Nhất Sinh Nhất Thế Nhất Song Nhân

Chương 16: Chuyện xấu truyền khắp nơi

Vạn Diệt Chi Thương

18/09/2020

Edit: Mèo Gà

Beta: Tình

Ta sớm đã quyết tâm không can dự vào bất kỳ chuyện gì khó khăn phức tạp, lại càng không vì một người không rõ thân phận mà tham dự Nhất Trọng Môn đoạt ghế chi chiến.

Rõ ràng là một nhân vật nhỏ không có mục đích, luôn không muốn dính vào chuyện phiền toái, phiền toái nhân lại tìm đến cửa không để người an bình một khắc, một phế nhân bị thiên lôi đánh, một cái đệ tử nho nhỏ, như thế nào liền đem một nhân vật chính của Tam Trọng Môn hấp dẫn lại đây, cãi không được thì uy hiếp, buồn rầu ta cảm thấy đầu có chút đau.

Tàng Ảnh lúc ấy như thế nào lại nói ra “Dám can đảm nói cùng thánh tôn giả có quan hệ thân mật, lá gan của ngươi thật đúng là lớn a”? Lời này ta có nói qua sao?

Ta nói, cái kia Tàng Ảnh có phải hay không nhận sai người?

“Sầu đại ca, chúc mừng ngươi, ngươi gần đây thanh danh vang dội, ở Nhất Trọng Môn thực nổi danh.” Tiểu Hoa có vài phần sung sướng khi người gặp họa nói.

Hiện giờ các đệ tử ở Nhất Trọng Môn đều chuẩn bị đoạt ghế tranh đoạt, mỗi người vội vô cùng, Tiểu Hoa xuất hiện trong này chỉ có 1 khả năng, Tiểu Thảo người nàng thầm mến cũng ở nơi này.

“Có người cố ý bịa đặt, Sầu đại ca như thế nào có thể cùng thánh tôn giả kia có cái gì và vân vân.” Tiểu Thảo nhìn ta liếc mắt một cái, trong mắt tràn đầy ý khẳng định.

Ta có chút bi thương, tuy rằng ta là một phế nhân, là người què, là người toàn thân quấn băng y như cái bánh chưng nhưng Tiểu Thảo, ngươi như thế nào có thể lộ ra biểu tình khẳng định đến thế, ta không giống cùng nam nhân như thánh tôn giả có chuyện xấu lan truyền sao? Ta…………Ta như vậy khó coi a!

Tiểu Thảo này, thẳng thắn làm tâm ta bị thương.



Thẳng đến sau này ta mới biết được, nguyên lai ta từng nói giỡn một câu “Ta cùng thánh tôn giả có gian tình” làm cho cây gậy trúc cùng hồng đai lưng nam tử truyền cho mọi người đều biết, khiến ai cũng kinh sợ.

Thế cho nên mọi người ở Thánh môn mới hỏi thăm một người tên “Sầu Thiên Ca” là ai, là thần thánh phương nào, lại dám can đảm xuất khẩu cuồng ngôn, công bố chính mình cùng thánh tôn giả có mối quan hệ thân mật mờ ám.

Người hiểu chuyện từ đó thổi phồng lên, nói kia Sầu Thiên Ca chính là người trước đó không lâu bị đạo thiên lôi thứ nhất đánh chết, nguyên bản phải hạ táng, Cửu Trọng Môn đột nhiên truyền đến khẩu dụ của thánh tôn giả, muốn mọi người đem Sầu Thiên Ca mang về, kết quả nguyên bản người kia đã chết cư nhiên sống lại.

Ngươi nói thần kỳ hay không, có kỳ quái hay không?

Một trọng môn môn chủ bị đạo thiên lôi thứ 98 đánh thành bụi, thánh tôn giả cũng không hé răng, người này Sầu Thiên Ca như thế nào có thể được thánh tôn giả khâm điểm, này không phải có cái gì và vân vân thì còn có thể là gì?

Lại có người hiểu chuyện nói, Sầu Thiên Ca nguyên bản không phải là Sầu Thiên Ca, là bị thiên lôi đánh chết sau mới sửa lại tên, người đã chết sao có thể sống lại, chỉ sợ Sầu Thiên Ca hiện giờ là bằng hữu tốt của thánh tôn giả, thậm chí là một người cấm kỵ chuyển thế, cho nên mới có cái gọi là “gian tình” được nói đến.

Vì thế ở tình huống ta không hề biết nhanh chóng trở thành danh nhân mà mỗi người ở Nhất Trọng Môn đều biết, thành trọng điểm chú ý của Tam Trọng Môn cùng Lục Trọng Môn.

Là phúc hay họa, ai biết được?

Bất quá ngay khi Tam Trọng Môn Tàng Ảnh rời đi không bao lâu, ta đã bị bắt nghênh đón một người của Lục Trọng Môn.

Tam Trọng Môn cùng Lục Trọng Môn quan hệ “phi thường tốt” “như bóng với hình” nguyên lai là thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Sinh Nhất Thế Nhất Song Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook