Nhật Kí Sủng Vợ Của Tổng Tài Bá Đạo

Chương 25: Bị Anh Ăn Sạch

Nguyễn Ngọc Anh Đào

04/01/2021

Vừa bị anh ném xuống giường đầu cô còn chưa thể định hình lại được thì đã bị cơ thể của anh kẹp chặt. Tuyết Y vùng vẫy đôi chân của mình không ngừng nhưng cũng vô ít, thân dưới của cô bị cơ thể to lớn như vậy kẹp thì dùng sức như thế nào cũng là điều không thể. Cô tức giận cả mặt đỏ cả lên quát anh:

"Cái tên lừa đảo này, anh thả em ra ngay bây...bây giờ mới là buổi trưa đấy".

Đại Duệ chẳng quan tâm mà cởi luôn chiếc áo sơ mi của mình mặc trên người quăng hẳn xuống sàn. Mặt anh lúc này có chút biến thái mỉm cười đôi môi của anh lúc này hơi cong lên nhìn chăm chăm vào cô:

"Thả em ra à? Không thể nào".

Tuyết Y nghe thấy tay nắm chặt lại thành cú đấm vẻ mặt giận dữ:

"Cái đồ lưu manh, háo sắc, chó má nhà anh thả em ra ngay".

Đại Duệ nghe thấy những lời cô mắng mình không chút giận dữ, anh không có ý định buông Tuyết Y ra mà ngược lại còn dùng sức mạnh hơn. Vật nam tính của anh lúc này chạm nhẹ vào người cô. Tuyết Y cảm nhận được người cô liền rùng lên một cái nổi hết cả da rà ấp úng nhìn Đại Duệ:

"Đại....Đại Duệ thứ đó của anh....chạm..chạm vào người của em rồi".

Nghe thấy anh cúi người xuống đưa môi của mình sát lại người của cô nói nhỏ:

"Vậy em thấy thế nào...".



Cô nghe xong mặt nóng bừng cả lên, người của cô có chút phản ứng tai cũng bắt đầu nhạy cảm mà đỏ lên. Tuyết Y lấy tay của mình đẩy anh ra:

"Thế nào cái con khỉ, chẳng....chẳng ra làm sao hết".

Tuyết Y vừa nói dứt câu thì anh đã áp sát vào người cô rồi gặm nhấm đôi môi mỏng của cô, anh hứng thú đưa chiếc lưỡi của mình quấn lấy lưỡi cô rồi bắt đầu di chuyển khắp nơi trong khoang miệng của cô hút hết mật ngọt trong đấy. Tay của Đại Duệ nghịch ngợm mò mẫn khắp hết cả người cô, Tuyết Y liền có chút phản ứng liền rên nhẹ:

"Um..".

Đại Duệ lúc này bắt đầu di chuyển đôi môi của mình xuống vùng cổ trắng ngần của cô rồi cắn nhẹ. Tay anh lúc này cũng từ từ vòng qua eo cô kéo nhẹ chiếc dây kéo xuống rồi cởi luôn chiếc váy của cô ra . Tuyết Y lúc này cũng chẳng còn kháng cự anh như lúc này nữa, tay cô từ từ vòng qua ôm choàng lấy cổ của anh. Anh đưa tay vân vê lấy bầu ngực của cô rồi dùng lực nắn bóp, người cô lúc này run run lên.

"A".

Tuyết Y ưởn nhẹ ngực lên mà rên rỉ, cảm giác ấm nóng trên ngực cô lan truyền ra khắp người.

Đại Duệ cũng nhanh chóng thả tay ra khỏi bầu ngực đó rồi nhìn xuống phần dưới của Tuyết Y. Lúc này Đại Duệ từ từ đưa tay xuống vùng nhạy cảm của cô sau đó cởi chiếc quần lót của cô ra rồi đưa hai ngón tay vào trong hoa huy\*t của cô. Tuyết Y đau đớn nhắm chặt mắt, tay cô càu vào người của Đại Duệ:

"Umm...nhẹ....nhẹ thôi\*.

Hoa huy\*t cô lúc này không ngừng co bóp. Đạo Duệ cảm nhận được liền thích thú nói nhỏ vào tai của cô:



"Đừng căng thẳng..".

Chỗ đó của Tuyết Y bắt đầu tiết dịch ra thấy vậy anh liền cởi khóa quần ra rồi lại tới chiếc quần trong. Vật dương tính của anh bị cô làm khích thích mà \*\*\*\*\* \*\*\*\* cả ra. Không còn chịu được nữa anh từ từ đưa thứ to lớn đó vào trong hang động của cô mà thúc mạnh. Tuyết Y không chịu nỗi mà thở mạnh :

"Đau....um...anh làm nhẹ thôi".

Đại Duệ mỉm cười:

"Được anh sẽ dùng sức ít lại".

Đại Duệ cứ ra rồi lại vào hang động của cô. Tuy không phải lần đầu tiên quan hệ với anh nhưng Tuyết Y không thể nào ngừng thắc mắc tại sao nhu cầu sinh lý của anh lại cao như vậy.

Vài tiếng sau thì cuối cùng anh cũng tha cho cô. Anh bước đi xuống giường đi thẳng vào nhà vệ sinh tắm thật sạch rồi đi ra nhìn Tuyết Y:

"Em cũng vào tắm đi lát nữa anh sẽ đưa em đến chỗ này".

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Do không có kinh nghiệm viết H\+ nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm \<3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Sủng Vợ Của Tổng Tài Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook