Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Chương 22: Tu La ý chí

Tadashi Ringo

07/09/2019

Một ngày sau...

Nhà của Takagi Saya vô cùng lớn, đó là một ngôi biệt thự cùng sân vườn to lớn. Bọn họ lấy nơi này làm căn cứ, nơi này có thể ngăn chặn tử thể vô cùng tốt.

Nhưng không thể ngăn chặn tử thể khi bọn chúng bắt đầu tập trung quá nhiều.

Vì vậy sáng sớm Tadashi Ringo cũng bị điều động trợ giúp bọn hắn dọn dẹp tử thể. Tuy thương thế của nàng chưa lành lặn hẳn, nhưng giải quyết tiểu tử thể không cần quá sức.

Có Kenbunshoku với Busoshoku nàng có thể nói chiến lực nâng lên rất nhiều. Nàng cũng có chút hối hận khi mua Haki loại cao cấp.

Bởi vì nàng phát hiện vấn đề là bản thân không đủ năng lượng để sử dụng. Cảm giác giống như sở hữu nhẫn thuật cấp S nhưng phát hiện mình không có đủ Chakra để sử dụng.

Nên lúc sử dụng chỉ có thể phát huy ra được một phần mà thôi. Cũng may mắn bản thân hắn sở hữu năng lực Tuyệt Đối Khống Chế, nàng có thể hoàn mỹ tập trung haki vào những điểm cần thiết để giảm tiêu hao cùng với nâng lên chất lượng.

Tadashi Ringo thở dài một hơi, lần sau phải rút kinh nghiệm mới được.

"Tadashi Ringo, ngươi lại mạnh hơn" Bên cạnh nàng một âm thanh vang lên.

Tadashi Ringo quay đầu này thì thấy Busujima Saeko đang đi tới, nhìn trên người nàng máu tươi cũng có đoán được nàng ta cũng đang săn giết tử thể.

"Ách!! Là do chiến đấu với Hirano Kota sau, may mắn đột phá" Tadashi Ringo cười yếu ớt nói.

Nàng nói cũng không sai, nhưng nàng mạnh hơn không phải do Hirano Kota mà là Chủ Thần không gian mua haki.

Busujima Saeko có chút hâm mộ, bởi vì hôm nay nàng thấy được Tadashi Ringo phong cách chiến đấu khác lần trước rất nhiều.



Trước kia chỉ thấy nàng lao lên dùng tốc độ hay kỹ năng để giải quyết, hiện giờ nàng phát hiện Tadashi Ringo chiến đấu ung dung hơn trước rất nhiều.

Nàng luôn luôn giữ khoảng cách đầy đủ, thậm chí nàng còn thấy Ringo có thể hoàn mỹ né tránh tử thể công kích giống như là biết trước điều đó vậy.

Busujima Saeko nhìn xuống thanh đao của mình xong thở dài, không biết bao giờ bản thân mới có thể trở thành Đại Kiếm Hào.

Nhìn Tadashi Ringo người ta xem, cơ thể nhìn cũng không mạnh bao nhiêu nhưng đều có thể làm được, mà bản thân mình không làm được.

Nhiều lúc nàng có chút hoài nghi, không lẽ bản thân không có thiên phú về kiếm?

Busujima Saeko lắc đầu, nàng dám chắc chắn nếu nàng tiếp tục suy nghĩ về điều này nữa thì bản thân cũng không hoài nghi cũng thật sự sẽ hoài nghi.

"Làm sao? Thở dài cái gì?" Tadashi Ringo thấy Busujima Saeko thở dài lập tức hỏi.

"Không có gì! Chẳng qua là suy nghĩ bản thân khi nào có thể đạt đến cảnh giới giống như ngươi" Busujima Saeko cũng không có giấu giếm nói thật ra.

"Oh!! Ra là việc này, cũng không có gì khó!" Tadashi Ringo nghe nàng nói thì hiểu ra, nàng nhiệt tình giảng dạy về cảnh giới này. Đối với những cái này không có gì phải giấu giếm.

"Hừ hừ, ngươi muốn đạt đến cảnh giới này thì luyện tập hay rèn luyện kiếm thuật không thể được, mà là phải quán thâu ý chí bản thân vào kiếm đạo của mình..."

Đại Kiếm Hào cảnh giới nói dễ thì dễ nói khó thì khó, bởi vì muốn trở thành Đại Kiếm Hào thì không còn liên quan đến cơ thể hay kỹ thuật nữa, mà là ý chí của bản thân.

Nếu ý chí người nào đó lạnh lùng thì khi xuất ra trảm kích sẽ khiến cho trảm kích trở nên lạnh.



Nói khó là bởi vì muốn quán thâu ý chí vào trảm kích dễ dàng như vậy sao, suy nghĩ của con người luôn luôn bị pha tạp, vì vậy muốn thuần túy ý chí là vô cùng khó.

Nhưng nói dễ thì trên thế giới này có một số kẻ điên có thể đạt được cảnh giới này, bởi vì kẻ điên cùng thiên tài chỉ cách nhau một đường ranh giới nhỏ mà thôi.

Bọn hắn thường thường trong đầu chỉ suy nghĩ đến một việc, mà lại điên cuồng làm về việc đó, những kẻ đó có lực ý chí vô cùng thuần túy.

Đối với những thứ này Tadashi Ringo không biết gì cả, nhưng Yasuo lại biết rất rõ ràng. Nên nàng lúc nhận truyền thừa lúc cũng được quán thâu đi vào.

"Busujima Saeko, ngươi không phải là không đạt được, chẳng qua trong tâm trí của ngươi bài xích nó mà thôi." Tadashi Ringo nhớ ra điều gì lập tức nói.

Nói đến Busujima Saeko cũng sở hữu thuần túy ý chí, nhưng đó là tu la ý chí. Nếu nàng nhớ không lầm thì trong nguyên tác có miêu tả đến từ nhỏ Saeko từng giết người.

Mà nàng giết người mang đến cho nàng cảm xúc thoải mái, nên khi lớn lên nàng thường thường áp chế cảm giác đó.

"Hả?" Busujima Saeko có chút không hiểu nhìn về phía nàng, nói nàng bài xích nó là sao?

"Là như vầy, ý chí của ngươi vốn thuần túy là Tu La ý chí, nhưng ngươi vẫn luôn luôn giấu nó sâu trong lòng" Tadashi Ringo thấy nàng không hiểu chỉ có thể tiếp tục giải thích. "Đây là tận thế, không cần tiếp tục che giấu, thoải mái phóng thích nó ra đi."

Nói xong Tadashi Ringo tiếp tục tìm con mồi, nàng cũng không tiếp tục giảng dạy cho nàng, giảng càng nhiều càng tai hoại, không những không giúp được còn hại nàng.

Phía sau Busujima Saeko có chút hoảng hốt, đối với cảm giác giết người nàng vẫn luôn giấu trong lòng của mình. Vậy mà lại bị phát hiện?

"Tu La ý chí sao?" Busujima Saeko cuối đầu nhìn thanh đao rơi vào trầm tư, một lúc sau ánh mắt nàng trở nên điên cuồng hơn.

"Ồ!! Chịu phóng thích nó ra rồi sao?" Tadashi Ringo phía xa nhìn thấy nàng bắt đầu điên cuồng chém giết thì thầm trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook