Nhị Thứ Nguyên Pháp Thần

Chương 61: Đại hội tiên tử!!!(6)

Hedaica

12/04/2019

Trong lúc mọi người đang nghỉ ngơi thì các cặp đấu cho vòng Bán Kết đã được chọn ra! Hayase – Natsu và Gray – Ultear!

Sau 2 giờ thì lúc này mọi người đã đi ra đợi sẵn! Vòng thứ nhất là của Hayase và Natsu! Những người còn lại thì đi lên khán đài! Hayase và Natsu sau khi nhận được thông báo thì đi đều xuống dưới sân thi đấu!

“Trận đấu bắt đầu!” âm thanh máy móc vang lên!

Yaaaaaaa!!

Bỗng nhiên Natsu hét lên sau đó toàn thân bộc phát ra hỏa diễm dữ dội! Trên tay chân và mặt của Natsu liền xuất hiện các vết như vẩy rồng!

Dragon Force!

Đây là trạng thái lúc này của Natsu! Dĩ nhiên Natsu là tung hết sức ngay từ đầu! Sau đó Natsu liền bọc vào Thần Giáp rồi đạp mạnh tiến lên! Dragon Force cộng thêm Thần Giáp nên tốc độ của Natsu vô cùng nhanh! Natsu liền hướng về phía mặt của Hayase đấm mạnh tới!

Phanh!!

Trước người Hayase liền xuất hiện một tấm khiên 10 lớp sau đó chặn lại cú đấm của Natsu!

“Xin lỗi Natsu! Ta có chuyện cần nói với Ultear nên không thể thưởng thức trận đấu này cùng với cậu được!” Hayase nghiêm túc nói!

Sau đó bên người Hayase liền xuất hiện mọt người máy cầm lưỡi hái! Người máy liền hướng về Natsu bổ mạnh tới!

Keng!!

Natsu dùng tay đón đở nhưng bị lực đạo mạnh chấn động văng ra! Natsu nhanh chóng ổn định lại thân thể sau đó há miệng ra!

“Hỏa Long Gầm!”

Một cơn lốc hỏa diễm xuất hiện sau đó lao về phía Hayase! Người máy đứng trước người Hayase sau đó nâng lưỡi hái lên và bổ xuống! Lập tức cơn lốc hỏa diễm liền bị bổ đôi ra! Natsu liền tiếp tục lao lên! Trên 2 tay và đôi cánh kim loại phía sau lưng Natsu liền được bao bọc trong hỏa diễm!

“Hỏa Long Xuyên Tâm Phá!”

Natsu xoay vòng tạo thành một mũi khoan hỏa diễm lao về phía Hayase! Hayase đưa tay lên sau đó nắm chặt lại! Một ma pháp trận trước người Hayase xuất hiện sau đó là một cánh tay kim loại khổng lồ xuất hiện!

Phanh!!

Mũi khoang hỏa diễm đánh vào bàn tay thì phát sinh một tiếng nổ lớn! Natsu cho dù cố gắng cách mấy cũng không xuyên thủng được bàn tay kim loại! Bàn tay kim loại nắm chặt lại khiến cho Natsu ngừng xoay vòng sau đó ném Natsu đi xa!

Lúc này người máy kim loại xuất hiện ở phía sau lưng Natsu chờ sẵn! Lưỡi hái bỗng nhiên trở thành màu xanh sau đó được người máy chém ngang lưng của Natsu!

Keng!!

Natsu liền va đập xuống mặt đất tạo thành một cái hố to! Người máy sau đó liền trở lại bên cạnh Hayase! Hayase đưa tay lên cao sau đó nắm chặt lại!

Lập tức hàng trăm ma pháp trận xuất hiện trên không sau đó là hàng trăm khẩu pháo kim loại xuất hiện!

Đoàng!!

Tất cả đều cùng lúc bắn ra tia sáng về phía Natsu!!

Ầm!!

Một vụ nổ vô cùng lớn phát sinh! Khói đen bốc lên khắp nơi!

Vù!!

Bỗng nhiên một cột lửa xuất hiện lên cao! Toàn bộ khói đen đều bị cuốn theo ngọn lửa đó! Đang lúc Hayase kinh nghi thì âm thanh Natsu vang lên:

“Vốn dĩ là để dành chiêu này cho vòng chung kết! Nhưng mà có lẽ đành phải sử dụng nó ở đây thôi!”

Sau đó khói đen tan biến hết để lộ ra Natsu đang đứng ở trung tâm của cột lửa!

“Sát Long Bí Thuật Tối Thượng!”

Natsu ngửa đầu ra sau sau đó há miệng ra hút toàn bộ cột lửa vào trong bụng!

“Huyết Liên - Bạo Long Phá!!!!”

Natsu gập người sau đó phun ra một tia sáng màu trắng! Khi một ngọn lửa đạt đến một nhiệt độ nhất định sẽ trở thành màu trắng! Đó cũng là lúc mà nhiệt độ ngọn lửa đạt đến mức cao nhất!

Hayase ở đối diện liền đập 2 tay vào nhau! Bên cạnh hắn liền xuất hiện một ma pháp trận sau đó một đầu rồng kim loại!

Xíu!!

Đầu rồng kim loại cũng bắn ra một tia sáng màu xanh! Cả 2 va chạm vào nhau thì phát sinh giằng co!

Yaaaaa!!

Natsu hét lớn lên sau đó sử xuất ra toàn bộ năng lượng của mình!!

ẦM!!!!



Một vụ nổ kinh thiên liền phát sinh chấn động cả sàn đấu! Toàn bộ khán đài đều bị cơn gió sinh ra từ vụ nổ ánh hưởng! Lúc này khói bụi tràn ngập khắp sân thi đấu khổng lồ! Mọi người lúc này nhìn chằm chằm vào đám khói bụi đó mà không dám thở mạnh!

Mãi một lúc sau thì có âm thanh vang lên:

“Natsu là người đầu tiên...”

Mọi người nghe ra thì biết đây là âm thanh của Hayase! Nghe nọi dung thì mọi người liền có một phán đoán kinh người! Đó là Natsu thắng được Hayase! Nhưng lúc này thanh âm của Hayase lại vang lên:

“Là người đầu tiên khiến ta bị thương!”

Vù!!

Sau đó là một cơn gió xuất hiện thổi bay toàn bộ khói bụi trong sân thi đấu! Lập tức mọi người liền có thể nhìn kỹ tình hình thật sự! Chỉ thấy lúc này Hayase đang đứng nơi đó với cánh tay trái bị cháy một mảnh! Còn đối diện thì Natsu nằm dưới đất toàn thân rách nát và bất tỉnh!

“Trận chiến kết thúc! Người chiến thắng là Hayase!” âm thanh máy móc vang lên!

Lập tức toàn bộ khán đài liền nổ tung! Mặc dù Natsu không chiến thắng nhưng việc làm Hayase bị thương cũng đủ chứng minh sức mạnh của mình! Trận đấu lần này là vô cùng mãn nhãn!

Sau khi Hayase và Natsu rời khỏi sàn đấu thì đến lượt Gray và Ultear đi xuống! đợi 2 người đã đi đến đối mặt với nhau thì âm thanh máy móc lại vang lên:

“Trận đấu bắt đầu!”

Lập tức cả 2 người cùng lúc đều mặc vào Thần Giáp và đặt 2 tay vào nhau!

“Băng Tạo - Đại Diệt Pháo!”

“Băng Tạo - Quỷ Kích!”

Bên cạnh Gray liền xuất hiện một khẩu súng pháo bằng băng màu đen sau đó nhả đạn về phía Ultear! Còn trước mặt Ultear thì xuất hiện một mũi thương khổng lồ bằng băng sau đó phóng tới phía Gray!

Ầm!!

Cả 2 va chạm vào nhau thì phát nổ! Sau đó Gray liền nhanh như chớp xuất chạy về phía Ultear còn 2 tay thì đặt vào nhau!

“Băng Tạo - Băng Kiếm!”

Trên tay Gray liền xuất hiện 2 thanh kiếm sau đó lao nhanh về phía Ultear! Xung quanh Ultear liền xuất hiện những quả cầu màu xanh sau đó bắn về phía Gray!

Infinite Sphere!!

Những quả cầu đó liên tục xoay quanh và tấn công Gray! Gray liên tục dùng 2 thanh kiếm trong tay để đón đở!

“Băng Tạo - Búa!” Gray hô lên!

Lập tức phía trên đầu Gray xuất hiện một ma pháp trận sau đó thanh cây búa lớn sau đó bổ mạnh xuống!

Ầm!!

Một vụ chấn động phát sinh! Sau đó toàn bộ những quả cầu đều bị chấn vở nát! Cây búa dần tách ra và Gray xuất hiện từ bên trong!

“Thời Gian Ma Pháp - Phong Thủ!”

Ultear ngay tức khắc xuất hiện trước mặt Gray sau đó 2 tay đặt lên quả cầu ma pháp và hô lên! Lập tức một tia sáng từ quả cầu phát ra sau đó là một sợi dây xích xuất hiện trói buộc 2 tay của Gray lại!

Phanh!!

Ultear xoay người đá vào mặt Gray khiến cho Gray bị đánh văng ra xa! Gray liền nhanh chóng ngồi dậy sau đó cố gắng phá bỏ sợi dây xích nhưng dù cố gắng thế nào cũng vô dụng! Sau đó Ultear liền lao lên điên cuồng tấn công Gray! Gray không thể sử dụng đôi tay được nên chỉ có thể né tránh hoặc bị ăn đòn mà thôi!

Phanh!!

Gray bị trúng một cước ở bụng nên bị văng ngược ra xa! Ultear thừa cơ hồi tiến lên! Nàng đặt 2 tay cùng một chổ sau đó hô lên!

“Băng Tạo - Băng Cương Thương Phá!”

Sau đó một ma pháp trận xuất hiện và bắn ra một mũi gai nhọn khổng lồ về phía Gray!

Phanh!!

Bỗng nhiên khi mũi gai nhọn đến trước người Gray thì dừng lại! Điều này khiến Ultear giật mình! Nàng liền nhanh chóng nhảy lui lại!

Lúc này Gray đang dùng 2 tay cùng mình để chặn lại mũi gai nhọn! Còn những sợi dây xích thì đã bị Gray đóng băng lại sau đó phá hủy!

“Băng Ma Pháp - Băng Phong Thiên Lý!” Gray hét lên!

Lập tức xung quang Gray xuất hiện 4 ma pháp trận màu đen! Sau đó từ những ma pháp trận đó xuất hiện những cơn bão tuyết màu đen sau đó lan ra xung quanh! Lập tức toàn bộ mặt sân thi đấu khổng lồ liền bị cho đóng băng lại! Một màu đen liền bao phủ khắp sân thi đấu!

“Không khí như vậy mới mát mẻ hơn a!” Gray vươn vai nói!

Sau đó đặt 1 tay xuống mặt băng đen! Một ma pháp trận liền xuất hiện dưới thân của Gray! Lập tức nơi Ultear đang đứng liền bắt đầu sinh ra dị biến! Ultear liền nhảy ra chổ khác!

Nhưng mà vào lúc này từ dưới mặt băng xuất hiện một cánh tay sau đó nắm lấy chân của Ultear!

“Nguy!!” Ultear kinh hô!



Sau đó xung quanh 2 bên Ultear xuất hiện 2 cánh tay khổng lồ đập mạnh vào!

Phanh!!

Mặc dù có Thần Giáp nhưng Ultear vẫn cảm thấy đau đớn!

“Thời Gia Ma Pháp - Đảo Nghịch!” Ultear hét lớn lên!

Lập tức một ma pháp trận khổng lồ xuất hiện trên không! Sau đó mặt băng liền phát sáng lên! Nhưng mà chỉ phát sáng thôi chứ không có xảy ra biến hóa gì cả! Ultear nhìn thấy điều này thì liền giật mình kinh ngạc! Đúng lúc này âm thanh của Gray vang lên:

“Loại băng này của tớ khá đặt biệt! Sử dụng đảo ngược thời gian lên nó là không có tác dụng đâu!”

Ultear nghe xong thì lập tức nhíu mày! Trước giờ nàng chưa bao giờ nghe nói có thứ gì có thể tránh thoát khỏi thời gian cả! Trừ khi nó là thuộc đẳng cấp cao hơn cả phạm trù thời gian!

“Nếu đã vậy thì chỉ còn cách đánh giáp lá cà thôi!” Ultear lẩm bẩm sau đó giang chân rộng bằng vai và hít vào một hơi thật sâu!

Ầm!!

Lúc này phía sau lưng Ultear xuất hiện một người băng khổng lồ sau đó nâng nắm đấm lên và đấm mạnh xuống! Ultear lập tức xoay người qua và đấm lại!

Phanh!!

Cánh tay người băng liền vở nát sau đó là cả thân thể!

“Thời Gia Ma Pháp - Cường Hóa!”

Ultear xoay lại và xông lên về phía Gray! Dưới mặt băng liền trồi lên những cây gai nhọn cản đường Ultear lại! Ultear liên tục né tránh sau đó đánh gãy những cây gai nhọn trước mặt! Bỗng nhiên dưới chân Ultear xuất hiện một đóa hoa hồng băng!

Ầm!!

Đóa hoa hồng liền phát nổ! Ultear liền xuất hiện cách đó không xa! Trên vai trái nàng là vết trầy xướt nhẹ! Ultear vẫn không dừng lại mà tiếp tục lao lên! Lần này Gray liền đặt 2 tay cùng một chổ!

“Băng Tạo - Vườn Địa Đàng!”

Lập tức hàng trăm đóa hoa hồng xuất hiện xung quanh Ultear!

Ầm! Ầm! Ầm!

Hàng loạt vụ nổ xuất hiện sau đó tạo nên một cú nổ kinh thiên!

“Chả lẽ kết thúc rồi sao!” Hayase thở dài nói!

“Chưa đâu! Con bé còn nhiều thứ mà ngươi chưa biết lắm!” Ur bên cạnh cười nói!

Gray ở đối diện nhìn về phía khói đen mịt mù cho rằng đã kết thúc! Bỗng nhiên lúc này âm thanh của Ultear vang lên!

“Băng Ma Pháp - Thôn Tính!”

Lập tức toàn bộ mặt băng liền từ màu đen trở thành màu trắng! Sau đó Gray nhìn thấy Ultear toàn thân Thần Giáp đã chuyển sang màu trắng và chậm rãi đi ra! Gray cảm thấy tình hình không ổn liền đặt 2 tay vào nhau!

Nhưng lúc này có những sợi dây xích bằng băng xuất hiện sau đó quấn chặt lấy tay và chân của Gray sau đó kéo căng ra!

“Băng Tạo - Bạch Vương!” Ultear hô lên!

Mặt băng màu trắng liền co rút lại sau đó hình thành một con tinh tinh bằng băng màu trắng khổng lồ!

“Đè bẹp!” Ultear nhẹ hô lên!

Hống!!

Con tinh tinh hống lên sau đó nhảy lên cao! Khi đến độ cao tối đa thì nó liền co người lại và rơi xuống. Mục tiêu của nó là Gray đang ở phía dưới.

Ầm!!

Một tiếng nổ chói tai vang lên! Sau đó từng khối băng vương vẩy khắp nơi! Con tinh tinh lúc nãy cũng đã vở nát ra thành từng khối băng còn Gray thì nằm phía dưới bất tỉnh! Sau đó là âm thanh máy móc:

“Trận chiến kết thúc! Người chiến thằng là Ultear Milkovich!”

Nghe đến âm thanh này thì Ultear liền giải trừ Thần Giáp sau đó ngã gục xuống liên tục thở gấp! Vừa rồi sử dụng đến Bạch Băng khiến nàng vô cùng tốn sức! Nhưng khi nghĩ đến chuyện kia thì nàng chấp nhận bỏ ra tất cả để chiến thắng!

“Băng màu trắng sao! Có lẽ Ultear sắp đuổi kịp em rồi a Ur!” Hayase cười nói!

“Chuyện đó thì chưa chắc a! Bây giờ con bé chỉ sử dụng được chốc lát mà thôi! Mặc dù Bạch Băng vô cùng đáng sợ nhưng nếu không kiểm xoát được thì không cần lo lắng gì cả!” Ur cười tự tin nói!

“Anh nhớ không lầm là năm đó lúc em mới kích hoạt được Huyết Băng thì càng tệ hơn Ultear bây giờ a! Thậm chí em còn không thể sử dụng bất cứ chiêu thức nào!” Hayase trêu chọc nói!

“Hừ! Đó là do Huyết Băng vô cùng mạnh a!” Ur tức giận nói!

2 người tiếp tục trò chuyện một lúc thì âm thanh hệ thống lại vang lên:

“Vòng Bán Kết kết thúc! Mọi người có 3 giờ để nghỉ ngơi! Sau 3 giờ thì lập tức đi xuống sàn đấu!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Pháp Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook