Nhĩ Đàm Luyến Ái Vi Hà Bất Án Sáo Lộ Lai

Chương 8: Đói bụng quá lâu sẽ không kiên trì mở nút áo

Ale Lưu Bạch

21/03/2017

Theo đạo lý nói, Cố Diễn tuổi lớn hơn Tô Thừa, địa vị xã hội cũng cao hơn Tô Thừa, thế nhưng ấu trĩ nổi lên, thực sự là khiến Tô Thừa đau đầu, nửa khắc cũng không được rời khỏi, thật giống như Tô Thừa mới là người thành thục cái kia.

Tô Thừa ở trên lớp nhận được tin của hắn, bảo hôm nay không vui, cùng một ông già nói điều khoản hợp đồng tới trưa, vô cùng tức giận. Tô Thừa trong não nghĩ tới cảnh Cố Diễn mím môi một chút, cũng rất muốn đem người kéo đến trong lồng ngực mà xoa bóp. Y sau khi tan học không ngừng không nghỉ cưỡi lên chiếc mô tô nhỏ của mình, đi mua bánh ga tô dâu tây nhỏ cho Cố Diễn, còn thêm một ít đồ chơi lò xo xấu xấu. Là loại dính ở trên bàn, một quyền đánh tới, đồ chơi xấu xí sẽ bắt đầu lắc lư.

Hiển nhiên đây là đưa cho Cố Diễn dùng hả giận, đưa hắn đồ chơi xấu xí này làm đối tượng để đánh.

Cố Diễn vui vẻ, hai người ở văn phòng liền ôm hôn một hồi, nhưng chỉ vỏn vẹn như thế. Cố Diễn là người rất có chừng mực.

Đại thúc thư ký hồi báo chuyện này cho mẹ Cố Diễn, bà Cố Diễn hầm hừ, đều tại bà từ sáng đến tối muốn tìm người chiếu cố Diễn Diễn, có người yêu thương, đừng mong trưởng thành! Mẹ Cố Diễn không đồng ý, có người nguyện ý sủng nó ông quản được sao?

Cố Diễn trong cuộc sống chưa bao giờ yếu đuối như kẻ khác, trong lòng mỗi người đều là bé gái hoặc là bé trai, theo tuổi tác trưởng thành, bọn họ sẽ bị ẩn đi, cũng có thể được che chở, vĩnh viễn không muốn lớn lên. Cố Diễn bây giờ tìm được người nguyện ý bảo vệ nội tâm thiếu nữ của hắn, việc này có thể gặp không thể cầu.

Ba Cố Diễn không còn cách nào khác, cảm thấy lời mẹ Cố Diễn nói dĩ nhiên rất có đạo lý.

Cố Diễn được Tô Thừa dỗ dành mỗi ngày đều rất vui vẻ, vì vậy hắn cảm thấy có đi có lại, mình cũng có thể làm chút chuyện, dùng biểu hiện để thể hiện tác dụng của một người bạn trai. Thế nhưng gia đình Tô Thừa lại không tồi, không phải nơi nghèo khổ cần giúp đỡ. Làm cho hắn chậm chạp không tìm được nơi để ra tay, muốn ra tay nhanh chóng nhưng không tìm được cơ hội.

Cơ hội hai người gặp nhau so với người khác vô cùng ít, bởi vì công tác của Cố Diễn rất bận, hội học sinh của Tô Thừa cũng có nhiều việc.

Có lúc một tuần đều không được gặp mặt, Tô Thừa khá hơn một chút, y hoàn toàn là một thô hán, là sinh vật mang tư duy đơn độc, bận rộn liền dễ quên cái khác. Cố Diễn lại không như thế, tâm thiếu nữ như hắn mỗi một khắc đều muốn thỏa mãn cảm giác chiếm được tình cảm, một ngày không được gặp mặt liền cảm thấy cả người không tốt.

Cố Diễn thật vất vả tìm được thời gian rảnh, lại trường học nhìn Tô Thừa lên lớp.

Giáo sư đại học hiếm thấy nhìn mấy học sinh quen mắt, dạng học sinh công tác nhiều như Tô Thừa thường được kêu trả lời câu hỏi. Cố Diễn ngồi ở hàng cuối cùng, nhìn Tô Thừa đứng lên từ từ nói, ống tay áo kéo nửa, soái đến rối tinh rối mù.

Cố Diễn khó có thể khắc chế, chỉ cảm thấy bốn phía bong bóng nhỏ màu hồng nổi lên, nội tâm thiếu nữa gào thét lăn lộn trên đất nói Tô Thừa thật đẹp trai. Vì vậy hắn đi ra ngoài gửi tin nhắn cho Tô Thừa, tan học hẹn gặp bên trong một góc vắng ở sân trường.

Tô Thừa tan học một khắc cũng không chậm trễ, đúng hẹn tìm được người, Cố Diễn đem y túm lên xe, đạp chân ga rời trường học.



Trên đường hai người không nói gì nhiều, Tô Thừa đem cặp sách cùng máy tính để xuống, nói trong bộ ngành đưa ra thông tin đêm nay có hội nghị y tạm thời không đi. Này mới có rảnh đến nhìn Cố Diễn, Cố Diễn nghe tai đều đỏ, thở dốc đặc biệt khô khan.

Dọc theo đường đi lái xe dường như trút giận, thật vất vả mới tìm được nơi yên tĩnh, Cố Diễn mới bình tĩnh trở lại.

Lôi kéo cổ tay Tô Thừa, hung hăng trao đổi một nụ hôn. Môi gắn kết với răng cảm giác kia rất tốt, vòng tay tới sau lưng Tô Thừa dần dần nắm chặt, giống như bọn họ vốn sinh trưởng cùng với nhau.

Tô Thừa cũng rất muốn hắn, nhìn thấy hắn mới phát hiện cảm giác nhớ nhung được đè nén như đào núi lấp biển mãnh liệt đến, y chưa từng cần một người như thế này. Tô Thừa ôm cổ hắn chủ động dâng nụ hôn, hai người anh tới tôi lui, hôn một hồi lâu, lúc rời môi có chút hụt hơi.

Trong mắt Cố Diễn đều là dục vọng, gào lên muốn mở nút áo sơ mi Tô Thừa, nút rất nhỏ lại nhiều, mở được một nửa Cố Diễn liền cuống lên, Tô Thừa sờ tóc hắn động viên, mình cũng tham gia hành động mở nút áo.

Rốt cuộc lộ ra lồng ngực đường cong phập phồng, Cố Diễn cắn lên một cái, sắc tình liếm láp, trêu đến nơi kia dưới thân Tô Thừa rất nhanh run rẩy đứng lên.

Cố Diễn thay đổi lấy tay nhào nặn đậu đỏ trước ngực y, vẫn như cũ hôn môi Tô Thừa, Tô Thừa chỉ cảm thấy cả người đều nóng lên, bên tai là tiếng nước môi răng cùng dây dưa.

Cố Diễn tựa hồ quyết định chủ ý muốn ung dung hưởng dụng y, Tô Thừa thế nhưng có chút đợi không kịp.

Tay y sờ phân thân Cố Diễn, phát hiện nơi đã sớm cứng đến nóng lên. Tô Thừa chủ động kéo dây kéo quần mình, “Tiến vào, em muốn anh.”

Cố Diễn do dự một chút, dùng lý trí còn sót lại cự tuyệt y, “Không mang theo bôi trơn, em sẽ bị thương.”

Tô Thừa liếm cổ hắn, “Không sợ, trước mở rộng là được rồi… Tiến vào…”

Cố Diễn không còn lý do kìm nén, ngày mai là thứ sáu, bọn họ có thể phóng túng một lần.

Đợi đến khi Cố Diễn dung túng thú tính, lúc đem xe lái về lầu dưới của mình, Tô Thừa khí lực xuống xe đã gần như không còn. Thế nhưng trực giác của y bảo để Cố Diễn ôm xuống không tốt, cho nên nói muốn nghỉ ngơi một lúc, Cố Diễn liền ôm không cho y biện hộ, một hồi xiêu vẹo.

Hai người mười ngón tay đan vào nhau đi lên lầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhĩ Đàm Luyến Ái Vi Hà Bất Án Sáo Lộ Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook