Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 28: chương 15

Wendy Ô Nha

06/04/2018

Trong lúc các bạn trẻ vẫn còn đang đắm chìm trong sự ngọt ngào đáng yêu của cặp vợ chồng ngốc thì chặng thứ hai của "Có em trong đời" cũng sắp được ghi hình.

Chủ đề lần này không phải là đồng cam cộng khổ như lần trước, mà sẽ là kiếm tiền nuôi gia đình.Trên thực tế thì đối với các nghệ sĩ, việc kiếm tiền của bọn họ tương đối dễ dàng, chi quay một bộ phim truyền hình hoặc phim điện ảnh, mở một concert hay ra album cũng có thể khiến họ kiếm được một khoản tiền rất lớn, bó lớn bó nhỏ cứ cuồn cuộn mà đến.Nhưng, nếu như bỏ đi vẻ hào nhoáng bên ngoài, trở thành những người bình thường, làm những công việc bình thường, thì liệu các cặp vợ chồng nổi tiếng sẽ ra sao? Liệu có bởi vì đối phương kiếm được ít tiền mà ghét bỏ nhau hay không?

Ba cặp vợ chồng được đưa đến ba thành phố khác nhau, trải nghiệm những công việc cũng khác nhau luôn.

Hoắc Sâm và Bao Tử có vẻ như được thần ăn uống phù trợ, nên công việc mà bọn họ bốc thăm được lần này là bán hàng ăn vỉa hè, hai vợ chồng một người sẽ làm bánh pancake, một người làm bánh crepe trứng.Hai cặp vợ chồng còn lại chọn được công việc làm tài xế taxi và nhân viên phục vụ trong nhà hàng.

[Cảm thấy tổ chương trình như thể muốn làm cho các ngôi sao nổi tiếng quen sống an nhàn sung sướng phải cực khổ đến chết vậy (¬_¬).]

[Nhưng tổ chương trình giải thích rằng...]

[Bọn họ đã nói ngay từ đầu là lần này sẽ phải trải nghiệm sự khó khăn của cuộc sống rồi.]

Có một điều khiến cho các khách mời rất vui mừng, đó là địa điểm ghi hình lần này không phải là

ở nơi rừng núi hẻo lánh không có tín hiệu nữa!!! Và đương nhiên người hạnh phúc nhất chính là con nghiện internet của chúng ta – Bao Tử.

Bao Tử: Các anh đạo diễn cứ có tâm thế này thì chúng ta có thể trở thành bạn tốt đó = v =.

Nhưng mà, điều khiến cho Bao Tử không ngờ tới chính là cái người bên cạnh mình lại là kẻ tạo phản.



Hoắc Sâm, ông chồng có một tên tình địch duy nhất là cái điện thoại di động, đã bí mật gặp riêng một người trong tổ đạo diễn, ra vẻ công tư phân minh nghiêm túc đưa ra quan điểm của mình: "Tôi cảm thấy đã chơi thì phải chơi đến cùng, tất cả mọi người không nên sử dụng điện thoại di động.Trong xã hội hiện đại, điện thoại mang đến cho chúng ta rất nhiều sự tiện lợi, cho nên nếu các anh ghi hình trong tình trạng chúng tôi không được sử dụng di động thì sẽ tạo được ấn tượng tốt hơn."

Tổ chương trình cũng cảm thấy lời đề nghị của Hoắc ảnh đế rất hay, phải nhân lúc bọn họ mới bắt đầu ghi hình để thi hành luôn mới được.

Tiếp theo, tất cả điện thoại của khách mời đã bị tịch thu toàn bộ.

Bao Tử: ( ̄^ ̄)ゞ

[Tổ chương trình, sao các anh lại có thể làm thế hả?!] [Tôi không hài lòng đâu nhé (*"へ*).]

[Làm người đừng nên quá vô tình vô lý như thế chứ!]

Lúc bị bắt giao nộp điện thoại, anh quay phim bị phản ứng của Bao Tử thu hút, lập tức chiếu ống kính về hướng cô, ghi lại hình ảnh Bao Tử lúc đầu có phần lưu luyến không rời, cuối cùng phải nén đau thương bỏ đi thứ mà mình yêu thích.

Sau khi điện thoại di động bị đạo diễn cất vào một hộp nhựa đặc biệt... Bao Tử: Đừng mà ~ QAQ [mau dừng tay lại!]

Đối diện với hiện thực phũ phàng, Bao Tử buồn rầu xoay người dúi mặt vào ngực Hoắc Sâm đang đứng đằng sau, hai người có sự chênh lệch về chiều cao, khiến cho cảnh tượng này trở nên cực kỳ đáng yêu và tình cảm.

Tổ đạo diễn và các nhân viên công tác:...

[Chưa kịp chuẩn bị tinh thần thì lại phải xem vợ chồng người ta tình cảm với nhau TAT.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook