Nhẹ Nhàng Chạm Vào Trái Tim Em...

Chương 21: Không nên coi thường Thiên đại ca!

Khánh Băng Anzes

27/06/2020

A a a, Thiên à, anh đừng cười nữa được không? Anh bình thường đã khiến người ta chết tim vì vẻ ngoài tiêu sái của mình rồi, khi cười như thế này lại càng cuốn hút hơn. Cô sắp bị dìm chết trong sự quyến rũ đến mê muội này rồi nha. Chẳng lẽ anh muốn kích thích cô phạm tội sao? Ai nha, cô muốn nhào đến cắn lên gương mặt yêu nghiệt kia a…

Cô đang nghĩ cái quái gì thế này? Cô không thể đớp thính nhanh như vậy được! Cô còn đang đấu tranh tư tưởng thì tiếng của ông già em-xi (thực tế là một anh MC) vang lên:

Xin mời các cặp đôi bước ra trước sàn. Các chàng trai sẽ cõng cô gái của mình. Khi nào tôi hô bắt đầu thì hãy co một chân lên nhé!

Một màn im lặng. Có một vài cặp đôi đã bye bye trước vì theo suy nghĩ của họ thì cõng bằng hai chân thì còn có cơ hội, chứ co một chân lên thì… chắc chắn là không thể. Vậy là từ số lượng ba mươi cặp bây giờ chỉ còn mười hai cặp (đa phần đã goodbye từ khi lão MC đọc thử thách vòng một).

Bắt đầu vòng thi thứ nhất.

Thiên cõng Băng lên rồi co một chân lên. Các cặp khác cũng làm tương tự. Vài phút sau, chỉ còn chín cặp. Cô nhìn anh rồi hỏi nhỏ:

- Tôi... có nặng lắm không?

Anh cũng trả lời nhỏ nhưng đủ để hai cặp bên cạnh nghe thấy:

- Tôi không ngờ một con heo như em lại nhẹ như vậy. Bảo sao khi nằm dưới tôi em lại chịu không nổi.

Anh vừa nói xong, hai cặp bên cạnh hai người nghe được sốc té thẳng. Vậy là chỉ còn bảy cặp. Mắt cô giật giật. Không phải là anh cố tình nói vậy để loại bỏ bớt đối thủ đấy chứ?

Tiếng lão MC lại vang lên lần nữa:

- Sáu cặp trụ được đến cuối cùng sẽ được vào vòng thi tiếp theo. Cố lên nào!

Tên MC chết dẫm này...



Cô thật chỉ muốn lao vào đấm hắn, người đâu mà ác ôn. Thiên của cô đứng từ nãy đến giờ mồ hôi đã ướt hết trán rồi. Cô nhẹ nhàng lấy khăn tay ra lau nhẹ bên thái dương cho anh.

Ya, lòng anh nở hoa rồi! Khổ nhục kế thành công mĩ mãn! Đừng tưởng anh thầm lặng mà nghĩ anh thầm lặng nha.

Không nên coi thường Thiên đại ca anh nha…

Bỗng nhiên MC lại nói:

- Chàng trai của cặp số 11, không được đổi chân. Bạn đã phạm luật rồi. Cặp số 11 bị loại. Xin mời sáu cặp thắng vòng thi thứ nhất vào trong cánh gà để chuẩn bị cho vòng thi thứ hai.

Anh khom lưng thả cô xuống. Cô vẫn đưa khăn lau mồ hôi cho anh. Tầm mắt cô dời đến phía sau lưng anh, nơi cặp số 11 đang đứng, bỗng giật mình một cái. Đó chẳng phải Triệt ô-pê-ra với Ngọc đì-zai sao? Sao chúng nó lại ở đây, và chúng nó thành đôi từ bao giờ? Không, bây giờ chuyện đó không quan trọng. Quan trọng là không được để chúng nó thấy cô với anh như thế này. Nếu không, hậu quả sẽ vô cùng khó lường.

Điển hình như vụ con Nha với thằng Khôi chẳng hạn. Bọn ở lớp đã chuốc say hai đứa này rồi tra khảo. Khi đã xác định là tình cảm hai phía rồi thì chúng nó cho con Nha uống một cốc nước có chứa chút viagra loại nhẹ dành cho phụ nữ. Sau đó chúng nó ném con Nha bị dính dược với thằng Khôi đang say rượu, dần mất tỉnh táo vào cùng một phòng trong khách sạn suốt bốn tiếng để xem hai đứa nó có làm nên cơm cháo gì không. Nhưng đương nhiên bọn ở lớp có quan sát tình hình qua camera đặt ngầm để không xảy ra một số chuyện phạm pháp. Cũng may là lần đó Khôi ý chí kiên cường biết dừng lại đúng lúc bảo toàn sự trong sạch cho Nha. Không là không biết bọn kia chúng nó sẽ làm cái gì nữa…

Rất nhanh chóng, Băng ngay lập tức kéo Thiên ra phía sau cánh gà. Anh hơi ngạc nhiên nhưng vẫn để cho cô kéo đi. Tay của cô nhìn thật dễ thương quá đi!

Khi đã yên vị phía sau cánh gà, cô mới thở phào một hơi vô cùng nhẹ nhõm. Anh hỏi cô:

- Có chuyện gì sao?

- Anh không nhận ra à? Cặp 11 chính là tên Triệt với nhỏ Ngọc ở lớp đó.

- À, hai người đó hả? Nhưng tại sao phải tránh?

- Chắc anh chưa biết gì về tiểu sử của cái lớp này đúng không? À mà không, lịch sử của lớp A2 mới đúng.



Nói rồi cô lấy tay đập vô đầu mình:

- Đáng ra tôi nên đem theo hộp hoá trang mới phải. Nếu để chúng nó biết tôi với anh có gì đó thì không biết chúng nó sẽ làm cái gì đâu?

- À, ra là như vậy. Nhưng nếu biết thì họ sẽ làm gì?

Anh vòng hai tay ôm eo cô, nâng nhẹ người cô lên, tư thế vô cùng thân mật, hoàn toàn coi hơn chục người ở trong cánh gà là không khí. Cô vòng hai tay qua cổ anh, nhìn anh cười quyến rũ:

- Chuyện đó, chắc anh phải tự tìm hiểu thôi.

Tuy rất không muốn phá cái cảnh tình tứ này, nhưng ông già em-xi vẫn phải bước đến chỗ Thiên và Băng đang đứng, đưa cho hai người một tờ giấy gập đôi, bên ngoài mặt in kí hiệu của công viên kèm dòng chữ Memories Land (Miền đất kí ức).

Anh MC nhỏ giọng, lời nói có phần khiêm nhường vì sợ hai người này hành anh ta, anh ta đã thấy cách Thiên làm cho hai cặp bên cạnh té thua a (T.T) …

- Cặp số 28, hai người muốn tình tứ thì có thể để sau được không? Chúng ta còn hai vòng thi nữa. Đây là chỉ dẫn của vòng thi thứ hai và thử thách.

Anh nhẹ nhàng thả cô xuống. Cô nhanh chóng cầm lấy tờ giấy và mở ra đọc…

Bỗng nhiên cơ mặt cô bắt đầu trở nên cứng ngắc, miệng từ từ nở ra một nụ cười méo xệch…

_______________

Tác giả: Tại hôm nay chủ nhật với chỗ ta mất điện nên ta ra liền hai chương luôn. Các nàng nhớ hóng tiếp nha!

P/s: Mấy chương gần đây hơi nhàm thì phải @.@

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhẹ Nhàng Chạm Vào Trái Tim Em...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook