Nhẹ Nhàng Chạm Vào Trái Tim Em...

Chương 5: Kích thích (16+)

Khánh Băng Anzes

27/06/2020

- Nhưng tôi đâu có nói tôi muốn giải dược cho anh.

Anh chống hai tay xuống giường, nhìn cô không nói nhưng mày thì nhíu lại rõ chặt. Ánh mắt anh lại chạm tới bờ ngực đang nâng lên hạ xuống theo từng nhịp thở của cô, bỗng nhiên cảm thấy khó thở.

- Tôi đã nói với anh rồi. Anh đã khơi dậy thú tính của tôi, thì chính anh phải là người kìm xuống và hoá giải nó. Còn những chuyện khác, tôi không quan tâm.

Cô chống ngược tay xuống nâng người mình lên, lần nữa chiếm lấy môi anh.

Cưỡng hôn! Cái này là cưỡng hôn trắng trợn. Nhưng anh vẫn cứ để mặc cho cô thích làm gì thì làm. Còn anh nhắm mắt lại mà hưởng thụ. Môi cô, thật mềm mại. Cảm giác khi chạm vào khiến anh rất thích. Bị một cô gái quyến rũ mê người như vậy cưỡng hôn, cũng không thiệt cho anh chút nào.

Đột nhiên môi cô rời môi anh ra. Cảm giác dễ chịu biến mất. Không đủ, anh vẫn chưa thoả mãn nga~

Cô ngồi dậy, mắt đã chuyển lại thành màu xanh dương. Cô vô cảm nói:

- Tôi trở lại bình thường rồi. Còn chuyện anh trúng xuân dược, anh có thể vào ngâm nước lạnh trong phòng tắm, đá lạnh trong tủ lấy bao nhiêu tuỳ thích. Hoặc là đến bar tìm đại một cô nàng sexy nào đó nhờ cô ta giải dược cho anh. Tôi có việc cần đi gấp. Tạm biệt.

Cô vừa định đứng dậy ra khỏi giường thì anh đã kéo cô trở lại rồi ấn cô xuống dưới thân anh. Rất không bình tĩnh nhìn cô, anh hơi bất mãn nói, hơi thở đã có thêm phần nặng nhọc:

- Em kích thích tôi mãnh liệt như thế. Rồi lại bỏ mặc tôi. Em bảo tôi phải làm sao với em đây?

Anh cúi xuống cắn mạnh lên làn da trắng mịn ở cô. Cô đau đớn kêu lên một tiếng, lấy tay cố gắng đẩy anh ra:



- Đồ khốn nạn, anh mau buông tôi ra!

- Tất nhiên là tôi sẽ buông em ra... Nhưng đó là chuyện sau khi em giải dược hoàn toàn cho tôi.

Anh áp môi lên môi cô, dùng tay giữ chặt gáy cô, ép cô phải dây dưa không dứt với anh. Đến khi gần hết không khí trong phổi, cô hơi hé răng ra để hút chút không khí thì lưỡi anh lập tức xông vào quấn lấy đầu lưỡi cô. Anh chiếm đoạt môi cô, dây dưa mãi cho đến khi cô suýt ngạt thở mới buông ra. Cô há miệng ra thở dốc. Từ lưỡi anh kéo ra một sợi chỉ bạc vô cùng quyến rũ. Anh chạm môi vào môi cô lần nữa rồi từ từ trượt xuống cổ. Vết cắn vừa nãy vẫn còn hằn trên da cô. Anh từ từ gặm nhấm cổ cô...

Một tay khống chế hai tay cô, tay kia của anh không an phận luồn vào trong áo cô, cầm lấy một bên ngực mà cuồng nhiệt xoa nắn. Khi đã cảm thấy thoả mãn với chiến cổ trắng nõn giờ đã chi chít dấu hồng ngân anh để lại, anh bắt đầu khám phá mọi nơi trên cơ thể cô. Cảm thấy cách một lớp áo vẫn chưa đủ thoả mãn, anh dùng tay xé luôn chiếc áo vướng víu cản trở tầm nhìn, tiện tay quần cô cũng bị xé phăng vứt xuống sàn. Bây giờ trên người cô chỉ còn vài mảnh vải nhỏ che thân. Từ nãy đến giờ cô đã cố gắng chống cự nhưng vô ích, đành phó mặc cơ thể cho anh thích làm gì thì làm...

Anh dừng lại, tháo cà vạt rồi cởi từng chiếc cúc áo sơ mi ra. Khuôn ngực trần vạm vỡ của anh cứ thế lộ dần trước mắt cô khiến hơi thở của cô cũng trở nên mờ nhạt. Anh thật sự rất đẹp, cô không thể chống lại sự mê hoặc này được. Rất nhanh chỉ một lúc sau anh đã ép cơ thể trần trụi của mình vào cô. Từ từ kéo mảnh vải nhỏ che ngực cô ra vứt sang bên cạnh, anh ngắm nhìn thân trên của cô rồi đưa tay xoa bóp một bên ngực. Thứ này thật là mềm mại, không lớn không nhỏ, cầm rất vừa tay, tạo cảm giác vô cùng thoả mãn. Bên kia ngực cũng được miệng anh hầu hạ chu đáo. Anh ngậm lấy đầu nhũ hoa, không ngừng liếm mút, thỉnh thoảng lại day nhẹ khiến cô không kiềm chế được mà rên lên vài tiếng như mời gọi anh. Anh càng điên cuồng hơn liên tục hành hạ hai trái đào của cô đến khi chúng cương cứng lại. Anh nhìn ngực cô đỏ hồng dấu hôn anh để lại và vết tay anh, khẽ mỉm cười hài lòng rồi lại đến chiếm đoạt môi cô. Bàn tay hư hỏng đưa xuống giữa hai chân cô thăm dò. Anh đưa hai ngón tay vào sâu bên trong cô mà ấn mạnh rồi liên tục chuyển động ra vào cho đến khi hoa huyệt của cô trở nên ướt át. Cô cảm thấy vô cùng khó chịu khẽ thu người lại. Anh loại bỏ nốt vật cản cuối cùng còn sót lại trên cơ thể cô. Cả thân thể cô phơi bày hoàn toàn trước mắt anh, đẹp đến mê người...

Anh mở rộng hai chân cô ra, chiêm ngưỡng toàn bộ. Dùng tay mở hai mép khe thịt ra, anh úp mặt xuống, đưa lưỡi vào sâu bên trong khám phá. Đến khi không thể đưa vào sâu hơn được nữa, anh mới rút lưỡi mình ra. Nhưng đâu có chịu ngưng lại. Khẽ nâng lưỡi lên cao tìm kiếm, cuối cùng cũng thấy một hạt châu nhỏ, anh day nhẹ rồi nút mạnh. Cô cong người lên rên rỉ, cầu xin anh:

- A, làm ơn, dừng lại đi... ư... ưm... không được... a...

_________________

Tiểu bạch thỏ nhà ta (nam chính) đã hoá sói.

*thì thầm* Nữ chính bị ăn thật rồi á!

P/s: Ba chương sau còn kinh dị hơn nhiều. Vì ta là sắc nữ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhẹ Nhàng Chạm Vào Trái Tim Em...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook