Nhất Gia Tam Khẩu

Chương 20

Ưu hiên chủ nhân

24/04/2017

Sự tình đến đây coi như cáo lạc một đoạn, anh trai nghe nói anh Lưu Thành buổi tối sẽ tới liền xuất môn mua thức ăn.

Ta nghĩ nghĩ muốn ở nhà ngốc cũng không có việc liền nói cùng đi.

Anh trai nói: “Đều nhanh tới thi cuối kỳ, cũng không thấy em ôn tập làm sao, lòng tin khá mạnh a.”

Ta khoát tay: “Là anh nói chỉ cần nắm chắc trọng điểm trên lớp là được, em làm chi phải tự hành xác a.”

Anh trai cười nói: “Tốt lắm, đi làm khuân vác cho anh.”

Đi siêu thị một chuyến, bổ một đống đồ ăn vặt, đồ uống, gạo, mì, thịt, sườn liền trở về. Sau khi vào cửa, liền thấy ba ba ngồi trên ghế ngẩn người.

Nhìn thấy ta một bên ồn ào một bên cố chen vào trong cửa liền chuẩn bị đi tới hỗ trợ, anh trai nhìn thấy ba liền trừng mắt một cái: “Ngoan ngoãn ngốc, đừng chạy loạn.”

Ba ba bị mắng liền lùi về trên ghế.

Sau đó ta cùng anh trai lục cục lạch cạch với một đống đồ trong bếp, đem ma nữ đánh thức.

Lần này tỉnh ngủ sau ma nữ rất yên lặng, chạy tới phòng tắm, lấy ra hộp phấn hóa trang phiêu lượng xinh đẹp, thay đổi một thân thần thanh khí sảng, vẻ mặt ngoan ngoãn chờ anh Lưu Thành tới đón.

Ba ba nghe nói có khách tới liền cũng vào phòng thay quần áo.

8h tối, anh Lưu Thành rốt cuộc tới. Nhìn chúng ta một phòng chỉnh tề thanh thản, so ra, một thân phong trần mệt mỏi của anh liền khiến người ta quan tâm.

Anh Lưu Thành nhìn thấy ma nữ liền kích động, bất quá cũng không khoa trương như trong điện thoại, chính là ngồi trên ghế nắm chặt tay ma nữ không rời.

Tối, anh Lưu Thành mới chú ý tới nhà ta nhiều hơn một người là ba ba. Có thể thấy trong mắt anh ngoài ma nữ cũng không thấy ai.

Ba ba mở miệng cùng hắn chào hỏi, nghe thấy tiếng ba ba, Lưu Thành kinh ngạc nói: “A, là người hôm đó.” Sau, anh có điểm xấu hổ cào cào tóc: “Cũng bởi vì cú điện thoại kia ta còn tưởng Tiểu Nguyên bán nhà, sau đó liền như con ruồi quay lung tung chạy tới Trường Sa đem họ hành của Lê Lê trở mình, nếu Vũ Nhiên không gọi điện ta còn thật không biết nên làm cái gì bây giờ.

“Em có trốn cũng không trốn về nhà.” Ma nữ phía sau cư nhiên còn có tư cách dạy người.

Anh Lưu Thành nói: “Trừ bỏ Tiển Nguyên, còn có Tần Hoàn hồi đại học, Y Băng Lê, Triệu Dương anh cũng đều tìm hết. Chị họ em còn nói em có thể đi tìm bà ba ở quê, anh cũng đều đi một chuyến.” Anh Lưu Thành cười: “Lần này đi mới biết nhà em thân thích thật đúng là nhiều.”



Ma nữ nói: “Nhiều thì nhiều, bất quá lấy chồng sau cũng chưa đi.”

Nghe thấy ma nữ nói vậy ta chợt phát hiện nhà ta cũng có rất nhiều thân thích, nhưng là, giống như tất cả đều không liên hệ.

Ba ba của anh trai nghe nói là con trai độc nhất, hơn nữa ông bà anh trai chết sớm, huyết mạch đơn bạc không thân thích, hơn nữa sau khi ba ba của anh trai qua đời thân thích bên đó hầu như sẽ không liên lạc, còn ma ma bên này, khi ma ma qua đời vì tiền mà nháo rối tinh rối mù, cuối cùng anh trai mang ta đi tới nhà dì hai, hai năm trước dì phát cao huyết áp không cứu kịp, ta cùng anh trai dự tang lễ xong liền cũng không cùng nhà dì thân cận, bởi vì con dì hai là anh ba họ của ta mỗi lần nhìn thấy anh trai đều mượn tiền anh.

Sau đó, tân niên hai năm nay nhà người khác thì vô cùng náo nhiệt, nhà chúng ta chỉ có hai người, ở nhà nấu nồi lẩu, khi tới giao thừa anh trai liền cùng ban bè chúc tết.

Không nói không sao, mới nói ra liền cảm thấy thực thảm.

Ta tại đây suy nghĩ một đống, anh trai nhưng thật ra không cảm thấy gì.

Đêm đó anh Lưu Thành mượn sô fa ngủ một tối, hôm sau liền cùng ma nữ về Hàng Châu.

Ta tiếp theo liền chuẩn bị thi cuối kỳ, da trâu nếu thổi thế nào cũng phải có cái chứng cớ, miễn cho thực thổi thành da trâu. (hem hỉu ò_ò)

Rất nhanh, ngã tư, xã khu đều chuẩn bị đón tết, sau đó, thật không nhớ rõ nhà chúng ta đón tết như thế nào.Sau khi thi xong là nghỉ đông. Anh trai cùng ba ba vẫn phải đi làm, trong nhà liền thành thiên hạ của một mình ta.

Mỗi sáng anh trai đều chuẩn bị tốt cơm trưa, sau đó ta ở nhà chiếm đóng máy tính nghịch một ngày phải nói là bất diệc nhạc hồ.

Mà ba ba cùng anh trai trong lúc đó đều bất động thanh sắc, ta sao cũng nhìn không ra rốt cuộc là làm sao.

Bất quá ba ba sau khi dọn vào phòng anh trai cũng không thấy dọn ra, ta cũng vui vẻ một mình chiếm dụng một phòng.

Duy nhất có thể cảm giác đc là quan hệ của ba ba cùng anh trai không lạnh băng như trước, thay đổi này với ta chính là rất tốt.

Anh trai nói trước đêm 30 năm ngày sẽ được nghỉ, mà ba ba lại là trước ba ngày mới đc nghỉ. Rất nhanh liền đến hạ tuần tháng Chạp, ngày 21 tháng Chạp là sinh nhật Tĩnh Mang, ta cùng anh trai nói một câu, mua quà qua náo nhiệt một ngày, tối trở về, ba ba cùng anh trai cũng đã về.

Bởi vì ta đã ăn cơm chiều cho nên liềm tắm sớm đi tới sô fa ngồi bất động.

Anh trai cùng ba ba ăn cơm xong, ba ba rửa chén, anh trai dọn phòng, ta một bên ngồi ăn hoa quả xem TV, một bên nhìn lén hai người kia ở phòng bếp nói nói cười cười. Trong lòng bỗng nhiên ấm áp hòa thuận, mặc kệ người khác nghĩ thế nào, ta cảm thấy đc nhà chúng ta nên như vậy một đứa bé hai người cha, rất quái lạ nhưng là một nhà ba người rất ấm áp.

Rửa bát xong anh trai nói với ba ba: “Ngươi đi tắm trước, thu thập xong chắc là vừa lúc ngươi tắm xong.”



Ba ba nói: “Ta cũng có thể giúp.”

“Ngươi tay chân vụng về lại thích nhàn hạ, nhìn không tới khẳng định sẽ không lau, ta không cần.” Anh trai vừa nói vừa đem ba ba đá ra.

Ba ba liền cười đi vào nhà tắm, ta đang ở trên ghế say mê nhìn thì điện thoại reo.

Có điểm không tình nguyện: “Alô, nhà Vũ Nhiên cùng Tiển Nguyên và Lệ Trúc Khiêm, xin hỏi tìm ai?”

“Xin hỏi, Lệ Trúc Khiêm ở đây sao?” Mang theo khẩu âm thành J, ko phải tiếng phổ thông tiêu chuẩn.

“Vâng, xin hỏi là ai?” Nữ nhân? Có chút bất mãn.

“Ta là chị của Trúc Khiêm, xin hỏi có thể để hắn tiếp điện thoại sao?” Thanh âm nữ nhân kiên nhẫn hỏi.

“Nga, là chị gái ba ba a, bất quá ba ba đang tắm, cô có chuyện gì có thể nói với con.” Ta không chút để ý trả lời.

Đối diện một lúc lâu không nói, ta “Alô” một tiếng, nghĩ thầm, chị gái ba ba làm sao vậy? từ từ, chị gái ba ba? Nói cách khác …. là thân thích.

‘Tăng’ một cái để điện thoại ra xa, sau đó đối phòng bếp thét chói tai: “A ~~~~~ anh trai, nguy.”

Anh trai bưng một mâm giáo tử đi ra, nhìn đến bộ dáng của ta nói: “làm sao làm sao, đón cái điện thoại cũng có thể hét lớn như vậy?”

“Không phải a không phải a, là nguy thật rồi.” Ta hoang mang rối loạn đi dép muốn chạy tới, anh trai lại hai bước sải qua ngồi xuống, chậm rãi ăn giáo tử.

“Người kia nói là chị gái của ba ba, muốn tìm ba ba.” Ta còn đang nói, anh trai đã không ngờ liền bị giáo tử cấp nghẹn.

Chuẩn bị thân thủ vỗ lưng anh trai, nghĩ nghĩ thế nào lại cầm điện thoại áp vào nói: “Alô, cô vẫn tại chứ?”

“Alô...... “ Đối diện cũng lên tiếng.

Bất quá lập tức bị ta đánh gãy: “Như vậy đi, hiện tại con đang bận, ba ba còn đang tắm, một lát nữa cô hãy gọi lại, cứ như vậy.” sau đó ‘cạch’, dập máy, nhào qua vỗ lưng cho anh trai.

Chờ anh thuận khí, rút khăn tay lau mặt, rốt cuộc chuyển lại đây, hỏi: “Chị gái ba ba em?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Gia Tam Khẩu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook