Nhất Kiến Chung Tình - Duy Na Tư

Chương 26: Chương 26

Duy Na Tư

02/02/2018

Thời gian lặng lẽ trôi qua, cuối cùng cũng đến kỳ kiểm tra giữa kỳ, Đan Cư và Trang Cao Ưng không lo lắng lắm, bởi vì bình thường bọn họ đều chuyên tâm học hành. Mà Ôn Văn và Nho Nhã đương nhiên không có bất cứ phiền lo nào, Ân Chẩn lại là người phụ trách ra bài thi a. Cho nên năm người liền quyết định ngày nghỉ trước khi thi cùng nhau ôn tập tại biệt thự của Nho Nhã. Ở đó rất im lặng, phi thường thích hợp cho ôn bài, hơn nữa Ân Chẩn cũng không phải là giáo viên hệ Trung Văn, sẽ không có bất cứ hiềm nghi nào cả.

Đan Cư và Trang Cao Ưng chuyên tâm ở trong thư phòng ôn tập. Ân Chẩn, Ôn Văn và Nho Nhã ở trong phòng khác nói chuyện. Sinh viên năm ba thi viết chỉ cần học bốn chương là đủ, đối với hai đại tài tử tài trí hơn người kia phải nói là cực dễ dàng, một lát nữa đọc qua một lần là ổn.

「 Tiến độ của thầy Chẩn và A Cư như thế nào rồi?」Ôn Văn vừa uống hồng trà vừa hỏi Ân Chẩn,

「 Tốt lắm a, chỉ còn chưa làm tới bước cuối cùng thôi.」 Ân Chẩn tùy ý trả lời,

「?! Hai người còn chưa có làm sao?!」 Hai tên sinh viên phi thường kinh ngạc, bọn họ khá biết tính cách Ân Chẩn, đây là chuyện không có khả năng xảy ra a!

「 Cư Nhi thẹn thùng!」 Ân Chẩn lại thực tự nhiên trả lời,

「 Ác ~ Vậy anh phải cố gắng lên, có muốn bọn tôi hỗ trợ không vậy a?」 Nho Nhã cố ý hỏi,

「 Không cần. Tôi và Cư Nhi rất tốt. Các cậu vẫn là đi quấn lấy người kia của các cậu đi!」 Ân Chẩn đáp lại,

「…………」 Hai người đều trầm mặc,

「 A a ~ Khi nào rảnh tôi sẽ bảo Cư Nhi đi nói nói một chút, giảng giải cho cái vị nhà các cậu thông suốt ~」Ân Chẩn an ủi hai người. Anh cảm thấy Trang Cao Ưng chỉ là có vẻ không được tự nhiên mà thôi. Không có vấn đề gì lớn.



「…… Hy vọng như thế……」Hai người miễn cưỡng nói, có thể nhìn ra có một chút chua sót,

「Ok, không cần lo lắng.」 Ân Chẩn định liệu trước nói,

「 Ân…… Nên đi chuẩn bị cơm trưa, bọn họ hẳn là đã học mệt rồi.」Ôn Văn nhìn đồng hồ, đã hơn mười một giờ

「 ân.」

Ba người liền đi xuống bếp chuẩn bị cơm trưa tình yêu cho người yêu đang vất vả học hành ở trong phòng!

Ăn trưa xong, Nho Nhã nói nên nghỉ ngơi một chút, liền đem Đan Cư và Trang Cao Ưng vào phòng xem phim! Lại là phim kinh dị. Đan Cư và Ân Chẩn không chú tâm xem lắm, ăn hoa quả là chính. Trang Cao Ưng cũng không sợ phim kinh dị, cho nên không có nhiều hứng thú, hơn nữa vừa rồi chuyên tâm ôn tập quá mức cho nên hiện tại đã ngủ vù vù. Ôn Văn và Nho Nhã từ đầu đến cuối cùng hề nhìn lên màn ảnh, vừa nhìn thấy người yêu ngủ say liền cẩn thận ôm cậu trở về phòng ngủ, đem phòng khách lưu lại cho Đan Cư và Ân Chẩn.

Kỳ thực phim này có chút chán, Đan Cư chỉ nhìn một cái đã bắt đầu ngáp, Ân Chẩn liền để nghị trở về phòng ngủ một chút. Đan Cư đồng ý, dù sao xem cũng chán, kết cục đều đã đoán ra được rồi, cho nên Đan Cư liền tắt máy chiếu, cùng Ân Chẩn về phòng ngủ trưa.

Ngủ trưa xong, Ôn Văn và Nho Nhã cũng nhập bọn cùng Đan Cư và Trang Cao Ưng đọc sách, sau đó lại chuẩn bị nướng thịt a! Tổng quản nhà Nho Nhã đã chuẩn bị tốt hết thảy, bọn họ chỉ cần phụ trách lấy đồ ăn mình muốn để lên lò nướng là ăn được rồi. Trang Cao Ưng và Đan Cư đều thích ăn thịt nướng, bởi vì có thể ăn nhiều loại thức ăn khác nhau nha!

Thịt nướng kẹp bánh mì ăn là không thể thiếu, còn có thể nướng ớt xanh, đậu cove, nấm, ngô, rau dưa, hải sản linh tinh đều được! Cuối cùng chính là có thể uống nước giải khát thỏa thích, quả là một bữa tối phi thường phong phú. Năm người ăn đến tận hứng, ăn no nghỉ ngơi xong lại trở về phòng tắm rửa. Ngày mai còn phải xem sách thêm một chút, không cần thức quá khuya.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Kiến Chung Tình - Duy Na Tư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook