Nhật Ký Tìm Chồng Của Mẹ Hồ Đồ

Chương 9: BÁN MÌNH

Mính Hương Hoa Hồn

04/11/2014

An Tiểu Yêu phồng má ngồi im, một lát thì ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa, An Tiểu Yêu tròn mắt nhìn Long Viêm Dạ đang ngồi gần đó, dù Tiểu Yêu không muốn nhưng đành phải đứng dậy ra mở cửa. Vừa mở ra thì một hương thơm sộc vào mũi, An Tiểu Yêu quan sát người trước mặt. Bộ váy sọc đen trắng bó sát vào người làm bộ ngực to tròn như sắp nhảy ra, cặp đùi thon dài không tì vết. An Tiểu Yêu quan sát đến bả vai thì mới ngẩng đầu nhìn khuôn mặt người đó, lông mày lá liễu, đôi mắt quyến rũ, tóc dài uốn xoăn xoã xuống, quyến rũ vô cùng. Nhìn An Tiểu Yêu đang quan sát mình không có ý định cho vào, Julie khẽ chớp đôi mắt cúi người xuống, khoé miệng khẽ cong lên."Bé con, xin hỏi Long Viêm Dạ có ở đây không?"

An Tiểu Yêu suýt ngã, bé con? ! Chị ta có mắt để trang trí thôi sao? Mình điểm nào giống trẻ con chứ, không chờ An Tiểu Yêu lên tiếng thì Long Viêm Dạ đã đi tới sau lưng An Tiểu Yêu, mở cửa."Julie, em tới rồi à. Anh chờ rất lâu rồi, mau vào đi."

Trên mặt Long Viêm Dạ hiện ra nụ cười dịu dàng, suýt chút nữa tròng mắt của An Tiểu Yêu rơi ra, người đàn ông hung dữ mà cũng có vẻ mặt dịu dàng này sao. An Tiểu Yêu bĩu môi không hài lòng thái độ của Long Viêm Dạ với mình, tức giận đi sau hai người họ rồi ngồi bịch xuống ghế.

"Julie, đây là người anh đã nói. Em đã thảo xong hợp đồng chưa?"

"Yên tâm đi, em đã làm thì đừng lo."

Julie không chút xấu hổ, ngay trước mặt An Tiểu Yêu nghiêng đầu dựa vào người Long Viêm Dạ, đưa bản hợp đồng ra. “Nhưng mà, Dạ. Anh cảm thấy cô ấy thích hợp sao? Em cảm thấy có chút không ổn."

"Không sao, nếu anh tìm một người quá hoàn hảo thì chắc chắn mẹ anh sẽ nghi ngờ. Anh nghĩ cô ấy là người thích hợp nhất." Long Viêm Dạ một tay ôm eo Julie, tay kia cầm lấy bản hợp đồng đưa qua cho An Tiểu Yêu."Cô xem qua một chút, nếu là không có vấn đề gì thì ký tên vào đó."



An Tiểu Yêu nén giận, Long Viêm Dạ đúng là tên háo sắc mà, trước mặt mình mà còn ôm cô gái khác, An Tiểu Yêu khinh thường hừ lạnh một cái rồi đọc bản hợp đồng trong tay. Trong đó gồm rất nhiều các điều khoản làm cho An Tiểu Yêu một người không có tính nhẫn nại phải cố gắng mới đọc xong một tờ. Thôi, dù sao chuyện nhận tiền rồi giúp người ta cũng không phải chuyện quan trọng gì cả nên An Tiểu Yêu lấy bút ký tên mình lên đó.

"Tốt lắm, giờ coi như xong, hai người mau đi đi. Đừng ở chỗ này làm hại mắt tôi, đây là phòng tôi nên đi nhanh đi."

Đưa hợp đồng đã ký cho Long Viêm Dạ rồi An Tiểu Yêu bắt đầu hối hận, cứ có cảm giác như mình vừa ký tên vào bản bán mình vậy. An Tiểu Yêu nhìn hai người còn đang ôm nhau thì cảm thấy tức giận, không nghĩ đến bản hợp đồng nữa mà trực tiếp chống nạnh đuổi khách.

Julie hôn lên môi Long Viêm Dạ một cái mới đứng lên khoác tay Long Viêm Dạ."Đi thôi, Dạ. Bé con không hoan nghênh chúng ta, ha ha ——" Long Viêm Dạ liếc mắt về phía An Tiểu Yêu rồi khoác vai Julie ra cửa.

"Nhớ kỹ, tôi mới là người thuê phòng này."

"Hai người mau đi đi——"

An Tiểu Yêu mở cửa, nói lớn. Không phải thừa tiền sao? Chanh hỏi chảnh, không biết vì sao mình lại không thích nhìn thấy Long Viêm Dạ ôm người con gái khác, đàn ông đúng là kẻ háo sắc, An Tiểu Yêu thầm nghĩ. Chờ Long Viêm Dạ cùng Julie ra khỏi cửa, An Tiểu Yêu ngồi bịch xuống đất, ngoài cửa còn vọng lại tiếng cười đùa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Ký Tìm Chồng Của Mẹ Hồ Đồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook