Nhất Thế Khuynh Tình

Chương 88: Phiên ngoại 2

Yên Thị

27/12/2016

Vừa lúc lại là Hồ thái y xui xẻo, vừa cầm tay áo lau mồ hôi vừa quỳ tại bên giường, Dung Thành không chịu nổi nói tiếng “Miễn lễ” .

Hoàn Ân khó chịu vô cùng, hạ thân một trận tê liệt tựa như đau , còn mang theo cảm giác trướng nặng nói không rõ, hình như là. . . . . . Hình như là đứa nhỏ phải ra . . . . . Dung Thành vừa nhìn mặt mũi Hoàn Ân trắng bệch, cả giận nói: “Ngươi nhanh bắt mạch a! Đây là xảy ra chuyện gì? !”

Hồ thái y cả gan ở bắt mạch Hoàn Ân đáp, trong lòng cả kinh, lại liên tục xác nhận, cuối cùng cũng lắp bắp nói : “Bệ hạ. . . . . . Này. . . . . . Đây là muốn sinh. . . . . .”

“Muốn sinh? ! Muốn sinh còn không đi gọi người tới đây!”

“Dạ dạ dạ. . . . . .”

Hồ thái y vừa lau mồ hôi vừa nhấc chân hướng Thái Y Viện tìm bà mụ, Dung Thành lần đầu tiên làm phụ thân, gấp đến độ không biết nên làm cái gì hảo, đứng lên nhìn chung quanh, sai khiến Lưu Kỳ đem tấu chương cùng bàn dài dời đến bên ngoài, bình phong cũng đem ra bên ngoài kia, dọn ra một mảnh đất trống. Lại tự mình cầm khăn lông dính nước, thay Hoàn Ân lau mồ hôi. Hoàn Ân nhăn mày nhăn mặt, rên rỉ một tiếng cao hơn một tiếng, ngắn ngủn như thế lập tức mồ hôi tuôn ra như mưa, tóc ở trán đều ướt, hỗn độn dính ở trên mặt, hai tay nắm chặt tấm chăn phía dưới, mạch máu màu xanh nhàn nhạt hiện lên ở trên da thịt tái nhợt.

Thì ra sinh con đúng là một chuyện thống khổ như thế.

Hắn tư tâm muốn một con nối dòng, muốn huyết mạch của mình và Hoàn Ân, lại từ từ phát hiện, từ mười tháng mang thai đến đau nhức lâm bồn, đối với Hoàn Ân đơn giản là mười tháng hành hạ. Đã mang bầu, hắn sẽ không nói muốn liền như thế đánh rụng, nhưng nhìn đến dáng vẻ Hoàn Ân thống khổ như thế, Dung Thành lọt vào thật sâu mâu thuẫn.

Nếu như. . . . . . Là một nữ hài. . . . . . Liền nữ hài đi . . . . . Hắn không muốn Hoàn Ân bị khổ nạn một lần như vậy nữa.

“Bà mụ sao còn chưa tới? !”

Đang ở Dung Thành mau nổi giận, Hồ thái y cuối cùng cũng mang bà mụ đến.

Ai ngờ câu nói đầu tiên của bà mụ chính là: “Bệ hạ, ngài vẫn là đi ra ngoài đi, quá trình sinh sản uế khí quá nặng, đụng phải bệ hạ. . . . . .”



Nói đến uế khí đỡ đẻ một nhóm cổ xưa đã có ghi, phái nam đều không được ở đây, nhưng Dung Thành cũng là nghe không được, lửa giận mới vừa đi xuống lập tức lên tới: “Cái gì gọi uế khí quá nặng? Ái nhân trẫm ngươi dám nói uế khí quá nặng? !”

Bà mụ dọa sợ đến gần chết, vội vàng quỳ xuống đất dập đầu: “Nô tỳ tội đáng chết vạn lần, tội đáng chết vạn lần. . . . . .”

“Nhanh chóng đứng lên đở đẻ cho trẫm! Một lớn một nhỏ xảy ra chuyện gì không may cẩn thận đầu ngươi!”

“Dạ dạ dạ. . . . . . Dạ dạ dạ. . . . . .”

Bà mụ run rẩy tiến lên một chút, thấy rõ ràng trên giường là một nam nhân, không khỏi cũng hút ra một ngụm lãnh khí. Mọi người đảm nhiệm chức vụ ở thái y viện đều biết bệ hạ có một nam”Hoàng hậu” gần đây mang thai, nhưng mắt thấy đến nam tử bụng phồng lên như bồn, lực đánh vào còn chưa phải nhỏ. Khiếp sợ về khiếp sợ, trên động tác còn chưa dám chậm trễ, bà mụ cầm cây kéo cắt mở y phục ở hạ thân, bắp đùi Hoàn Ân co rút không ngừng, hạ thể dĩ nhiên trải qua một vũng máu.

“Dùng lực dùng lực! Nghe lời của nô tỳ, hít vào — gom lại —thở ra — buông lỏng — nhanh đưa hài tử nặn ra liền hết đau!”

Bà mụ vừa cao giọng gọi vừa nghiêng người, hai tay nắm thành quyền, từ trên cao đi xuống hung hăng đè ép bụng Hoàn Ân, Hoàn Ân nhất thời đau đến thét chói tai, liều mạng lắc đầu. Dung Thành tâm đau đến tiến lên từng bước bắt được tay bà mụ: “Ngươi đây là đang làm gì a? !”

“Hồi bệ hạ, nô tỳ đây là đang giúp. . . . . . Giúp đại nhân đem hài tử nặn ra , kéo dài càng lâu, đối với đại nhân cùng đứa nhỏ càng bất lợi, đau dài không bằng đau ngắn a bệ hạ. . . . . .”

Dung Thành vừa vội vừa tức, không cách nào có thể nghĩ, vén lên bào tử ngồi ở mép giường, đem Hoàn Ân ôm vào trong ngực. Hoàn Ân đau đến cả người giống như bị tê liệt, đã mất thần trí ý thức, chân mày nhíu, ngực thở cấp tốc phập phồng, xiết chặt giường nệm phía dưới, hạ thân mồ hôi ướt một mảnh.

Quá trình tàn nhẫn này kéo dài suốt hai canh giờ, tiếng rên rỉ thống khổ từ thấp đến cao, cuối cùng từ từ khàn khàn đi xuống. Ở Dung Thành đỏ mắt “Còn chưa có đi ra sao? !” trong tiếng gầm gừ, bà mụ cuối cùng cũng đầu đầy mồ hôi vui vẻ nói: “Bệ hạ, bệ hạ, đầu đã đi ra, nhanh nhanh!”

Thời gian còn lại so với hai canh giờ hành hạ trước tựa hồ nhanh rất nhiều. Từ đầu ra ngoài, thân thể, cánh tay cùng chân cũng rất nhanh cũng đi ra. Tiếng khóc rõ to ở buổi chiều ảm đạm vang lên tại tẩm điện Trường Nhạc cung, tất cả mọi người cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm.



Bà mụ ôm tân sinh cả người là máu, dùng nước nóng trong bồn sớm chuẩn bị tốt rửa sạch sẽ lau khô, lại dùng chăn minh hoàng gói kỹ, quỳ gối bên giường vui vẻ nói: “Bệ hạ! Bệ hạ! Là một nam hài! Là một nam hài!”

Dung Thành từ từ ngẩng đầu lên, đầu tới trong tầm mắt đúng là ba phần sắc mặt vui mừng, bảy phân thê lương. Chỉ thấy hắn đem mặt áp vào đỉnh đầu Hoàn Ân, giống như là rỉ tai bình thường nói: “Tiểu Ân, sinh hạ , là một nam hài.” Mà Hoàn Ân yên lặng nằm , tóc mai xốc xếch, sắc mặt trắng bệch, đã không có một tia thanh âm.

Hồ thái y luống cuống tay chân vội vàng đi lên, dùng kim châm mấy chỗ đại huyệt, che lại khí huyết dẫn ra ngoài. Dung Thành ôm lấy Hoàn Ân đến Ôn Tuyền cách vách tắm rửa. Rửa sạch sẽ hạ thể, thoa lên thuốc cao Hồ thái y mang đến, lại đem đại bổ hoàn cắn nát uy Hoàn Ân ăn vào, tất cả mọi chuyện mới coi như là qua một giai đoạn.

Thái y cùng bà mụ tất cả lui ra , tin tức Tuyên Hướng sinh hạ hoàng tử Dung Thành cho phép truyền ra ngoài, cả hoàng cung đều trầm trầm ở trong không khí vui mừng. Dung Thành lại thần sắc tiều tụy ôm kết tinh của hai người ngồi ở bên giường, liếc mắt nhìn Hoàn Ân liếc mắt nhìn đứa nhỏ, nhìn thế nào cũng cảm thấy giống.

Lần này, ông trời phù hộ thuận thuận lợi lợi sinh hạ tới, còn là một nam hài, hắn thật rất may mắn. Nếu như là nữ hài, hắn cũng sẽ không tái để Hoàn Ân sinh một lần nữa. Hoàn Ân sinh hạ đứa nhỏ còn chưa kịp nhìn đã ngất đi, hạ thể bị tê liệt đáng sợ, cho dù là tình sự đầu tiên hắn đối với y tàn nhẫn nhất, cũng không cùng hôm nay vạn nhất. Hắn rất sợ thân thể Hoàn Ân như vậy trở nên kém hơn, sau này phải càng thêm nghĩ biện pháp đại bổ mới được.

Chắc hẳn thời điểm mẫu hậu sinh hạ mình, cũng là quang cảnh như vậy. Nghĩ đến đủ loại khó khăn khi Tiêu thái hậu mang thai mười tháng, Dung Thành không cấm có chút không đành lòng. Tiêu thái hậu dung túng Quách quý phi ám sát Hoàn Ân, tại trong chuyện Hoàn Ân không chịu thối lui, để cho hắn hết sức tức giận, cuối cùng hai mẹ con nhưng lại ôm lòng thù hận, thời gian thật dài không thấy. Nhưng nói, Tiêu thái hậu làm hết thảy, cũng là vì hắn hảo, nào có mẫu thân hại nhi tử đây. ?

Dựa vào cơ hội Hoàn Ân sinh hạ hoàng tử cùng nàng giải hòa đi. . . . . .

Sau khi chuyện con nối dòng không cần phải nói.

Hoàn Ân sinh hạ nam hài được lập vi thái tử, thiên văn quan, thầy phong thủy, kể cả Hoàn Ân Dung Thành bản nhân, cùng với hoàng thất nguyên lão, cuối cùng đã định đặt tên là “Lân” , lấy ý tường thụy quang minh.

Tiêu thái hậu cùng Dung Thành quan hệ ngày càng hòa hoãn, ở Lân nhi xúc tác, từ từ đón nhận Hoàn Ân, Ước chừng một tháng sau, Hoàn Ân bắt đầu cùng Dung Thành hạ triều hướng Tiêu thái hậu thỉnh an.

Dung Thành đại xá thiên hạ, cho phép hậu cung tú nữ chưa được lâm hạnh thoát tịch xuất cung, Quách quý phi nhận được đại xá cách chức làm bình dân, xa dời Tuyên Hướng lãnh thổ đến quốc gia nam bộ định cư. Từ đó về sau, hậu cung Dung Thành càng thêm sạch sẽ, qua hai năm, hẳn là một nữ tử cũng không có để lại.

Trong cung hầu hạ thích đáng, lại không thiếu dược liệu đại phu, Hoàn Ân bệnh tật bớt đi, thân thể cũng ngày từng ngày nuôi dậy. Nhìn qua hết thảy đều quay về tĩnh hảo, nhưng qua không bao lâu Dung Thành mới phát hiện chuyện không phải là như thế!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Thế Khuynh Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook