Nhật Quang Ái Nhân

Chương 5: Trị bệnh.

Thiên Nhai Chi Dực

23/04/2013



Người trẻ tuổi không có trả lời, trực tiếp đi đến bên người bệnh, tay phải vừa động, một cây kim vàng xuất hiện trên tay

Tay của hắn cực nhanh, trong nháy mắt liền đem cây kim châm đâm vào các huyệt vị trên người bệnh, tại thân kim châm vẫn còn lắc lư, lại nhanh chóng một ngón tay điểm lên huyệt Thiên Trung ở trước ngực.

Người bệnh bỗng nhiên chấn động đến run rẩy, khiến cho khuôn mặt bác sĩ biến sắc, nghĩ thầm thủ pháp lung tung như vậy làm sao mà châm được? Chỉ sợ lại chữa lợn lành thành lợn què .

Bác sĩ vừa định lên tiếng ngăn cản, đã thấy người thanh niên trẻ trầm mặc suy nghĩ, hai tay như đang múa ở huyệt Thần Khuyết, huyệt Khí Hải, Quan Nguyên huyệt, Chung Cực huyệt, cùng huyệt Khúc Cốt trên người bệnh đều cắm lên một cây kim châm dài nhỏ. Đồng thời ngón tay hắn nhanh chóng tại đầu mỗi một cây châm ngắt thoáng một phát, mỗi lần chạm vào đưa ra một ít nội lực.

Tất cả động tác liên tục, mọi người chỉ cảm thấy đôi tay đẹp kia như đang nhảy múa, những chiêc kim châm cắm ở trên người bệnh, về sau vừa giống như ma pháp, tay đặt trên người bệnh di chuyển một vòng, toàn bộ kim châm trước mắt mọi người biến mất không còn tăm hơi, giống như chưa từng có xuất hiện qua

Một thanh âm vang lên.

Đã tới Thành phố Nam An. Người vây xem phần lớn không nhìn thấy được ,tự nhiên không biết hắn đang làm gì, nhìn xem đều thập phần nghi hoặc, nếu không còn có một người bệnh nằm trên mặt đất không chết không sống đấy, bọn hắn còn tưởng rằng tiểu tử này dung ma pháp mê hoặc mỹ nữ này.

Bất quá thầy thuốc kia lại bất đồng, hắn hiển nhiên là biết đươc.

Trợn mắt há hốc mồm xem người trẻ tuổi biểu diễn, trong nội tâm tựu nghĩ : chẳng nhẽ là sử dụng nội công châm cứu như trong truyền thuyết? Đây chính là kỹ thuật đã thất truyền mấy trăm năm.

Phải biết rằng hiện tại mặc dù có rất nhiều võ lâm thế gia cùng một ít võ công cao thủ danh gia bên trong , tuy nhiên nội công vẫn tồn tại như một sự huyền diệu, sử dụng nội công phối hợp với phương pháp châm cứu trị liệu điều này hắn chưa từng nghe qua.



"Máu, khóe miệng chảy máu! Rốt cuộc ngươi đã làm gì trên thân thể ba ta! ? "

Chỉ thấy người bệnh một hồi run rẩy, khóe miệng chảy ra một ít huyết dịch đen nhánh, cô gái vừa sợ vừa giận, một phát bắt được bả vai người trẻ tuổi , muốn lôi hắn đi, không nghĩ tới dùng sức kéo một phát lại không chút sứt mẻ, thật giống như kéo một toà núi.

Chẳng lẽ mình nghĩ lầm rồi? Bác sĩ vừa định thò tay đi dò xét người bệnh, người bệnh khóe miệng tơ máu đã ngừng chảy ra, hơn nữa thân thể cũng không giống như vừa rồi bởi vì thống khổ mà run rẩy.

Người sáng suốt xem xét đã biết rõ, người trẻ tuổi kia điều trị hữu hiệu, ít nhất cũng đem bệnh tình người bệnh khống chế xuống. Cô gái đối với hành động của mình rất là hổ thẹn, cuống quýt định xin lỗi người thanh niên trước mắt mình.

Người vây xem lập tức giải tán, bắt đầu thu thập hành lý chuẩn bị xuống xe.

Người trẻ tuổi ngăn cản cô gái xin lỗi cùng với nói lời cảm tạ, cười dặn dò nàng hiện tại tuy vấn đề không lớn, nhưng vẫn phải đến bệnh viện tiến hành khôi phục trị liệu, quá trình di chuyển tránh kinh động người bệnh.

Cô gái gật đầu, giống như gà con mổ thóc.

Chợt thấy phụ thân mở mắt, nàng mừng rỡ như điên, lôi kéo tay phụ thân nói: "Ba, ngươi đến cùng xảy ra chuyện gì, thực làm ta sợ muốn chết, nếu không phải vị tiên sinh này, ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ rồi. Còn không mau cám ơn người ta! Đúng rồi, còn không có thỉnh giáo ngươi tên gì... Ồ? Người đâu? "

Cô gái quay đầu trở lại, lại phát hiện người trẻ tuổi kia sớm đã rời đi.

"Cô gái một hồi ảo não, làm sao đã vậy mà rời đi? Đến tên tuổi cũng không hề hay biết!

Nhớ tới vừa rồi nụ cười sáng lạn ấy so sánh với mình còn đẹp hơn, bàn tay với những ngón tay dài thon nhọn, nàng cảm giác về sau nhất định còn cơ hội gặp lại người ấy...



Lúc này người trẻ tuổi kia đã cầm hành lý đi xuống xe.

"Chàng trai trẻ, chờ ta với. "

Người trẻ tuổi quay đầu lại kỳ quái nhìn người đi tới, hỏi: "Gọi ta phải không? "

"Đúng đúng. Ta chính là người bác sĩ vừa rồi, ta chỉ là muốn tới hỏi ngươi một vịêc. "

Bác sĩ vừa nói, một bên cùng người trẻ tuổi xuống xe.

"Ah, trước tự giới thiệu, ta họ Tần, gọi Tần Phụng Tiên, là phó viện trưởng bệnh viện Đào Nguyên thành phố Nam An, không biết tiểu huynh đệ xưng hô như thế nào? "

Hắn câu hỏi đồng thời còn đưa danh thiếp qua.

Người trẻ tuổi nhận lấy cười cười: "Rất hân hạnh được biết ngươi, bác sĩ Tần. Không biết bác sĩ Tần có chuyện gì muốn hỏi? "

"Ah, việc này, thứ lỗi cho ta mạo muội, ta có thể hỏi ngươi phương pháp ngươi vừa sử dụng để châm cứu chính là nội công? "

Tần Phụng Tiên hỏi rất cẩn thận, hắn sợ đây chính là phương pháp bất truyền, dù sao loại này phưong pháp đã thất truyền mấy trăm năm rồi, mấy trăm năm trước nghe nói tuy có phương pháp như vậy , nhưng cũng chỉ là có thuốc dẫn tốt, nói đến thần kỳ, phải ngược dòng tìm hiểu hơn một nghìn năm trước, hơn nữa cái kia vẫn chỉ là truyền thuyết, không biết có phải là sự thật không nữa.

Nhưng mà người trẻ tuổi lại trả lời vô cùng dứt khoát: "Đúng vậy. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Quang Ái Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook