Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Chương 7: Tụ Tập.

Tadashi Ringo

29/08/2019

Komuro Takashi hướng về phía Ringo với ánh mắt hỏi thăm.

Ringo gật đầu với hắn một cái, bày ra tư thế chiến đấu, đạt được Tadashi Ringo gật đầu hắn nhấc cái hàng ghế ra.

Hàng ghế không còn cản trở ngại nữa, bọn tử thể lập tức lao lên tấn công.

Đạo ánh xẹt ngang qua bọn chúng, tất cả bọn chúng tất cả tử thể đầu bay lên.

"Lợi hại..." Miyamoto Rei hai người nhìn thấy đầu tử thể tách ra không ngừng sùng bái, bọn họ từng cùng tử thể chiến đấu qua, cho nên bọn họ biết tử thể lợi hại.

"Tadashi học tỷ nhất định là từng học kiếm đạo, nếu không làm sao có thể lợi hại như vậy..." Komuro Takashi cảm thán nói.

"Còn thất thần ra làm gì, muốn làm tử thể sao?" Ringo thấy hai người bọn họ lo nhìn mình, nhịn không được lên tiếng nhắc nhở.

Nghe Ringo nhắc nhở hai người bọn họ lấy tinh thần lại, Miyamoto Rei thì cầm cây gậy nhấc lên còn Komuro Takashi thì cầm mặt bàn bày tư thế phòng thủ.

Đây là Tadashi Ringo đề nghị hắn cầm mặt bàn, bởi vì chắc do chơi game nhiều nên hắn đối với đội hình này rất thích thú.

Komuro Takashi chỉ cần nhấc mặt bàn lên đỡ bọn tử thể tiến lại gần, còn việc hạ sát thủ đương nhiên là hắn.

Về phần Miyamoto Rei đưa cho nàng cây gậy để tự vệ, có nàng cũng được không có cũng không sao.

"Bắt đầu..." Ringo ra lên tiếng chỉ huy.

Komuro Takashi thấy hắn chỉ huy thì nhấc mặt bàn lên lao về phía trước hạn chế đợt tấn công của tử thể.

Xoạt Xoạt Xoạt.



Hàng loạt đầu tử thể bắt đầu tử thể rơi xuống, Komuro Takashi thấy đội hình như vậy hiệu quả thì tích cực lên, chỉnh lại tư thế tiếp tục tiến lên ngăn cản tử thể.

Miyamoto Rei cầm gậy đứng ở phía sau nhìn bọn họ phối hợp với nhau phi thường hâm mộ, nàng cũng muốn nhấc vũ khí lên chiến đấu, nhưng nàng tự biết mình chiến lực như thế nào, có được sức tự vệ là giỏi lắm rồi.

Miyamoto Rei lắc đầu, loại bỏ suy nghĩ này ra khỏi đầu, tập trung nhìn xung quanh, lo sợ có tử thể còn sót lại.

Tadashi Ringo không có dư hơi quan tâm nàng, hiện tại trong lòng tràn đầy vui sướng, bởi vì nàng phát hiện, năng lực Quang Hợp đang tiến hành dung hợp nhanh hơn.

Chắc do bởi vì Thái Đao Phong Ma Pháp khi nàng sử dụng tiến hành xúc đẩy tiêu hao năng lượng thừa trong cơ thể.

Sau đó thông qua ánh nắng lại tiếp tục một vòng hấp thu, một vòng tuần hoàn như vậy khiến hắn năng lực cường độ tăng lên.

Quả nhiên thế nhân không lừa ta, thông qua việc thực hành có hiệu xuất cao hơn là luyện tập.

Nếu như hôm qua có thể nàng không để ý lắm về chuyển biến của cơ thể, nhưng hôm này lực lượng tinh thần của nàng không phải như bình thường nên cảm nhận mặc dù không rõ ràng.

Nhưng mơ hồ của phát hiện biến hóa của tự thân, cộng với việc thanh thái đao liên tục rút ma lực trong cơ thể, nàng cũng có thể thông qua nó để cảm nhận được ma lực trong cơ thể.

Nàng có thể chắc chắn ngày nào đó nàng có thể cảm nhận được sự tồn tại của ma lực, nghĩ như thế nàng tâm tình trở nên kích động.

Keng! Nhiệm vụ giết 10 tử thể, ban thưởng: 5 điểm tích lũy(hoàn thành).

Keng! Nhiệm vụ giết 100 tử thể, ban thưởng: 50 điểm tích lũy(hoàn thành).

Đối với Chủ Thần không gian thông báo hoàn thành nhiệm vụ hắn cũng không để ý, hiện giờ đối với điểm tích lũy hắn không để ý lắm.

Mặc dù không cần nhưng có được một chút cũng không tệ lắm.



"Tadashi học tỷ làm sao vậy, nếu cảm thấy mệt thì có thể tiến hành nghỉ ngơi." Miyamoto Rei tiến lên lo lắng hỏi, đối với vị học tỷ này ban đầu nàng rất chán ghét, bởi vì tự thân khí chất rất cao cho nên Hisashi Igou bọn họ thường bị hấp dẫn.

Nhưng đối với tận thế giáng lâm về sau nhìn thấy vị học tỷ này chém giết tử thể với tư thế nhanh và chuẩn, khiến nàng không ngừng sùng bái, kém một ít là có thể xuất hiện trên mặt nàng.

Tadashi Ringo khoát tay, ý bảo là nàng không sao, Takashi với Rei liếc nhau không biết nên nói gì, đối với Tadashi Ringo bọn họ hiện tại chủ chiến lực, nếu như xảy ra chuyện thì đám bọn họ không có kết cục tốt.

Tadashi Ringo dựa theo trí nhớ của mình đi xuống tầng lầu, hiện giờ cũng có rất nhiều người thành công chạy ra trường học, nhiều ít rồi bị cắn một cái chạy tiếp vô trường nghỉ ngơi rồi biến thành tử thể tiếp tục tấn công.

Tadashi Ringo nhìn xung quanh đám người tử thể nằm dưới mặt đất, toàn thân chứa đầy lỗ máu nhìn như bị súng bắn.

Ringo đảo mắt qua thì biết đó là ai gây ra, nếu hắn nhớ không lầm thì người làm ra như vậy là Hirano Koto, bởi vì trong nguyên tác hắn cầm máy bắn đinh để giết tử thể.

Suy nghĩ một chút hắn quay đầu về phía hai người phía sau lưng ra hiệu bọn họ đi theo, nếu như muốn tìm được bọn họ chỉ có việc đi theo dấu vết thôi, chứ trong nguyên tác không đề cập đến bọn họ tập trung ở chỗ nào.

Quả nhiên đi theo dấu vết không bao lâu bọn họ thấy phía trước có hai người, một nam một nữ.

Nam thì mập mạp lùn béo cầm theo trên tay là súng bắn đinh, tên mập này chắc chắn là Hirano Koto, liếc nhìn bên cạnh hắn nữ nhân trên tay cầm máy khoan trên người tung tóe máu tươi chắc là Talaki Saya rồi.

Nhận được Tadashi Ringo ánh mắt lập tức nổi giận lên" Nhìn cái gì, ta là thiên tài, những thứ tử thể này không ngăn được bước chân của ta,.."

Tadashi Ringo im lặng chớp mắt nhìn nàng, trong nguyên tác cũng có giải thích qua, cô bé này được sinh trong gia định thượng lưu, sau khi khi tử thể sự cố phát sinh khiến cho tâm tình cực độ sợ hãi.

Ringo bắt đắc dĩ thở dài, nàng không muốn làm bảo mẫu tí nào, bảo mẫu không dễ làm nhưng vì nhiệm vụ chỉ có thể nhận mệnh.

Nàng tiến về phía Takagi Saya không để ý đến trên người nàng máu tươi, khẽ vuốt đầu tiền hành an ủi.

Takagi Saya nhận được hắn quan tâm, trong lòng hoảng sợ nhịn không lập tức khóc lên, nhào vào lòng của Tadashi Ringo...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook