàn tay hơi động một chút! Lập tức tia sáng màu đỏ dần trở nên lớn lên sau đó dần ép về phía của Acnologia! Acnologia cũng tăng sức mạnh lên nhưng mà lại không thể cản được tia sáng màu đỏ!

Ầm!!

Tia sáng đánh vào người của Acnologia thì lập tức phát sinh một vụ nổ lớn sau đó là hắc vụ bốc lên khắp nơi! Phía dưới mọi người nhìn thấy Hayase đã giao đấu với Acnologia thì cũng tiếp tục trận đấu của mình!

Prison Flower!!

Hoa Ăn Thịt!!

Bên cạnh của Mard Geer và Zera liền mọc lên 2 bông hoa khác nhau! Một bên là một bông hoa ăn thịt với một chiếc miệng đầy răng còn bên còn lại là một bông hoa khổng lồ màu tím! Lúc này cả 2 đều ngồi trên vương tọa của riêng mình!

Sau đó là hàng loạt dây gai và dây leo từ dưới đất mọc lên sau đó lao về phía đối diện! Những sợi dây gai liên tục xoay vòng và tấn công về phía của Zera nhưng mà lại bị những sợi dây leo quấn chặt lấy! Sau đó những sợi dây leo khác liền kết lại thành một nấm đấm khổng lồ sau đó đấm mạnh xuống về phía của Mard Geer!

Rose Explosion!!

Mard Geer đưa 2 tay ngón tay lên sau đó nghiêng qua một bên! Lập tức một cánh hoa hồng màu trắng xuất hiện sau đó phát nổ!

Ầm!!

Lập tức toàn bộ cánh tay khổng lồ liền bị phá hủy! Sau đó hắn hướng về phía Zera hô lên!

Rose Thorns!!

Lập tức từ dưới mặt đất xuất hiện hàng loạt dây gai sau đó sau đó tấn công về phía của Zera theo vòng tròn! Hoa ăn thịt bên cạnh Zera bỗng nhiên há miệng ra sau đó phun ra một dòng nước màu xanh về phía trước!

Xì xì!!

Những dây gai tiếp xúc với dòng nước lập tức bị ăn mòn! Zera liền đưa tay về phía trước sau đó tạo ra một ma pháp trận màu xanh! Bên cạnh nàng lập tức xuất hiện một đóa hoa màu vàng! Đóa hoa đó liền nở rộ ra sau đó phóng ra một tia sáng màu vàng về phía của Mard Geer!

Tia sáng xuyên qua tất cả những sợi dây gai sau đó bay thẳng đến chỗ của Mard Geer dưới sự kinh ngạc của hắn!

Ầm!!

Một vụ nổ lớn liền phát sinh! Zera nhìn thấy từ trong vụ nổ có một bóng đen bay ra! Người này là Mard Geer! Lúc này sắc mặt của hắn trông vô cùng dữ tợn! Hắn dáp xuống một bên sau đó đặt quyển sách trong tay xuống! Sau đó hắn liền chậm rãi đi đến trước mặt của Zera chậm rãi nói:

“Ta vốn dĩ rất khinh thường những kẻ nổi giận bởi vì bọn chúng thường sẽ mất hết mọi lí trí và sức phán đoán! Nhưng mà có lẽ bây giờ ta sẽ phải trở thanh như bọn chúng a!” nói xong cơ thể hắn liên tục tỏa ra những nguồn năng lượng màu đen! Cơ thể hắn dần dần biến đổi thành trạng thái ác quỷ của hắn! Một lúc sau thì hắn chấm dứt biến đổi!

Vụt!!

Hắn liền lao nhanh về phía của Zera! Zera vẫn không hề lo lắng mà chỉ đưa tay về phía trước sau đó tạo ra một ma pháp trận! Một hình nhân bằng gỗ lập tức xuất hiện và lao về phía của Mard Geer! Cả 2 liên tục đấu tay đôi với nhau!

Phanh!!

Hắn bị hình nhân đánh cho bay lên cao! Bên cạnh Zera đóa bông hoa màu vàng cũng bắn ra một tia sáng về phía của hắn!

Dea Yggdrasill!!

Bên cạnh của Mard Geer xuất hiện một cánh cổng màu trắng sau đó là một gốc cây khổng lồ xuất hiện và lao xuống về phía của tia sáng!

Ầm!!

Cả 2 va chạm thì phát sinh một vụ nổ lớn! Mard Geer liền xuyên qua vụ nổ sau đó lao xuống phía dưới! Nhưng khi hắn vừa bay ra khỏi đám khói thì một đầu mộc long đã xuất hiện trước mặt hắn!



Phanh!!

Mard Geer liền bị mộc long đánh rơi xuống đất! Mard Geer liền nhanh chóng ngồi dậy sau đó nhảy qua một bên!

Phanh!!

Một cánh tay khổng lồ bằng dây leo liền xuất hiện tại nơi hắn vừa ngã xuống! Mard Geer liền lui ra một khoảng cách khá xa! Hắn hét lên một tiếng sau đó toàn thân hắn phát sáng lên!

Memento Mori!!

Từ thân thể của của hắn liền tràn ra một màn sương đen hướng về phía của Zera! Toàn bộ gạch đá bị màn sương đen chạm phải đều bị tan biến! Zera ở đối diện nhìn thấy màn này thì hừ lạnh khinh thường! Sau đó một ma pháp trận xuất hiện dưới mặt đấy xung quanh nàng!

Thụ Thần Giáng Lâm!!

Lập tức phía sau lưng nàng xuất hiện một cây cổ thụ vô cùng lớn! Những chiếc lá trên cây dần phát ra năng lượng sau đó bốc lên cao dần dần hình thành một quả cầu năng lượng màu xanh! Zera phất tay về phía trước. Lập tức quả cầu màu xanh xoay vòng và lao về phía trước! Màn sương đen khi tiếp xúc với quả cầu thì lập tức bị hấp thụ lại! Mard Geer nhìn thấy cảnh này thì lập tức trợn trừng mắt. Nhưng chưa đợi hắn kịp phản ứng lại thì quả cầu năng lượng đã đến trước mặt hắn!

ẦM!!!

Một vụ nổ lớn liền phát sinh khiến cho toàn bộ mặt đất đều xảy ra chấn động! Ở phía trên đang giao đấu với Acnologia sau khi nghe thấy chấn động thì Hayase lập tức mỉm cười:

“Quả nhiên mấy tháng huấn luyện không tốn công vô ích a!”

Sau đó hắn tiếp tục lao vào đánh với Acnologia! Lúc này toàn thân của Acnologia đã bị dính đầy vết thương. Nhưng mà hắn không như không hề cảm thấy đau đớn mà điên cuồng lao về phía của Hayase!

Nhìn khắp người đầy vết thương Acnologia đang điên cuồng lao lên thì mỉm cười sau đó phất tay lập tức 2 thanh kiếm khổng lồ xuất hiện sau đó đâm về phía của Acnologia!

Xẹt!!

Lập tức cánh tay trái của hắn liền bị cắt đức! Còn thanh kiếm còn lại thì đâm vào đùi của hắn!!

Hống!!

Acnologia đau đớn hét lên sau đó nhìn Hayase với ánh mắt hoảng sợ! Đây là lần đầu tiên trong đời nó cảm thấy hoảng sợ trước một nhân loại! Sau một lúc thì nó cắn răng sau đó xoay người bay đi! Hayase nhìn theo bóng lưng của Acnologia thì không hề đuổi theo mà lập tức ngồi bệt xuống sau đó liên tục thở dốc!

“Không hổ danh là boss cuối a! Phải gia tăng số lượng kim loại dày dấp 300 lần mới gây được tổn thương cho nó a! Đã vậy còn phải sử dụng rất nhiều kim loại cấp cao nữa! Lần này quả thật là đánh vô cùng mệt a!” Hayase vừa thở vừa cười nói!

Sau một lúc thì hắn thu lại người máy và chạm rãi đáp xuống đất. Lúc này ngoại trừ Zera ra thì những người còn lại vẫn chưa giết hết được cửu quỷ môn! Bởi vì vừa rồi tên cựu chủ tịch đã bị đá đè chết trước khi hắn có thể lấy được quyền truy cấp của Layla và của Jella nên vẫn chưa thể kích hoạt được Face. Cũng bởi vì có Hayase đánh lui được Acnologia nên những con rồng vẫn chưa có xuất hiện!

Sau khi đáp xuống đất thì Hayase đi thẳng đến chỗ cuốn sách của Natsu! Nhưng khi hắn định lấy đi thì bỗng nhiên một giọng nói nhỏ nhẹ vang lên:

“Hayase! Có thể trả cuốn sách đó lại cho ta không?”

Khi nghe giọng nói này thì Hayase không quay đầu lại mà cầm quyển sách lên quan sát một lúc sau đó cười nói:

“Ta nói này Zeref! Thứ quan trọng như vậy sao ngươi có thể giao cho những tên thuộc hạ bảo quản a!” nói xong hắn liền ném cuốn sách về phía sau!

Lập tức một cánh tay mang theo một chiếc vòng kim loại đưa lên nắm lấy quyển sách!

“Hết cách a! Bởi vì thời gian gần đây ta khá bận nên chỉ có thể giao cho bọn chúng quản lí mà thôi!” Zeref âm thanh vang lên!

Hayase nghe vậy thì mỉm cười sau đó xoay người lại hướng về Zeref nói:

“Ngươi quả thật là không hề thay đổi a!”

“Ngươi cũng như vậy a! Từ hình dạng cho đến sức mạnh đều không hề thay đổi!” Zeref cũng cười nói!

Cả 2 yên lặng đứng nơi đó nhìn nhau!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Pháp Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook