Nhất Thế Vương Phi

Chương 36: Độc yến 2

Tiểu Sên

11/03/2016

Hoàng đế Tề Bạch Thiên không có con gái, chỉ có tất cả 10 người con trai. Nàng chính là công chúa duy nhất đó ngar. Vì thế màn tiếp theo là giới thiệu các hoàng huynh của nàng rồi

Người ngồi đầu hàng bên phải chính là thái tử đương triều Tề Bạch Phong, cũng là anh ruột của Tề Bạch Lãng. Hắn có khuôn măt tuấn mĩ nhưng lạnh lùng, như khối băng ngàn năm khiến người khác không đoán được cảm xúc. Làn da trắng có chút nhợt nhạt và hơi tái, nàng không khỏi tự hỏi: Hắn liệu có mắc bệnh nan y gì không nhỉ? Hướng nàng giơ cao tách trà coi như chào hỏi, mặt hắn vẫn lạnh tanh.

Tiếp đến là tam hoàng tử Tề Bạch Tâm, con của Bạch quý phi, tứ hoàng tử, ngũ… chỗ ngồi thứ 6 chính là một cái bàn trống… đây chính là chỗ ngồi của lục hoàng tử Tề Bạch Vân. Mọi người vẫn tưởng nhớ đến hắn, khiến nàng cảm thấy đau lòng…

- “ Nào, hãy cùng nâng cốc chào đón Khánh Huyền công chúa, cũng chính là Lãnh vương phi tương lai!” hoàng đế Tề Bạch Thiên ra lệnh, mọi người cùng đứng dậy.

Nàng nhìn ly rượu bằng lục ngọc cung nữ đưa tới, tò mò quái. Thứ rượu đỏ sẫm, mùi lại nồng, the, hơi ngọt dịu. Chắc được ủ từ nhiều nguyên liệu lắm đây.

Không đúng!

Cái mùi này có điểm kì lạ. Ngày trước ba nàng từng dạy cho nàng rất nhiều về độc dược, nếu nàng nhớ không nhầm thì đây là mùi của… Bạch cốt tán! Người bị trúng độc sau khoảng nửa tháng sẽ chết không rõ lí do, tử thi sau 1 ngày sẽ biến thành đống xương trắng! Tàn nhẫn quá! Nàng đâu có đắc tội ai đến mức phải hạ kịch độc nàng như vậy nhỉ?

Lén bỏ một nén bạc nhỏ vào cốc rượu để giải độc, nàng đoạt lấy ly rượu của Tề Bạch Lãng. Kì lạ! Ly của hắn không sao. Vậy là kẻ đó chỉ nhằm vào mình nàng!



- “ Vật nhỏ, sao vậy?” hắn quay sang nhìn nàng. Trông thấy cốc rượu, hắn chợt hiểu ra vấn đề…. Đoạt lấy cốc rượu của nàng đổ vào cốc của hắn, hắn mỉm cười:

- “ Ngươi còn nhỏ, không được phép uống rượu!”

- “ Không được! rượu này rất thơm ngar. Ta muốn thử!” Nàng nhanh tay đổ 1 nửa cốc rượu của hắn vào cốc của nàng.

- “ Haha… thôi Lãng nhi, hôm nay là ngày vui, uống một chút cũng không sao đâu.” Tề Bạch Thiên cười ha hả.

- “ Chỉ có phụ hoàng hiểu con nhất thôi! Yêu phụ hoàng nhất!” Nàng cười tít mắt thực đáng yêu.

Mọi người ở đấy cũng ồn ào theo. Lời đồn thực không sai a~, Lãnh vương cùng Khánh Huyền công chúa đúng là tình nồng thắm thiết!

Lâm Tuyết cùng Tề Bạch Lãng ngoài cười nhưng trong không cười, thu hết biểu hiện của mọi người vào tầm mắt… Chính là kẻ đó. Hừ, dám động đến ta ư? Đúng là chọn nhầm người rồi….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Thế Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook