Nhật Kí Cuộc Đời

Chương 56: Mong ước làm mẹ phần 3

Anydinh

13/11/2019

Cả buổi , đi bên cạnh người yêu , mà cô cứ như người mất hồn , anh nói gì , cô cũng không có để ý . Anh nhiều lần phải lôi cô từ cõi mộng trở về .

- Loan này ! Anh hỏi thật nhé !

- vâng . anh hỏi đi ạ !

- hôm nay có chuyện gì xảy ra với em vậy ? Từ lúc , anh đi vệ sinh ở nhà hàng tới giờ , em như người mất hồn ấy .

Cô lúng túng nói :

- không ......... không có gì đâu . Anh đừng suy nghĩ nhiều quá !

Nắm chặt bàn tay cô , nhìn vào đôi mắt cô anh nói :

- nếu có chuyện gì , em hãy chia sẻ với anh ! Anh dù sao cũng là người yêu của em . Em hãy nói ! Để anh cùng em vượt qua .

- không có thật mà . chỉ là có một chút chuyện công ty , em chợt nhớ ra , sợ quên mất nên phải cố gắng ghi nhớ trong đầu thôi .

Gõ vào đầu cô , anh mắng yêu :

- Ngốc ! sao không ghi ra tờ giấy cho khỏi quên , nhớ trong đầu làm gì cho mệt . lại còn ngẩn người ra , làm anh tưởng có chuyện gì xảy ra . hết cả hồn !

- đau em !

Cô xoa xoa vầng trán bị anh cốc . Mỉm cười dịu dàng nhìn anh .

- thôi vào nhà đi kẻo lạnh ! Anh cũng về đây !



- vâng . anh về đi !

Nói rồi , cô tiến đến hôn vào má anh rồi chạy thẳng vào nhà .

Nằm vật ra giường , nhìn lên trần nhà , cô bắt đầu chìm vào miên man , tại sao anh lại xuất hiện vào lúc này ? Lúc mà cô đã bắt đầu một tình yêu mới . Lúc cô , cô đã bắt đầu quên Anh . Những kỷ niệm lại ùa về , như những ngày vui vẻ khi anh và cô bên nhau . Cô nhớ cả những lời nói dối ngu ngốc của cô , nhớ ngày anh ra đi không một lời từ biệt , nhớ đến nỗi đau anh để lại cho cô . Chợt một giọt nước mắt rớt xuống từ khóe mi . Cô nhận ra rằng , cô còn yêu anh , còn yêu rất nhiều . Thứ tình cảm đó , chưa hề nhạt phai theo năm tháng . Nhiều ngày sau đó , cô cố ý ngồi ở nơi mà cô đã gặp lại anh . cô ngồi rất lâu , rất lâu . nhưng cuối cùng , cô nhận ra rằng anh không hề xuất hiện . Mỉm cười tự mỉa mai bản thân , có lẽ đó chỉ là ảo giác , thứ ảo giác do nỗi nhớ của anh tạo ra . Có lẽ là như vậy , hình ảnh đó của anh là do cô tự tạo ra . Cũng có thể là một người nào đó , có nét giống anh cho nên cô nghĩ là anh . Cô thật ngốc vì đã tìm anh . Tìm làm sao được , một người trong biển người mênh mông này . Mỉm cười chua xót , cô đứng dậy rời đi , tự hứa với lòng sẽ không bao giờ nghĩ về anh một lần nào nữa . Từ đó , cô tự dặn lòng phải quên anh quên vĩnh viễn . Cuối cùng , có lẽ do cố gắng , cô cũng không còn nghĩ về anh nữa . anh đã chìm sâu vào kí ức cùng với những kí ức đau buồn về anh .

Nhưng , ông trời lại trêu ngươi , lại một lần nữa khơi lên tình cảm cô đã dành cho anh .

- xin lỗi cô !

đang vừa đi vừa đọc tài liệu , cô bị một người vô ý đụng vào . Cú đụng chạm đó đã làm cho đồng tài liệu đang cầm trên tay , rơi tung tóe dưới đất . cúi xuống nhặt đống tài liệu , cô nói :

- không sao , cái này là đo tôi không nhìn đường , là tôi phải xin lỗi trước anh mới đúng . Rất xin lỗi anh !

Người đàn ông cũng cúi xuống nhặt tài liệu cho cô và nói :

- không sao .

Đưa đống tài liệu cho cô nói :

- tài liệu của cô , rất xin lỗi . Tôi còn có việc , xin phép đi trước .

Nói rồi anh bước đi . cũng lúc đó , cô ngẩng đầu lên nhìn anh . Cô đứng chết sững . Là anh , đúng là anh , người duy nhất mà trái tim cô sao xuyến . Toan cất tiếng gọi , bỗng có tiếng gọi

- Loan ! xếp đang tìm cô ! Mau vào công ty mau !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Cuộc Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook