Nhật Ký Du Lịch Dị Giới Nguy Hiểm

Quyển 1 - Chương 6

Ta là sâu hại vạn năm

08/09/2019

Nghiệp đoàn của Fazenr đứng thứ ba trong các nghiệp đoàn đứng đầu đại lục, tên là Nghiệp đoàn Mile Hughes, tên của nghiệp đoàn này cũng là tên của một vị chiến thần, có thể thấy dã tâm của Fazenr lớn đến mức nào. Lúc này, trong đại sảnh của nghiệp đoàn có rất nhiều hội viên đang tụ tập để nhận nhiệm vụ. Đứng ở trước bảng nhiệm vụ màu trắng là những hội viên có thực lực bình thường. Đứng trước bảng nhiệm vụ màu xanh là những người có thực lực nhất định. Còn những người ở chỗ bảng nhiệm vụ màu đỏ đều là nhân vật cấp ma đạo sư. Vẫn còn một bảng nhiệm vụ bị niêm phong, bảng này chỉ có thánh ma đạo sư và thần ma đạo sư, những người mạnh mẽ hơn cả ma đạo sư mới có thể chạm đến. Nhưng thánh ma đạo trên toàn đại lục cũng chỉ có bảy, tám chục người, thần ma đạo thì cũng chỉ trên dưới mười người. Nghiệp đoàn Mile Hughes có một vị thần ma đạo và bốn vị thánh ma đạo. Nghiệp đoàn hàng đầu là Haron Jeter, bản thân nghiệp đoàn có rất nhiều hội viên, còn có một vị thần ma đạo và sáu vị thánh ma đạo. Nghiệp đoàn đứng thứ hai là nghiệp đoàn Demon God, có nhiều hội viên hơn nghiệp đoàn đứng đầu, cũng có một vị thần ma đạo và bốn vị thánh ma đạo. Những vị thần ma đạo khác phân bố ở khắp các nơi trên đại lục, một số ít các thánh ma đạo ở trong 30 nghiệp đoàn đứng đầu. Có một số nghiệp đoàn chỉ đơn thuần dựa vào việc có nhiều hội viên là ma đạo sĩ mà được xếp hạng cao, ví dụ như nghiệp đoàn Goblet Siaili, nghiệp đoàn này có thể lọt vào 30 nghiệp đoàn danh tiếng hoàn toàn là vì hội viên đoàn kết và hội viên đa số là ma đạo sĩ.

“Hội trưởng Fazenr, ngài vẫn còn đang lo lắng ư? Thật không giống ngài chút nào.” “Pery, lần sau đừng nói chuyện với tôi bằng cái giọng đó nữa!” Fazenr xoay người rời khỏi, Pery bên cạnh nhún vai, bám theo sau Fazenr: “Có chuyện gì thế?”

Bây giờ Hách Thuần đang rất ảo não, vừa rồi hệ thống mới cảnh báo có rất nhiều vật thể không rõ đến gần. Thật ra sau khi đưa người ra khỏi rừng lần trước cũng lục tục có người đến đây, nhưng không có ai trong số họ phát hiện ra phi thuyền, nhưng những người phát hiện ra thì còn khó đối phó hơn đám người trước kia. Kỳ thật đám người Hách Thuần gặp lúc đầu đều do Fazenr phái tới, chỉ là họ tách thành mấy nhóm đến xem xét. Giờ Fazenr đã xác định được là ở đó có vật thể khổng lồ không rõ tồn tại nên họ phái một người trở về báo tin. Bốn người quyết định cùng đến đây để thu thập tình báo, nhưng vừa nãy còn thấy hai người khác đến đây.

Hai người nọ thật ra là ma đạo sĩ của nghiệp đoàn Goblet Siaili, bọn họ lần theo tung tích của Hỏa Lưu Thú mà đến. “Pu Nasen, cô nghĩ có chuyện gì đã xảy ra? Rõ ràng chúng ta cảm giác được dấu vết ma pháp của Hỏa Lưu Thú, nhưng đến đây lại chẳng thấy Hỏa Lưu Thú đâu!” diễn đàn Lê Quý Đôn

“Giles đừng nóng! Xem trước đã rồi tính” Pu Nasen nói.



Giles đành nghe theo, nếu còn không tìm thấy Hỏa Lưu Thú thì nhiệm vụ lần này xem như thất bại rồi.

Nhìn hai người trong màn hình, Hách Thuần không nói nên lời. Cái người đang cau mày theo mỹ nữ kia kiếm cái gì vậy? Đi vòng vòng vòng nhìn chóng hết cả mặt, sau đó chỉ thấy hai người bắt đầu cãi nhau, hình như giữa hai người có chuyện gì đó. Hai người cãi nhau không được bao lâu, không khéo vừa lúc người của Fazenr đến, bọn họ đã cảm giác được hai luồng ma pháp xa lạ chuyển động lại gần. Hách Thuần cũng phát hiện đám người mới đến, nhìn nhìn, không phải đều là những người lúc trước gặp rồi à?

Bọn họ là một nhóm? Hách Thuần cau mày, tự hỏi. Mà bên ngoài đang trong sự bình tĩnh trước cơn bão: “Xin hỏi hai vị đến đây làm gì? Chúng tôi có thể giúp gì cho hai vị?” Người lên tiếng là một người có mái tóc màu lam.

Pu Nasen và Giles cau mày, bình thường khi hai người gặp người khác thường chỉ chào theo lễ nghi chứ không trực tiếp hỏi người khác như vậy. Pu Nasen và Giles cùng cảm thấy khó hiểu, nhưng tới rừng rậm ma thú thì chỉ có săn ma thú thôi, có gì mà phải nghĩ nữa, biết đâu chừng còn có thể thành lập đội săn lâm thời. “Chúng tôi phát hiện tung tích của Hỏa Lưu Thú, các vị có muốn cùng chúng tôi tìm Hỏa Lưu Thú không?”

Thanh niên tóc lam quay đầu nhìn người bên cạnh, liếc mắt ra hiệu: “Đi về phía tây sẽ thấy Hỏa Lưu Thú, lần trước chúng tôi đến đây đã nhìn thấy nó.” Thanh niên tóc lam không nói dối, bây giờ bọn họ chỉ muốn hai người này nhanh chóng rời đi, đừng gây thêm phiền phức, nếu hai người này còn dây dưa mãi thì chỉ có thể giết luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Ký Du Lịch Dị Giới Nguy Hiểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook