Nhất Thế Khuynh Tình

Chương 18: Người trong mộng

Yên Thị

27/12/2016

Dung Thành động tác bị kiềm hãm, tiếp theo trừu động lớn hơn, cơ hồ muốn đem người dưới thân áp vào khung giường, toàn bộ giường đều bị lay đến rung động chi chi.

Hoàn Ân nghiêng mặt nghẹn ngào nức nở, một tiếng cầu xin tha thứ, đáng thương lại càng làm người bạo ngược. Ngực trắng nõn bị hấp duyện thành một dấu hồng nhạt, trên tay cường độ hơi lớn, liền kháp đỏ một mảnh.

Đang lúc Dung Thành làm đến dục tiên dục tử, cực kỳ vui thích, bên tai bỗng nhiên truyền đến tiếng nói đè thấp kêu lên: “Bệ hạ? Bệ hạ. . . . . . Canh năm thiên . . . . . .”

Cảnh tượng trước mắt, tóc mây đen như mực, thân thể bạch ngọc, đệm chăn minh hoàng , trong nháy mắt biến mất hầu như không còn. Ý thức được là Lưu Kỳ đến gọi chính mình rời giường, một hồi mộng xuân êm đẹp liền bị quấy rối như thế, Dung Thành một bụng hỏa, còn chưa mở mắt liền mở miệng mắng: “Này còn sớm ngươi kêu cái gì?”

Chủ tử nhà mình sao lúc rời giường lại phát hỏa lớn như thế, chung quanh thị nữ đứng một vòng vội vàng quỳ xuống, ngay cả Lưu Kỳ cũng hai chân run lên liền quỳ xuống , một bên vả miệng vừa nói: “Nô tài đáng chết, nô tài đáng chết. . . . . .”

“Tốt lắm tốt lắm, vừa sáng sớm ầm ĩ muốn chết.” Dung Thành xốc lên chăn ngồi ở mép giường, biểu tình hung ác nham hiểm.

Cư nhiên mộng xuân. . . . . . Hắn là có bao nhiêu đói khát?

Bất quá sự tình trong mộng xác thực rất đã nghiền, giống như cảm giác mông lung đêm đó toàn bộ đã trở lại. Bầu không khí cường bạo, người dưới thân kịch liệt giãy dụa nức nở, bí huyệt sít chặt mềm nhẵn. . . . . Dư vị làm người ta nhớ mãi, hồi tưởng lại hắn liền hỏa đốt người. . . . . . .

Lưu Kỳ chết tiệt !

Bất quá nói đến cũng lạ , trong mộng người nọ cư nhiên là chất tử Hoàn Ân của Nguyệt Tộc. . . . . Đây là chuyện gì ? Hơn nữa thế nhưng hắn cũng không cảm thấy có chỗ gì không phải, giống như Hoàn Ân cùng tiểu quan đêm đó là một. . . . . Bất quá , tiểu quan đêm đó sao có thể là Hoàn Ân , hắn mơ thấy cùng Hoàn Ân giao hoan, đại khái là vì chạng vạng đối y nổi lên chút tà tâm ác ý đi. A

~ Cúi xuống nhìn đám người chờ đại khí cũng không dám ra, không biết là cái chuyện gì chọc giận hoàng đế. Này muốn giận chó đánh mèo thì làm sao đây. Hoàng đế không vui, giết một người trong lịch sử chỗ nào cũng có, trước mắt vị này cũng có đồng dạng tật xấu. Lưu Kỳ vụng trộm ngẩng đầu ngó Dung Thành, thấy hắn tựa hồ thần sắc hơi nguôi, vội vàng tự mình lấy qua khăn mặt trong chậu đồng, vắt hết nước, thật cẩn thận để sát vào , gặp Dung Thành nhắm lại mắt ngửa mặt lên, cảm thấy một khối tảng đá mới rơi xuống , ở trên mặt hắn nhẹ nhàng chà lau.

“Bệ hạ. . . . . . Chính là Lộng Ngọc công tử hầu hạ không tốt? Có muốn lão nô tìm người đi dạy dỗ? ” Lộng Ngọc tối hôm qua canh hai liền hầu hạ xong đi ra , khi đó cũng không còn nghe nói bệ hạ phát hỏa lớn như thế a.

Dung Thành theo trong lỗ mũi hừ một tiếng: “Hắn còn cần ngươi dạy dỗ? Từng tên trong kỹ viện đi ra đều tinh tường.”

“Dạ phải . . . . .” Lưu Kỳ đem khăn mặt quay về chậu đồng, lấy đến triều phục cấp Dung Thành từng kiện mặc vào.



” Tiểu quan kia là ai Tiểu Hợp Tử điều tra ra chưa?Đều đã hai ngày , sự việc thế nào?” “Lộng Ngọc cũng không giải hỏa, đó là cái chuyện gì thế này.

“Hồi bệ hạ, hôm nay rạng sáng Tiểu Hợp Tử truyền đạt tin tức đã trở lại, nói. . . . . . Nói quả thật không có người này.”

“Cái gì? !” Dung Thành quay sang , “Cái gì kêu không có người này?” Lưu Kỳ nơm nớp lo sợ: “Tiểu hợp tử lần lượt hỏi, không có tiểu quan nào nói đêm đó hầu hạ gia. . . . . . Bệ hạ, đêm đó cái kia. . . . . . Có thể hay không. . . . . . Là một nữ nhân?. . . . . .

“Nói bậy!” Dung Thành phẩy tay áo một cái, “Trẫm ngay cả nam hay là nữ đều phân không rõ ? !”

Uống rượu say đương nhiên có khả năng ai còn quản nam hay nữ liền cứng rắn thượng, khả Lưu Kỳ nào dám nói như thế, đành phải dập đầu tạ tội.

“Ngay cả một người tìm không thấy, y mọc cánh mà bay? ! Trẫm nuôi các ngươi làm gì?”

“Nô tài đáng chết, nô tài đáng chết. . . . . .”

“Được, đêm nay trẫm tự mình đi một chuyến.”

“Bệ hạ!” Lưu Kỳ nóng nảy, ” Chuyện ấy làm sao dám nhọc bệ hạ đại giá, ngài đây không phải chiết sát nô tài sao. . . . .”

“Các ngươi xuẩn, trẫm có biện pháp gì?”

“Dạ phải . . . . . Nô tài cho người đến gọi tú bà Di Phương Các .”

Lưu Kỳ một bên ứng , một bên thay Dung Thành đem đai kim ngọc đeo trên lưng, rồi mới nhìn vẻ mặt chủ tử nhà mình không hờn giận ngồi ở trước bàn ăn đồ ăn sáng.

Hắn thật sự là không hiểu, Dung Thành làm sao liền đối người nọ đêm đó chấp niệm như thế, giống như bị hạ cổ, ngay cả Lộng Ngọc đều không được. Người này rốt cuộc là có cái bản lãnh thông thiên gì, đem Dung Thành mê thành như vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Thế Khuynh Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook