Nhật Minh Hồi Ký

Chương 10

Nhật Minh

22/03/2017

Chap 10..

Những ngày tiếp theo, tôi đi học trong niềm vui khi Lan lớp trưởng hay bắt chuyện với tôi hơn. Tôi cũng bắt đầu làm quen với nhiều người trong lớp, mọi người cũng dần xem tôi là một phần tử của lớp. Có điều tôi không thể nào tìm cách tiếp cận được em tóc nâu, lúc nào con bé cũng ngồi lầm lì trong lớp. Tôi lại chưa chai mặt đến nỗi lao thẳng vào xin làm quen với em. Nhưng cuối cùng ông trời cũng không phụ lòng thằng đẹp trai như tôi.

_Alo, Minh hả? Chuyển trường cái là quên hết bạn bè anh em rồi nhỉ? Tôi nhận được một cuộc điện thoại khi đang ngồi trong lớp.

_A, chó Trí. Gọi làm gì đấy? Thằng Trí bạn thân hồi lớp 10 của tôi.

_Tối nay tao thượng thọ, nhớ đến chơi nhé.

_Ok. Tối tao qua nhà mày.

Cũng lâu rồi không gặp nó, chắc hôm nào phải lẻn về trường cũ học ké một hôm.

Chiều đi ra chợ kiếm quà tặng thằng Trí. Lượn qua mất gian hàng quần áo tôi cũng chưa biết lên mua cho nó cái gì, cuối cùng mua một đôi sịp bảy màu gói vào bao két quấn chặt băng dính để tối tặng thằng bạn thân. =))))

Nhà thằng Trí cách nhà tôi tận hơn 10km, tối đến đi xe đạp điện không ổn lên xin phép bố dắt con AB đi cho nó an toàn. Nhà tôi thì có 2 con AB, một của bố và một thì là của chị. Bố cũng chỉ dặn đi đường cẩn thận với nhớ về sớm, nếu quá giờ quy định thì ngủ ngoài đường con nhé =.="

Tôi phải đi mất 30 phút mới tới nhà thằng Trí, đi qua cái đường đồng tối om mà tí lao xuống ruộng. Tới nhà nó thì thấy xe cũng đông đủ, các loại xe máy xe đạp điện dựng trước sân, tính thằng này hâm dở lên cũng được nhiều bạn bè quý lắm, không lạ gì nếu nó mời nhiều bạn như này.

_Ôi, Minh chó. Tưởng mày không đến. Thằng Trí đón tôi từ cổng.

_Lùi để anh vào nhà.

Tôi dí ga vọt vào trong sân, lúc này cũng đầy đủ đồ rồi chỉ đợi đông đủ rồi bắt đầu cuộc chiến.

_Này cầm lấy quà, tối mới bóc nhé ! Toàn hàng cấm đấy. Tôi nháy mắt nó xong rồi cười. Cu cậu tưởng hàng quý nên cầm chạy tọt lên gác cất luôn. Tôi ở dưới nhìn mà cười không ngậm được mồm.

Ngồi nói chuyện với mấy thằng lớp cũ một lúc ở ghế thì thằng Trí cũng gọi bắt đầu khai mạc bữa tiệc. Trong nhà nó thiết kế 3 mâm đầy đủ các món, mỗi mâm lại còn đặt 3 két bia. Ngẫm nghĩ thằng này muốn tất cả ngủ hết nhà nó rồi. Tôi đi Loanh quanh nhà rồi nhằm mâm thằng Trí mà ngồi, mâm này cũng toàn người lớp tôi luôn. Nhưng bất chợt một bóng hình người con gái ngồi xuống đối diện chỗ của tôi làm tôi điếng hồn.

_Sao, bồ kết rồi hả? Thằng Trí ngồi cạnh vỗ đùi tôi rồi nói nhỏ vào tai.

_Ngừoi quen của mày à? Tôi hỏi nó.

_Em của thằng bạn tao, con bé cũng hay đi chơi với anh nó cả bọn tao lên tao quen. Hề hề.

Ông trời cho tôi cơ hội đây rồi. Trước mắt tôi chính là hình bóng khiến tôi mất ăn mất ngủ gần tháng nay. Vẫn màu tóc nâu dễ thương, hôm nay em mặc một chiếc sơ mi trắng cách điệu, tóc xoã qua vai, mồm luôn hé môi cười. Tôi rơi vào trạng thái ngây ngất, may mà không thằng nào biết ngoài thằng Trí.



_Thích con bé Hồng thì tí tao tạo cơ hội cho. Yên tâm. Nó cười đểu,

_Nếu mày làm được.

Tôi dơ chai bia lên cụng với nó. Bắt đầu chiến dịch, tôi chỉ ngồi nói chuyện với mấy thằng bạn còn thằng Trí ngồi săm xoe chúc bia anh trai bé kia. Gọi bé là Trâm nhé vì đằng nào một lúc sau tôi cũng biết tên bé.

_Trọng, anh em mình lần đầu ngồi cùng nhau cụng ly cái. Tôi hào hứng dơ cốc bia lên cụng với anh trai Trâm.

_Nào zô mày. Thằng này giọng bắt đầu rè như đài FM tàu =)))

_Anh uống ít thôi, chút còn đưa em về chứ!! Trâm lay lay cánh tay anh trai.

_Em yên tâm đi, chút nữa đi tăng 2 là nó tỉnh ý mà.

Thằng Trí an ủi bé Trâm, tôi thừa hiểu thằng ôn con này. Tí đi tăng 2 thì thằng Trọng kia chỉ có nước nằm bệt tại chỗ thôi. Ăn uống say sưa xong, cả lũ lao vào dọn dẹp. Xong xuôi đâu đấy gần chục chiếc xe kẹp hai kẹp ba lao đi về phía quán hát tiếp tục tăng 2. Do đã đặt trước lên bọn tôi nhồi hết cả vào một phòng VIP. Mấy em lớp cũ của tôi vừa vào phòng thì tranh nhau chọn bài, bọn con trai lại tiếp tục bật bia chiến tiếp tăng nữa.

_Nhật Minh, uống đê... thằng Trọng cả gan mời tôi.

_Ờ uống. Zô

Tiếp theo là những pha đấu bia liên tiếp của tôi và thằng Trọng. Không ngoài dự đoán thằng Trọng gục mặt xuống bàn, Trâm thì không để ý bởi còn mải hát ở tít bên trong. Bây giờ tôi cũng thấy hơi đểu khi dùng cách này để đối xử với thằng Trọng, nhưng vì tương lại con em chúng ta thì phải dùng mọi giá. Hihi

Tan tiệc tất cả đều đứng ở sảnh. Cu Trí chơi sang trả tất vụ sinh nhật, mọi người đều sắp xe ra về. Cuối cùng ở lại chỉ còn tôi, Trí và anh em Trọng Trâm. Thằng Trọng thì say cứ gục đầu ngả nghiêng ở ghế trông đến tội.

_Bây giờ Trọng nó say quá rồi. Thôi để nó ngủ lại nhà anh, mai nó cả anh đi học luôn. Để thằng Minh bạn anh chở em về nhà không muộn. Nhà nó gần nhà em mà. Thằng Trí nói với Trâm xong quay ra đằng sau nháy mắt với tôi.

_Vầng, anh trông anh Trọng hộ em. Trâm mím môi nhìn Trọng, em phải vui mừng khi được đi với anh chứ bé tóc nâu.

Thằng Trí chào tôi rồi đèo thằng Trọng về, may thằng Trọng còn chút tỉnh táo ôm chặt thằng Trí không ông con rơi giữa đường thì ai biết đâu mà tìm.

_Về thôi em! Tôi dắt con AB ra khỏi lán trông xe.

_Dạ ! Ngọt vãi :))

Trâm cũng nhảy lên ngồi sau xe tôi, đội nón bảo hiểm xong em ngồi cách tôi một khoảng. Tôi cũng hiểu lên lái xe chầm chậm cho em yên tâm, người đang có tí men mà bốc đồng là cả đời bốc cứt.



_Em còn nhớ anh không? Tôi quay mặt lại phía sau nói.

_Ơ! Dạ không. Chắc em giật mình vì đang suy nghĩ chuyện gì đó.

_Lần trước anh quát em suýt khóc dưới sân trường ý. Anh xin lỗi nha.

_Dạ, không sao đâu anh. Em quên rồi.

Híc, sao mới gặp mà em đã quên tôi rồi. Đẹp trai thế này chưa đủ sao T.T

_Mà nhà em ở đâu để anh đưa về?

_Nhà em ở LQ. Anh cứ thả em ở đầu làng cũng được.

_Nhà em cũng gần nhà anh. Nhà anh ở KG đấy.

_Thế á ! Quê ngoại em ở KG. Em cũng hay về KG lắm. Không ngờ quê ngoại em ở làng tôi. Kiểu này về làm dâu nhà thì hợp lắm đây.

_Sao anh chưa gặp em bao giờ nhỉ?

_Tại em toàn ở nguyên trong bà không đi đâu cả. Hì

Chém gió một hồi thì tôi cũng đưa được em về đến nhà. Làng em cách làng tôi khoảng hơn 1km, chỉ cần nhảy qua một cánh đồng là tới nhau rồi.

_Tới làng rồi. Em vui mừng khi chuẩn bị thoát khỏi con sói như tôi. Hờ hờ.

_Em về nhà cẩn thận nhé. Hề. Tôi phì cười khi nhìn thấy điệu bộ em nhảy từ trên xe xuống.

_Cảm ơn anh đưa em về. Em về nhà đây.

_Ừ gặp em ở trường sau.

_CẢM ƠN ANH BÁNH MÌ.

Tôi tròn mồm khi thấy em quay lưng lại hét từ xa. Hoá ra em vẫn nhớ đến tôi đấy chứ, không bõ công mất 10k tiền bánh mì của thằng Cò. Tôi cứ thấy nâng nâng trong lòng từ giây phút ấy. Quay xe về nhà, muộn quá bố mẹ tôi cũng chỉ nói có vài câu nhưng tôi cũng chỉ cười trong cái lắc đầu của mẹ.

_Lên phòng đi ngủ mai còn đi học. Cười nữa tao đánh nát mông mày ra bây giờ. Hừ, con với trả cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Minh Hồi Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook